Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Sale Banh Nóc - Set Son Tủ Lạnh Xinh Xắn Peripera - Đẳng Cấp Là Số 1

Con gái, ai cũng muốn mình được xinh đẹp. Phụ nữ có thể không trang điểm, nhưng để mặt mộc với đôi môi tái nhợt ra ngoài thì thật là thảm họa! Vì xấu, đẹp đôi khi không quan trọng bằng sự tươi tắn hay bằng sức sống đang tỏa ra từ con người bạn.
son tủ lạnh sale banh nóc
 
Thành thật mà nói việc quyết định mua một món hàng gần như 50% là do "thiết kế" của sản phẩm. Cái gì không biết chưa hễ mỹ phẩm mà cái nào xinh xinh yêu yêu là muốn mua ngay. Lúc nào cũng tự thuyết phục bản thân mình "mua đi cứ không dùng thì để làm kỉ niệm", và cuối cùng là hiện tại mình đã có hàng tá "kỉ niệm". 


 
son tu lanh 05


Con gái, ai cũng muốn mình được xinh đẹp. Phụ nữ có thể không trang điểm, nhưng để mặt mộc với đôi môi tái nhợt ra ngoài thì thật là thảm họa! Vì xấu, đẹp đôi khi không quan trọng bằng sự tươi tắn hay bằng sức sống đang tỏa ra từ con người bạn.

 

son tủ lạnh sale banh nóc



Đừng nói chỉ có đôi mắt mới là “cửa sổ của tâm hồn”, rằng chỉ có đôi mắt mới thể hiện bạn buồn hay vui, già hay trẻ. Đôi môi cũng vậy thôi. Son môi từ lâu đã trở thành “bất ly thân” với hầu hết mọi cô nàng. Son môi không chỉ giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên mà còn là “trợ thủ” đắc lực của phái đẹp trong những bữa tiệc, đi hẹn hò, dạo phố hay picnic… Ngoài những cách sử dụng son môi thông thường, bạn còn có thể dùng chúng theo rất nhiều cách khác nhau.

 

son tu lanh 11



Dạo quanh một vòng thị trường mỹ phẩm Việt thời điểm này mà hỏi son nhà nào hot nhất thì không thể không nhắc đến Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory – set son đang làm mây làm gió trên thị trường hiện nay.


Set: Set Son Tủ Lạnh Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory bao gồm:

 

son tu lanh 01



– 1 son tint Peripera Peri’s Ink The Velvet màu #16
– 1 son tint Peripera Vivid Tint Water màu #2
– 1 son tint Peripera Vivid Tint Water màu #6
– 1 má hồng dạng kem Peripera Ink Liquid Cheek
– 1 tạo khối dạng kem Peripera Ink Multi Shadowing


Thiết kế

 

son tu lanh 17



- Thật sự thiết kế của sản phẩm này siêu kute có thể vừa dùng vừa chơi được. Nó vừa thích hợp cho các bạn nữ mua để dùng và trưng bày lưu niệm. Cũng hợp cho các bạn nam mua để tặng người yêu nữa.

- Gồm 5 món chính là 2 hủ son tint, 1 hủ son kem, 1 hủ má hồng kem và 1 tạo khối. 

- Nếu như năm 2017, Peripera cho ra mắt set son vali mini làm xôn xao giới làm đẹp. Thì năm nay set son tủ lạnh mini Peripera sẽ là 1 tấm vé giúp các bạn quay về với tuổi thơ đầy ngọt ngào. Mình thấy thích set son tủ lạnh mini này hơn. Vì em này xinh yêu hơn nhiều??


Tươi mới đa dạng 


 

son tu lanh 12



- Một má hồng dạng kem Peripera Ink Liquid Cheek: Tạo hiệu ứng má hồng lấp lánh, nhẹ nhàng, giúp đôi gò má ửng hồng tự nhiên hơn.

- Một tạo khối dạng kem Peripera Ink Multi Shadowing: Giúp gương mặt trở nên thon gọn và sắc sảo hơn với tone màu nâu xám, phù hợp với tone da người Châu Á.

Độ bám màu

 
son tu lanh 06

Độ bám màu của son tint peripera thì các bạn khỏi phải lăn tăn nhiều rồi. Bám màu siêu khủng nên rất khó lau bạn cần phải dùng nước tẩy trang.

Nhìn chung, sản phẩm đa dạng và hữu ích. Vừa có thể dùng son và dùng bé này decor làm điểm nhấn cho bàn trang điểm của mình nữa chứ.?

Giá thành

 
son tủ lạnh sale banh nóc 900x 603
 


Về giá cả set son này, mình bật mí nhỏ với các bạn là nhà Farm đang giảm giá sương tay lắm, nhưng "vỏn vẹn" trong 24 giờ thôi, chỉ với 35.000 đồng mỗi em, tính ra trọn bộ chỉ 175.000 đồng, giá niêm yết tận 375.000 đồng đấy cơ! Nhanh tay sở hữu bộ sưu tập vô cùng xinh xắn đáng yêu này nhé! 

Thật ra, vừa có thể dùng trang điểm, mà còn decor làm điểm nhấn cho bàn trang điểm của mình thì lời nữa chứ. Mấy em này mình dùng hơn 3 tháng mới hết, đấy là mình đã dùng thường xuyên. Để dùng một câu gì đó để diễn tả về set son này mình nghĩ là: "Tất ư là dễ thương và đáng yêu luôn". Hy vọng với những gì mình chia sẽ các bạn hãy chạy ngay đến nhà Farm để "rinh ngay" một set bỏ túi giống mình. ^^ 


 

son tu lanh 18



Chúc các bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02