Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Serum Là Gì? Cách Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Chuẩn

Serum là gì mà nhiều bạn gái rất hào hứng với sản phẩm này? Mọi người hay “đồn đại” rằng dùng serum dưỡng da mặt sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải cứ “trét bừa” lên mặt là sẽ đẹp! Bỏ túi ngay từ A-Z các cách sử dụng để dưỡng da mặt hiệu quả nhé!​​​​​​​
Serum Là Gì? Cách Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Chuẩn

Serum là gì mà nhiều bạn gái rất hào hứng với sản phẩm này? Mọi người hay “đồn đại” rằng dùng serum dưỡng da mặt sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải cứ “trét bừa” lên mặt là sẽ đẹp! Bỏ túi ngay từ A-Z các cách sử dụng để dưỡng da mặt hiệu quả nhé!

Serum Là Gì?
 

Serum là chất lỏng có khả năng thẩm thấu nhanh so với các dạng sản phẩm khác nhưng lại chứa nhiều dưỡng chất dưới dạng cô đặc, vì vậy serum thường được sử dụng như một sản phẩm đặc trị cung cấp những giải pháp chăm sóc da hàng ngày hiệu quả. Dưỡng chất có trong serum sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tận cùng bên trong lớp biểu bì. Những dưỡng chất này có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi và chăm sóc làn da hiệu quả. Đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hóa da rất tốt, thích hợp cho tuổi 25 trở lên. Tuy nhiên, dù serum có tốt như thế nào thì bạn cũng phải sử dụng đúng liều lượng và đúng cách. Không nên lạm dụng vì có khả năng bị phản tác dụng.
 

Serum


Hiểu Serum Là Gì rồi thì học cách dùng hằng ngày thôi nào!

Chỉ hiểu serum là gì thôi thì chưa đủ! Phải luôn ghi nhớ làm sạch da đúng cách trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm dưỡng da nào. Đặc biệt là với serum dưỡng da mặt để giúp dưỡng chất thẩm thấu dưỡng tốt hơn. Một trình tự chăm sóc da bao gồm bước dùng như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang (nếu trang điểm với các sản phẩm lâu trôi) hoặc nước tẩy trang
  • Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết
  • Bước 4: Sử dụng toner cân bằng độ pH
  • Bước 5: Thoa serum lên mặt để cho dưỡng chất thấm vào da trong 10 phút
  • Bước 6: Thoa kemhoặc gel dưỡng ẩm là bước cuối của quá trình dưỡng da cơ bản với serum.

Vào buổi sáng, sẽ cần thêm lớp chống nắng. Nếu kem chống nắng của bạn có tích hợp dưỡng ẩm, hãy sử dụng một mình sản phẩm này là đủ. Nếu kem chống nắng loại bình thường, thì nên thoa kem dưỡng ẩm trước, sau đó, mới apply kem chống nắng nhé.

 

serum1


6 Lưu ý khi sử dụng Serum dưỡng da để phát huy hiệu quả tối đa

 

1. Dùng Serum dưỡng da vào ban đêm

Nhiều bạn biết serum tốt nên “rảnh” lúc nào là dùng vô tội vạ lúc đó. Điều này hoàn toàn phản tác dụng bạn nhé! Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã khẳng định dùng serum tốt nhất khi dưỡng da ban đêm. Lúc này, ánh nắng mặt trời đã tắt, sẽ bớt được những tác hại từ tia UV và chúng sẽ phát huy tối đa được tác dụng.

Trong trường hợp, bạn muốn dùng vào ban ngày thì bắt buộc phải bảo vệ da bằng sản phẩm chống nắng. Đồng thời, nên che chắn cẩn thận cho làn da khi ra ngoài, đừng tự tin rằng kem chống nắng có thể bảo vệ 100% cho bạn nhé.
 

sr2

 

2. Kết hợp massage gia tăng hiệu quả của Serum

Một trong những lưu ý quan trọng khi dùng serum là phải massage mặt trong khi sử dụng. Các động tác massage sẽ giúp thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Khi massage da mặt đồng thời cũng nóng dần lên, lỗ chân lông mở ra và sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hơn nữa, các mạch máu dưới da mặt được kích thích giúp tuần hoàn tốt hơn, da mặt từ đó cũng sẽ được trẻ hoá, giảm chảy xệ, săn chắc và trẻ trung hơn.
 

3. Chọn Serum phù hợp với làn da

Mỗi làn da sẽ cần những chế độ dinh dưỡng khác nhau. Cho nên, khi chọn bạn cũng cần quan tâm đến việc chọn serum phù hợp với làn da của mình.

Tuyệt đối không chọn dùng serum vì cảm tính hay theo phong trào hoặc tệ hơn, vì… bao bì! Vì tác hại đến da là điều không thể tránh khỏi. Cần hiểu rõ làn da đang cần gì và nên bổ sung dưỡng chất gì để phù hợp. Nếu cần, hãy hỏi chuyên gia để nhận được lời khuyên tốt nhất.


4. Sử dụng Serum cho những vùng da chuyên biệt

Sẽ có những vùng da chuyên biệt cần dùng các loại serum khác nhau, bạn cần chú ý cẩn thận. Làn da tại cổ, mặt, trán, cằm… sẽ rất khác với làn da nhạy cảm ở vùng xung quanh mắt. Do đó, khi dưỡng mắt bằng serum sẽ cần thận trọng hơn. Vì đặc điểm của làn da vùng này khá mỏng, dễ lão hóa hơn so với những vùng da khác.
 

sr4



5. Dùng Serum ngay sau khi mở nắp

Tuy có hạn sử dụng nhất định, nhưng chất lượng sẽ thay đổi dần ngay sau khi mở nắp. Cho nên, tốt nhất nên sử dụng ngay sau khi đã mở nắp sản phẩm.

Các chuyên gia đánh giá serum sau mở nắp sẽ dần bị bay hơi đồng thời giảm đi chất lượng của sản phẩm. Cho nên đây cũng sẽ là lưu ý khi bạn mua sản phẩm. Hãy mua từng size trung bình để có đủ thời gian sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng của serum đến giọt cuối cùng.


6. Liều lượng dùng hợp lý
 

Hiểu serum là gì quan trọng 1 thì hiểu liều lượng dùng serum quan trọng đến 10! Cũng có không ít bạn gái vì muốn đẩy nhanh hiệu quả của serum lên làn da mà đã vô tình dùng quá liều lượng cần thiết. Da cũng vậy, nếu bổ sung quá nhiều dưỡng chất cũng sẽ phản ứng ngược dưới hình thức “bội thực”.

Nên lấy một lượng vừa phải đủ cho diện tích da cần sử dụng là hợp lý nhất. Lượng được dùng quá nhiều sẽ gây ra tình trạng dư thừa và tồn đọng gây bí bách cho da.
 

sr5


Mong rằng những chia sẻ về serum sẽ giúp các nàng của Farm hiểu rõ hơn về serum và biết cách dùng hiệu quả nhất!

Nguồn: Dep365.com


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02