Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tặng Ví Cầm Tay Và Voucher 300K Cho 2 Sản Phẩm Mới Đến Từ Pháp Và Hàn

Tháng 3 này sẽ càng thêm nồng nhiệt tại nhà Nông Trại Làm Đẹp với chương trình “Siêu Khuyến Mãi”. Chương trình đó là gì? Cùng Farm tìm hiểu sâu hơn với bài viết dưới đây nhé.
anh-dai-dien-Tang-vi-cam-tay

Tháng 3 này sẽ càng thêm nồng nhiệt tại nhà Nông Trại Làm Đẹp với chương trình “Siêu Khuyến Mãi”. Chương trình đó là gì? Cùng Farm tìm hiểu sâu hơn với bài viết dưới đây nhé.

1. Quà Tặng Siêu HOT THÁNG 3 ra sao?


Nàng sẽ tha hồ mua hàng “thả ga” tại Nông Trại Làm Đẹp trong tháng 3 này với quà tặng tặng miễn phí vô cùng tuyệt vời đó là “Ví Cầm Tay” và “Voucher Mua Hàng Trị Giá 300K”.

Ví Cầm Tay

Bắt kịp xu thế thời trang hiện nay, được rất nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn và tin dùng. Với phong cách sang trọng và vô cùng cao quý. Toát lên vẻ lịch lãm và hiện đại cho người phù nữ.
 
Ví Cầm Tay Farm
 
Ví Cầm Tay Farm

Ví Cầm Tay Farm mang đến cho Nàng sự tự tin, vẻ thanh cao và sự thanh lịch. Ngoài ra với thiết kế gọn gàng nhưng bên trong không hề đơn giản với nhiều ngăn chứa đa tiện ích như: thẻ ATM, Cash, giấy tờ…

 
Bên trong Ví Cầm Tay Farm
 
Bên trong Ví Cầm Tay Farm

Song song với đó là kết cấu da bên ngoài bền bĩ và tinh tế cùng với họa tiết đơn giản. Sở hữu những gam màu được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Chắc chắn đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa Farm gửi đến các Nàng đấy ạ.

Voucher 300K

Đi kèm với “Ví Cầm Tay” ở trên, Nàng còn được nhà Farm tặng kèm một voucher mua hàng tại nhà Nông Trại Làm Đẹp vô cùng hấp dẫn.

 
Voucher Mua Hàng Trị Giá 300K
 
Voucher Mua Hàng Trị Giá 300K

Voucher được áp dụng với một số sản phẩm có mặt tại gian hàng nhà Farm, Nàng có thể thoải mái mua sắm miễn phí và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất Nàng nhé.

Và 2 phần quà trên được áp dụng khi sở hữu 2 sản phẩm gồm:

+ Phần nền hoa văn LUA”

+ “Kem cấp nước Neutrogena”

2. PHẤN NỀN HOA VĂN LUA NHƯ THẾ NÀO?


Một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm LUA, sản xuất tại Hàn Quốc. Đây chính là sự kết hợp mới lạ nhưng vô cùng tuyệt vơi giữa kem nền và essence.

Nghe có vẻ lạ lẫm, vì từ trước đến nay phấn trang điểm thường ở dạng rắn, liệu khi kết hợp với tinh chất “Apply” lên da có gây ra bết dính hay không?

 
Phấn Hoa Văn LUA với nhiều công năng tuyệt vời
 
Phấn Hoa Văn LUA với nhiều công năng tuyệt vời

Nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược và “Phấn Nền Hoa Văn LUA” trở thành xu thế trang điểm HOT nhất của phụ nữ Hàn Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng. Sở hữu tỷ lệ vàng giữ kem nền và tinh chất:

+ Kem nền làm đều màu da và khi sử dụng như trộn với tinh chất sữa che phủ làn da và tạo cảm giác bóng khỏe, đàn hồi cho da.

+ Với hàm lượng tinh chất cao cho da đầy sức sống.

 
Phấn Hoa Văn LUA lắp đầy mọi khuyết điểm
 
Phấn Hoa Văn LUA lắp đầy mọi khuyết điểm

Nhờ vào chất kem nền giúp xóa sổ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt chỉ đơn giản qua “1 lần chạm” và tinh chất sữa giúp tăng độ bóng mượt và tươi khỏe cho làn da. Mang lại sự tự tin và đồng thời khiến làn da trở nên bóng bẩy và căng mướt.

