Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tặng Bình Nước Cách Nhiệt Siêu Dễ Thương Cho Đơn Hàng Mặt Nạ Sủi Bọt

Mặt nạ gì sao lại thoa lên da mặt khoảng vài giây sau đó lại sủi bọt lên? Đồng thời được tặng bình cách nhiệt vô cùng dễ thương được Farm thiết kế độc quyền, nhưng công dụng vô cùng hiệu quả, giúp giữ nhiệt suốt ngày dài. Và chương trình như thế nào? Diễn ra trong bao lâu? Cùng Farm tìm hiểu nhé.
anh-bia-tang-binh-nuoc-1k
Mặt nạ gì sao lại thoa lên da mặt khoảng vài giây sau đó lại sủi bọt lên? Đồng thời được tặng bình cách nhiệt vô cùng dễ thương được Farm thiết kế độc quyền, nhưng công dụng vô cùng hiệu quả, giúp giữ nhiệt suốt ngày dài. Và chương trình như thế nào? Diễn ra trong bao lâu? Cùng Farm tìm hiểu nhé.

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao và để sở hữu một làn da “Không vết xước” cần phải có liệu trình chăm sóc da thật hoàn hảo. Làm sạch và loại bỏ độc tố là điều cơ bản nhất để bắt đầu cho các bước “Skin Care” tiếp theo.

Vì thế với công dụng của “Mặt nạ sủi bọt” làm sạch sâu và triệt để chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng trước khi tìm hiểu sâu hơn, hãy cùng điểm qua món quà mà Farm dành tặng cho cả nhà chính là “Bình giữ nhiệt” độc quyền tại nhà Nông Trại Làm Đẹp.

Chương trình áp dụng đến hết 15/04/2020 hoặc khi có thông báo mới.

 

1. Bình Giữ Nhiệt Farm ra sao?


Được cấu tạo từ thành phần inox nguyên chất 100% giúp giữ nhiệt hiệu quả nhất. Để bạn luôn luôn thưởng thức hương vị của thức uống một cách toàn diện.

Với cấu tạo 3 lớp hoàn hảo gồm: Lớp vỏ (inox), Lớp chân không cách nhiệt, Lớp trong cùng inox đảm bảo vệ sinh và khử trùng. Một công cụ tiết kiệm thời gian và sở hữu các công dụng hiệu quả:

+ Giữ nhiệt 8-12 giờ

+ Đựng thức uống và nước

+ Có thể sử dụng để pha trà, cà phê hoặc các loại thức uống nóng khác.

 
​Bình cách nhiệt Farm siêu xịn

Bình cách nhiệt Farm siêu xịn

Với thiết kế thon gọn và cực kì đáng yêu. Để Nàng năng động suốt ngày dài và luôn luôn giữ được trọn vẹn hương vị nguyên chất của các loại thức uống.
 

2. MẶT NẠ SỦI BỌT CARBON LUXE SKIN CÓ CÔNG NĂNG NHƯ THẾ NÀO?


Detox cho khuôn mặt là điều hết sức cần thiết để xây dựng cho mình một làn da sạch khỏe và mịn màng nhất. Vì suốt cả ngày dài làn da của Nàng phải chịu nhiều lớp make-up trên khuôn mặt và đồng thời còn chịu nhiều tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Vì thế một giải pháp làm sạch sâu da mặt được hội tụ bên trong “MẶT NẠ SỦI BỌT CARBON LUXE SKIN”.
 
​Mặt Nạ Sủi Bọt với công năng tẩy sạch cực sâu

Mặt Nạ Sủi Bọt với công năng tẩy sạch cực sâu

Một sản phẩm được xuất xứ từ Hàn Quốc, đây cũng là một trong các lý do mà làn da mặt của người Hàn luôn luôn tươi mịn, căng mọng và mịn màng. Nhờ vào LUXE SKIN, với quá trình sủi bọt giải phóng oxy sâu vào bên trong da, đào thải hết mọi độc tố, làm sạch lỗ chân lông và sáng da.

Để khuôn mặt được làm sạch tối đa và hấp thụ hết được các dưỡng chất dưỡng da. Chính là nhờ vào các thành phần lành tính không gây hại cho da:

+ Carbonated giúp tạo lớp bọt khí nén, đẩy độc tố ra bên ngoài da.

+ Đất sét hồng hút khử độc tố, dưỡng da mềm mịn.

Nhờ đó đã mang lại cho Nàng làn da thật tinh tươm toàn diện, nhờ vào các công dụng vô cùng tuyệt vời mà Luxe sở hữu:

+ Thanh lọc da, đào thải các độc tố vi lượng bám sâu trong lỗ chân lông.

+ Kiểm soát dầu nhờn và làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn,...

+ Kích thích tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới sáng khỏe.

+ Dưỡng ẩm tối đa, tăng cường dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông.

Chắc chắn Nàng sẽ sở hữu một làn da vô cùng tươi tắn và sạch khỏe. Các bước “Skin Care” tiếp theo sẽ được hấp thu các dưỡng chất tối ưu và toàn diện hơn.

 
​Mặt nạ sủi bọt với các thành phần thiên nhiên an toàn cho da

Mặt nạ sủi bọt với các thành phần thiên nhiên an toàn cho da

Nếu Nàng vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da một cách toàn điện và đặc hiệu, thì chắc chắn LUXE SKIN chính là sự lựa chọn đánh bay mọi bụi bẩn và độc tố hiệu quả nhất. Nuôi dưỡng một làn da sáng mịn và tươi tắn sẽ không còn là điều quá khó khăn và nan giải.

Giá gốc: 480.000

Ưu đãi: giảm còn 359.000

Tặng: Bình nước cách nhiệt

Chương trình sẽ diễn ra đến 15/04/2020 cùng sản phẩm tặng kèm là bình giữ nhiệt cực xịn. Cùng với đó là công dụng vô cùng hữu hiệu để các bươc “Skin Care” của Nàng sẽ trở nên cực hoàn hảo. Vậy Nàng còn chần chờ gì mà không “Thanh tẩy” mọi tác nhân gây hại cho làn da của mình đi nào.

Hãy luôn theo dõi các bài viết cực kì hữu ích của Nông Trại Làm Đẹp nhé. Chúng Nàng luôn luôn xinh tươi và càng ngày càng sắc xảo.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02