Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tầm quan trọng của Hyaluronic Acid trong việc làm đẹp

Hyaluronic acid được xem thành phần quan trọng xuất hiện nhiều trong các loại mỹ phẩm làm đẹp hiện nay tương tự như Glycerin, AHA, BHA, Retinol. Công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
Tầm quan trọng của Hyaluronic Acid trong việc làm đẹp

Hyaluronic acid được xem thành phần quan trọng xuất hiện nhiều trong các loại mỹ phẩm làm đẹp hiện nay tương tự như Glycerin, AHA, BHA, Retinol. Công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

1. HYALURONIC ACID THƯỜNG CÓ TRONG CÁC SẢN PHẨM NÀO? 
 

HYALURONIC ACID THƯỜNG CÓ TRONG CÁC SẢN PHẨM NÀO



Là một thành phần dưỡng da quan trọng như vậy nên tất nhiên các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sẽ rất tận dụng HA.

Hyaluronic Acid (HA) xuất hiện nhiều trong các dòng sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm da, serum dưỡng da hoạt động như một chất làm da căng mọng tràn đầy hơn. 

Tuy nhiên, HA cũng tồn tại ở nhiều dạng phân tử khác nhau. Có những sản phẩm chứa HA ở dạng kích thước lớn, cũng có sản phẩm chứa ở dạng Nano siêu nhỏ.

Thường thì các dòng mỹ phẩm chứa HA kích thước nhỏ sẽ đem tới hiệu quả cao hơn vì phân tử nhỏ sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào trong tế bào da.

2. NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA HYALURONIC ACID TRONG LÀM ĐẸP
 

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA HYALURONIC ACID TRONG LÀM ĐẸP



Khả năng giữ nước cực tốt: Những phân tử HA ưa nước một cách tự nhiên, nó có thể giữ lượng nước cần thiết cho các hoạt động sống của cơ thể theo cơ chế tích cực chứ không phải tích tụ.

Nâng cấu trúc da: các phân tử hyaluronic acid đi sâu vào da và giúp nâng đỡ da, khắc phục tình trạng chảy xệ, sụp mí.

Dưỡng ẩm, giúp mềm da và hạn chế quá trình lão hóa sớm: Hyaluronic Acid được đưa trực tiếp vào da như một chất để làm đầy, liên kết giữa các tế bào, giữ nước giúp da căng mọng. Phương pháp này thường được nhiều spa, trung tâm làm đẹp áp dụng. 

3. TẦM QUAN TRỌNG CỦA HYALURONIC ĐỐI DA 

Thúc đẩy làn da khỏe mạnh, dẻo dai hơn
 

Thúc đẩy làn da khỏe mạnh, dẻo dai hơn



Có tới 50% lượng HA trong cơ thể ẩn chứa dưới làn da. Nhiệm vụ của nó là dưỡng ẩm, mô liên kết giúp da đàn hồi, săn chắc, dẻo dai hơn. 

Tuy nhiên, các tác động bên ngoài như tia cực tím, khói bụi khiến cho lượng HA vốn có bị giảm đi rất nhiều. Da mặt trở nên khô ráp, già nua, thậm chí yếu ớt, dễ bị tổn thương. Lúc này việc cấp thêm HA vào cho da là rất quan trọng.

Những bạn vốn dĩ sở hữu làn da yếu, nhạy cảm cũng có thể sử dụng HA được. Chất này sẽ thúc đẩy da khỏe hơn, các tế bào da liên kết chặt chẽ hơn. Nhờ vậy mà da dần được phục hồi, không còn bị dị ứng, kích ứng khi dùng nhiều loại mỹ phẩm nữa.

Tăng tốc độ chữa lành vết thương
 

Tăng tốc độ chữa lành vết thương



Nếu da thiếu hụt đi HA, bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cũng sẽ khó lành hơn hoặc dễ để lại sẹo. Những ai da dễ lành sẹo là do cơ thể họ được cấp đủ lượng HA cần thiết.

HA có vai trò quan trọng đối với những bạn da bị mụn. Nếu biết cách bổ sung hợp lý, các vết thâm mụn nhanh chóng lành lại. Đồng thời vùng da bị viêm nhiễm cũng sẽ được làm sạch vì thành phần này có tác dụng kháng viêm, khử trùng. 

Dưỡng ẩm và chống lão hóa da
 

Dưỡng ẩm và chống lão hóa da



Dưỡng ẩm và chống lão hóa là công dụng tuyệt vời của HA mà không thể không nhắc tới. Khả năng cấp nước, chống nếp nhăn của nó hiệu quả hơn bất kỳ thành phần nào.

Điều này đã được rất nhiều các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới nghiên cứu, kiểm chứng. Nếu bạn là tín đồ làm đẹp sẽ thấy rằng, HA có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa cao cấp.

HA không chỉ có khả năng cấp nước mà còn giữ nước, khóa nước trên bề mặt da. 

Chính vì da luôn được duy trì độ ẩm nhất định nên việc hình thành nếp nhăn cũng sẽ được giảm đi. Đặc biệt ngăn chặn các vết nhăn tạo thành trên khóe mắt, khóe miệng xuất hiện.
 

Nguồn: blogchamsoc.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02