Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tại sao cần phải sử dụng nước súc miệng Listerine?

Có phải bạn đánh răng thường xuyên và đều đặn nhưng vẫn gặp tình trạng răng miệng như: Sâu răng, hôi miệng, cao răng… Vậy tại sao bạn cần sử dụng nước súc miệng Listerine? Tác dụng của nó ra sao?
anh-dai-dien-cho-listerine
Có phải bạn đánh răng thường xuyên và đều đặn nhưng vẫn gặp tình trạng răng miệng như: Sâu răng, hôi miệng, cao răng… Vậy tại sao bạn cần sử dụng nước súc miệng Listerine và tác dụng của nó ra sao?

Sở dĩ như vậy, vì ở một số kẽ răng, lông bàn chải không thể đánh tới, lâu dần tích tụ gây nên cao răng và nặng nhất là sâu răng, khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp trước đám đông
. Vì thế Listerine ra đời để giải quyết các vấn đề cấp thiết nói trên.


Thành phần của nước súc miệng Listerine gồm những gì?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại nước súc miệng Listerine khác nhau được hãng sản xuất Johnson & Johnson tung ra thị trường. Mỗi loại sẽ có hương vị và thành phần riêng biệt nhưng công dụng chung của chúng đều làm sạch và bảo vệ khoang miệng hiệu quả.

Thành phần chính của nước súc miệng Listerine bao gồm: Water, Glycerin, Propylene Glycol, Sorbitol, Tetrapotassium, Pyrophosphate, Polysorbate 20, Tetrasodium Pyrophosphate, Zinc Citrate…
Nước súc miệng Listerine được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay

Nước súc miệng Listerine được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay

Ngoài ra nước súc miệng Listerine 1,5L USA giúp tăng khả năng diệt khuẩn siêu vượt trội nhờ vào sự kết hợp của 4 loại tinh dầu: bách hương, bạc hà và bạch đàn. Khiến hơi thở thơm mát suốt ngày dài, bảo vệ răng chắc khỏe và trắng sáng.


Công dụng nước súc miệng Listerine như thế nào?


Nhờ vào hoạt động súc miệng, vì thế nước súc miệng Listerine có thể len lõi mọi ngóc ngách ở các kẻ răng, mang theo các thành phần chính cùng sự hòa hợp độc đáo của 4 loại tinh dầu khiến bong tróc các mảng bám và diệt 99% vi khuẩn.
 
Nước súc miệng Listerine rất dễ sử dụng nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ thuyết phục

Nước súc miệng Listerine rất dễ sử dụng nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ thuyết phục

Bạn thấy đấy, việc vệ sinh răng miệng sẽ triệt để hơn rất nhiều so với hoạt động chải răng thông thường vì bàn chải không thể đánh tới những góc khuất trên hàm răng. Cùng với đó các thành phần trong nước súc miệng Listerine còn giúp hơi thở thơm mát cả ngày dài và tự tin giao tiếp trong mọi hoàn cảnh.


Cách sử dụng nước súc miệng Listerine ra sao?


Cách sử dụng nước súc miệng Listerine rất đơn giản. Sau khi chải răng, bạn súc miệng với 20ml Listerine trong 30 giây rồi nhổ đi.
 
Nước súc miệng Listerine với hiệu quả vượt trội chiếm được lòng tin của khách hàng

Nước súc miệng Listerine với hiệu quả vượt trội chiếm được lòng tin của khách hàng

Qua đó, việc sử dụng nước súc miệng Listerine hàng ngày sẽ giúp bảo vệ răng miệng của bạn một cách tối đa và triệt để, cùng với đó còn giúp răng trắng sáng hơn. Bạn sẽ vô cùng tự tin giao tiếp trong tất cả các mối quan hệ hay bất kì một hoàn cảnh nào trong công việc và đó chính là mấu chốt dẫn đến sự thành công. Đừng ngần ngại bảo vệ và chăm sóc răng miệng của mình bạn nhé.

** Chú ý: Không được nuốt.
Tác giả bài viết: Minh Đạt
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02