Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Toàn thân trắng đến ngỡ ngàng chỉ với bột đậu đỏ !

​​​​​​​Bột đậu đỏ từ lâu đã được sử dụng để làm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp đúng cách sẽ giúp nhân đôi tác dụng làm trắng da toàn thân của bột đậu đỏ đấ. Cùng Nông trại làm đẹp tham khảo những bí quyết sau đây nhé !
Toàn thân trắng đến ngỡ ngàng chỉ với bột đậu đỏ !

Bột đậu đỏ từ lâu đã được sử dụng để làm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp đúng cách sẽ giúp nhân đôi tác dụng làm trắng da toàn thân của bột đậu đỏ đấy. Cùng Nông trại làm đẹp tham khảo những bí quyết sau đây nhé !

1/ Bột đậu đỏ và nước cốt chanh


Bột đậu đỏ có chứa nhiều Vitamin C, E…chất xơ và các loại khoáng chất. Vitamin C có trong bột đậu đỏ sẽ giúp làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh chóng. Kết hợp với Vitamin C và các acid amin có trong nước cốt chanh sẽ giúp bạn tăng cường hiệu quả làm trắng da toàn thân lên gấp nhiều lần. Bột đậu đỏ cũng giúp làm giảm quá trình lão hóa da và giúp làm sạch da nhanh chóng.

 
làm đẹp dưỡng da

 

Mẹo làm trắng da với bột đậu đỏ cho da dầu, bạn chỉ cần lấy 2 thìa bột đậu đỏ, trộn với nước cốt của 2 quả chanh. Cho thêm 1 chút nước lọc nếu hỗn hợp hơi đặc. Thoa ngay hỗn hợp lên toàn thân, để khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với Bột đậu đỏ + nước cốt chanh sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn không tỳ vết.

2/ Bột đậu đỏ và lòng trắng trứng

Bạn cũng có thể tận dụng lòng trắng trứng có tại nhà, kết hợp với bột đậu đỏ để giúp làm trắng da toàn thân. Chỉ cần trộn 3 thìa bột đậu đỏ với 2 lòng trắng trứng gà, 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da toàn thân,để khoảng 15 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy cách tắm trắng da toàn thân với bột đậu đỏ và lòng trắng trứng + mật ong đem lại hiệu quả nhanh chóng.
 

2



3/ Bột đậu đỏ và dầu oliu

Trộn đều 3 thìa bột đậu đỏ, 5 thìa tinh dầu oliu, 1 chút nước lọc là bạn đã có hỗn hợp làm trắng da toàn thân tại nhà mà không hề tốn kém. Sau khi tắm qua bằng nước sạch dùng hỗn hợp massage toàn bộ cơ thể, và để khoảng 10 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng. Sau đó bạn tắm lại với nước sạch. Sử dụng bí quyết chăm sóc da tại nhà với hỗn hợp Bột đậu đỏ và dầu oliu 4 lần/tuần, bạn sẽ vô cùng bất ngờ!
 

dầu ô liu

 

Ngoài những nguyên liệu trên, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn trong việc chuẩn bị nguyên liệu dưỡng trắng body bạn có thể tham khảo Muối tắm trắng May đến từ Thái Lan được rất nhiều chị em tin dùng nhé !


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 
XEM THÊM:

Vén màn những nguyên liệu thiên nhiên “rẻ như cho” giúp loại bỏ vùng da tối màu hiệu quả.
Lên đường truy tìm danh tính những loại mỹ phẩm có thể bảo quản trong tủ lạnh.

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02