Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Trà trắng đem lại quá nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe!

Trà trắng có rất nhiều công dụng sức khỏe với hương vị ngọt nhẹ, độc đáo. Đây cũng là lý do quan trọng hàng đầu mà bạn nên dùng loại trà này.Hẳn là bạn từng nghe nói rất nhiều về trà đen và trà xanh nhưng lại chẳng ai nói đến trà trắng. Đây cũng là lý do quan trọng hàng đầu mà bạn nên dùng loại trà này.
Trà trắng đem lại quá nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe!

Hẳn là bạn từng nghe nói rất nhiều về trà đen và trà xanh nhưng lại chẳng ai nói đến trà trắng. Trà trắng thường bị bỏ qua vì nó không phổ biến như trà xanh hay trà đen. Tuy nhiên, trà trắng lại có rất nhiều công dụng sức khỏe với hương vị ngọt nhẹ, độc đáo. Đây cũng là lý do quan trọng hàng đầu mà bạn nên dùng loại trà này.

Trà trắng là loại trà như thế nào?

 
HD Hachi tra trang 1

 

Trà trắng được làm từ lá của cây Camellia sinensis. Trà trắng đòi hỏi chế biến tối thiểu do nó chứa nhiều chất chống oxy hóa. Lá và chồi của cây Camellia sinensis nên còn non để làm trà trắng. Lá và chồi được nhổ ngay trước khi chúng nở ra, tất cả đều phủ đầy lông trắng. Điều này mang lại cho trà trắng cái tên đầy ý nghĩa. Sau khi nhổ lá và chồi, chúng bị khô héo tới 72 giờ. Sau đó, chúng được sấy khô để chống oxy hóa. Điều này giúp giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên của trà.

 

trà trắng



Trà trắng có nhiều chất chống oxy hóa, polyphenol, catechin, flavonoid và tannin. Nó cũng chứa ít caffeine hơn so với các loại trà khác như trà xanh và trà đen. Một số lợi ích của loại trà này được cụ thể như sau:
 

Ngăn ngừa ung thư

 
A2

 


Trà trắng có khả năng mạnh mẽ ngăn ngừa sự hình thành các tế bào ung thư do sự hiện diện của polyphenol. Các polyphenol này tiêu diệt tế bào của hai loại tế bào ung thư phổi. Nó cũng ức chế đột biến tế bào hiệu quả hơn trà xanh vì nó không cần chế biến nhiều như trà xanh. Một nghiên cứu khác được thực hiện bởi Đại học Malaya ở Malaysia cho thấy trà trắng có khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư lây lan.
 

Giúp giảm cân

 
A4

 

Trà trắng cũng mạnh mẽ như trà xanh khi đốt cháy chất béo và giảm cân. Chiết xuất trà trắng hỗ trợ trong việc kích hoạt các tế bào mỡ và ngăn chặn các tế bào mỡ mới hình thành do sự hiện diện của epigallocatechin gallate (EGCG), một hợp chất liên quan đến đốt cháy chất béo. Uống trà trắng hàng ngày sẽ tăng tốc độ trao đổi chất của bạn lên 4 - 5%.

Bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh có hại

Vì trà trắng có nhiều chất chống oxy hóa polyphenol, nó bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi tổn thương gốc tự do. Polyphenol hoạt động như một lá chắn cho các tế bào và bảo vệ chúng khỏi các gốc tự do gây viêm mãn tính, các bệnh có hại và hệ thống miễn dịch bị suy yếu.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Uống trà trắng hàng ngày sẽ cải thiện mức cholesterol của bạn vì nó chứa polyphenol ngăn ngừa cholesterol xấu bị oxy hóa. Nó cũng giúp hoạt động trơn tru của các mạch máu và ngăn chặn sự tắc nghẽn của các động mạch.

 

photo 2 155201715314616684330


 

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

 
A3

 

Trà trắng có chứa polyphenol có thể làm giảm nguy cơ kháng insulin. Nếu bạn đang tiêu thụ thực phẩm nhiều đường trong một thời gian dài, cơ thể có thể ngừng đáp ứng với insulin. Đây được gọi là kháng insulin gây ra bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng chuyển hóa và bệnh tim.

Cải thiện sức khỏe răng miệng

A1

 


Sự hiện diện của tannin, fluor và polyphenol trong trà trắng có thể giúp bảo vệ răng của bạn khỏi sự tấn công của vi khuẩn. Fluoride ngăn ngừa sâu răng bằng cách hình thành một lớp trên bề mặt răng khiến chúng chống sâu răng, catechin ức chế sự phát triển của vi khuẩn mảng bám.

Ngăn ngừa loãng xương

Viêm mãn tính và các gốc tự do ức chế các tế bào giúp phát triển xương và kích hoạt các tế bào trong sự phá vỡ xương. Điều này dẫn đến chứng loãng xương, một tình trạng khiến xương của bạn yếu đi. Catechin trong trà trắng đã được chứng minh là ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.

 

photo 3 1552017153148530765071



Chống lại bệnh Alzheimer và Parkinson

Trà trắng chứa catechin và epigallocatechin gallate (EGCG) làm giảm nguy cơ phát triển bệnh Parkinson và Alzheimer. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cả hai hợp chất này đều ngăn chặn protein tích tụ và kết tụ lại với nhau, đó là nguyên nhân chính gây ra bệnh Parkinson và Alzheimer.

 

5 loi ich suc khoe dang ngac nhien cua tra trang11487931251



Có lợi cho thận

Sự hiện diện của catechin trong trà trắng ngăn chặn sự hình thành canxi oxalate trong thận. Một nghiên cứu cho thấy uống trà trắng có thể làm giảm tác động bất lợi của ô nhiễm môi trường gây hại cho thận, tim, gan, phổi và não.

Cải thiện sức khỏe sinh sản

Trà trắng có khả năng mạnh mẽ để tăng khả năng sinh sản và cải thiện sức khỏe sinh sản ở nam giới. Ngoài ra, trà trắng có lợi trong giai đoạn quan trọng của thai kỳ vì thành phần chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương oxy hóa gây ra sẩy thai.
 

 

 

 

 

 

Uống trà trắng đem lại quá nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe! - Ảnh 5.

 

Giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh

 

A5



Sự phong phú của các chất chống oxy hóa trong trà trắng giúp lão hóa da. Nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của lão hóa bên trong và bên ngoài. Lão hóa bên trong, còn được gọi là lão hóa tự nhiên, được gây ra bởi các gốc tự do và lão hóa bên ngoài là do các yếu tố môi trường. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, bôi chiết xuất trà trắng lên da có thể bảo vệ nó khỏi các tia UV có hại.

 

0fe939a4b59952c70b88


 

 Bọt Rửa Mặt Chiết Xuất Trà Trắng Shirochasou Rohto White Tea Foaming Wash có tác dụng làm sạch sâu tận lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu thừa, hạn chế ma sát gây tổn thương da. Bên cạnh đó, trà trắng còn giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn góp phần tăng cường làn da sạch mịn, thông thoáng hơn.

 

bot rua mat tra trang feedback 6



Bọt Rửa Mặt Trà Trắng Shirochasou White Tea Foaming Wash 150g được chiết xuất từ lá trà trắng với những công dụng vượt trội, cho bạn làn da thoáng sạch, ngăn ngừa mụn và dưỡng da trắng sáng mịn màng.


Cuộc đời là những trải nghiệm đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, để có thể tự tin với làn da tuyệt đẹp của mình! Bật mí các bạn, giá sản phẩm này rất phù hợp đấy ạ! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7.
Website: 
http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

 

 

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02