 
Phấn Hoa Văn LUA còn có khả năng kiềm dầu nhờn hiệu quả
 
Phấn Hoa Văn LUA còn có khả năng kiềm dầu nhờn hiệu quả

Ngoài ra phấn còn che phủ rất tốt, nhanh chóng thấm vào da che phủ phần tone da không đều màu mang lại làn da mịn màng và trong veo. Chưa dừng lại ở đó, phấn còn giúp xóa tan mọi khuyết điểm với chức năng chống nhăn hiệu quả, không còn những nếp nhăn sần sui đổi lại là một làn da mịn màng.

Khả năng thấm đều ẩm mịn Water Fit – Ngoài khả năng che phủ, “Phấn nền hoa văn LUA” còn giúp kéo độ ẩm lên tạo thành lớp màn chắn cho da ẩm mịn. Không những thế, còn chăm sóc da hiệu quả với khả năng chống nắng và gìn giữ làn da mãi trong trẻo và không bị khô.

Đây chắc chắn là một công cụ trang điểm và nâng niu làn da của Nàng một cách tối đa nhất, để Nàng luôn luôn tự tin sải cánh.

Giá gốc:580.000

Ưu Đãi:Sale còn 249.000

Tặng: Ví Cầm Tay + Voucher trị giá 300.0000

Khuyến mãi áp dụng từ 22/3 đến hết 31/3/2020

3. KEM CẤP NƯỚC NEUTROGENA CÓ THẬT SỰ CÔNG HIỆU?


Làn da của Nàng có đang nằm trong tình trạng khô cực kì nghiêm trọng không? Đến mức bong tróc da. Vậy thì đừng lo lắng nữa nhé, vì từ nay đã có “KEM CẤP NƯỚC NEUTROCGENA” một sản phẩm được xuất xứ từ Pháp, chắc chắn là giải pháp cứu cánh dành cho Nàng.
 
Neutrogena giải pháp cấp nước cho làn da khô ráp
 
Neutrogena giải pháp cấp nước cho làn da khô ráp

Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và kết hợp với các công thức chăm sóc da chuyên sâu. Với thành phần tuyệt diệu từ Hyaluronic Acid – giúp giữ ẩm cả đêm, chiết xuất Olive – một công thức chống oxy hóa hiệu quả.
 
Tạo dựng bề mặt mịn ướt, căng đều
 
Tạo dựng bề mặt mịn ướt, căng đều

Vì thế “Neutrogena” đã mang lại các công dụng vô cùng tuyệt hảo, được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới cực kì hài lòng:

- Cấp nước cấp tốc cho da khô hết bong tróc.

- Cường độ giữ ẩm mạnh mẽ lâu dài.

- Tạo dựng bề mặt mịn mướt, căng đều.

- Giúp chống lão hóa và phục hồi da khi bị tổn thương sau mụn, da thiếu nước

- Nuôi dưỡng và phục hồi chuyên sâu.

- Giúp cân bằng độ ẩm mà không gây nhờn rít cho da.

- Lập tức cấp nước cho làn da và khóa ẩm cực kỳ hiệu quả.
 
Cường độ giữ ẩm mạnh mẽ lâu dài
 
Cường độ giữ ẩm mạnh mẽ lâu dài

Đây chắc chắn là một giải pháp “chửa cháy” cho làn da khô ráp của các Nàng và đồng thời mang lại sự tươi trẻ và mịn màng nơi làn da Nàng nhé.

Giá gốc:520K

Tặng: Ví Cầm Tay + Voucher trị giá 300.000

Ưu Đãi: Giảm 10% còn 468K

Và ở trên là hai sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà Nông Trại Làm Đẹp mang đến Nàng trong tháng 3 này. Một giải pháp “Make Up” hoàn hảo và phương pháp “Dưỡng ẩm” làn da tuyệt diệu và đừng quên 2 món quà vô cùng gia trị và hấp dẫn mà Farm mang đến Nàng: “Ví Cầm Tay” và “Voucher 300K”.

Nếu yêu thích hãy luôn ủng hộ và đón chờ các bài viết tiếp theo của Farm nhé. Chúc Nàng luôn luôn tươi tắn và ngày càng xinh đẹp.


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02