Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


“Toner là sản phẩm thiết yếu trong quy trình chăm sóc da” có chăng chỉ là một slogan quảng cáo?

Toner (nước hoa hồng) có thực sự cần thiết hay không? Callibelle, nếu bạn dùng nước hoa hồng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này! Toner là bước đầu tiên mà bạn sử dụng sau khi rửa mặt vì nó giúp phục hồi độ ẩm sau quá trình cleansing. Nó đồng thời giúp da mềm và chuẩn bị cho việc hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất tuyệt vời sau đó.”
“Toner là sản phẩm thiết yếu trong quy trình chăm sóc da” có chăng chỉ là một slogan quảng cáo

Toner (nước hoa hồng) có thực sự cần thiết hay không?

 

nuoc hoa hong duong am da callibelle 3



Callibelle, nếu bạn dùng nước hoa hồng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này! Toner là bước đầu tiên mà bạn sử dụng sau khi rửa mặt vì nó giúp phục hồi độ ẩm sau quá trình cleansing. Nó đồng thời giúp da mềm và chuẩn bị cho việc hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất tuyệt vời sau đó.”

 

toner calliblle



“Toner là sản phẩm thiết yếu trong quy trình chăm sóc da” có chăng chỉ là một slogan quảng cáo.

Các bước chăm sóc da cơ bản mà hầu như ai cũng biết phải có cleanse, tone rồi đến moisturize. Quy trình này được phổ biến rộng rãi và thuộc nằm lòng với tất cả các tín đồ skincare.

Trong khi công dụng của khâu làm sạch hay dưỡng ẩm rất dễ hiểu thì nhiều người vẫn mơ hồ về vai trò của bước toning. Toner hay còn gọi là nước cân bằng hoặc nước hoa hồng luôn được quảng bá sẽ giúp làm da sạch sâu, se khít lỗ chân lông, cân bằng pH trên da và giúp dưỡng chất ở các bước chăm sóc sau dễ thẩm thấu hơn.

 

toner



Nước hoa hồng / nước cân bằng da (toner) là sản phẩm thường xuyên bị xem nhẹ và bỏ qua trong chu trình dưỡng da. Tuy nhiên, em ấy lại có vai trò rất quan trọng mà bạn không hề ngờ đến. Không chỉ giúp cân bằng lại độ pH cho da sau khi rửa mặt, nước hoa hồng còn là bước làm sạch cuối cùng, giúp lấy đi hết những gì còn sót lại mà sữa rửa mặt chưa làm sạch hoàn toàn được.

 

toner callibelle




Nhiều sản phẩm nước hoa hồng còn có thêm chức năng dưỡng ẩm nhẹ dịu, hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông hay ngừa mụn, làm sáng da... Vì vậy, hãy nhớ bổ sung cho mình một chai nước hoa hồng vào chu trình chăm sóc da hằng ngày bạn nhé.


 

toner calliblle



Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Da Callibelle Lotion Tonique Rose đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Callibelle của Pháp sẽ giúp cân bằng da, loại bỏ các tạp chất và dưỡng da ẩm mịn. Với thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ được biết đến với đặc tính làm dịu, dưỡng ẩm làm mềm da hiệu quả. Sử dụng hằng ngày mỗi buổi sáng và tối sẽ đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mượt mà và căng mọng hơn.


 

toner callibelle




Sản phẩm chứa một lượng Vitamin C cao, rất quan trọng trong việc sản xuất Collagen, tăng cường tế bào da, làm mờ các vết sẹo, thâm.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm phù hợp cho da thường đến da khô.
Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da mịn màng và đều màu.
 
“Khi áp dụng toner lên da, nó sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da trước khi sử dụng serum hay kem dưỡng; tẩy rửa các khoáng chất còn lại trên da sau khi rửa mặt; cân bằng độ pH trên da; cải thiện kết quả của quá trình dưỡng da và hỗ trợ lớp màng bảo vệ da”.


 

toner callibelle



Kết luận: Toner Callibelle có thực sự cần thiết ?
 

Hy vọng là bài viết trên của mình đã giúp các bạn có được cái nhìn đa chiều về toner cũng như vai trò của nó trong quá trình chăm sóc da, và có lẽ bạn cũng đã có cho mình câu trả lời là việc sử dụng toner có thực sự cần thiết cho bản thân hay không.


 

toner callibelle



Sẵn tiện, nhân dịp ra mắt, Farm đang có tặng quà ưu đãi tốt, bạn hãy quyết định và lựa chọn có đáng trải nghiệm không nhé! Theo mình thì mõi sản phẩm có những ưu điểm riêng, và tất nhiên đều tất yếu nếu phù hợp với da của mình! 

Chúc các bạn xinh đẹp và rạng rỡ hơn ngày hôm qua! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: 
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 


 



 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02