Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


​​​​​​​Trị tàn nhang, nám tại nhà vừa rẻ tiền vừa hiệu quả !

​​​​​​​​​​​​​​Tàn nhang xưa nay là nỗi lo lớn nhất của chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sắp bước sang tuổi 30. Dưới đây là những nguyên liệu từ thiên nhiên trị tàn nhang an toàn và hiệu quả, hãy cùng Nông Trại Làm Đẹp thử nghiệm nhé !
​​​​​​​Trị tàn nhang, nám tại nhà vừa rẻ tiền vừa hiệu quả !

Tàn nhang xưa nay là nỗi lo lớn nhất của chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sắp bước sang tuổi 30. Dưới đây là những nguyên liệu từ thiên nhiên trị tàn nhang an toàn và hiệu quả, hãy cùng Nông Trại Làm Đẹp thử nghiệm nhé !

 

1/ Trị tàn nhang từ dưa chuột và mướp hương non

Mướp hương giống như một loại mỹ phẩm chăm sóc da lành tính. Trong quả mướp hương chứa rất nhiều nước, canxi, xenlulo, glucid, sắt, chất xơ, B1,B2,B6,C… nên dùng để làm đẹp rất tốt. Mướp hương không chỉ có công hiệu trị nám, tàn nhang mà còn giữ ẩm, làm trắng, căng mịn da; đồng thời làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, giải độc một cách tự nhiên, chống oxy hóa, chống lão hóa.
 

K

 

Nguyên liệu1 quả mướp non và 1 quả dưa  chuột

 Cách thực hiện:

Chọn một quả mướp non và một quả dưa chuột, xay nhuyễn, lọc lấy nước. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, để yên tầm 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.Với công thức này, bạn có thể để trong tủ lạnh dùng dần, nhưng muốn công hiệu nhanh nhất thì bạn nên dùng ngay sau khi xay xong loại nước ép này.

2/ Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa chua

Bột đậu đỏ là loại thực phẩm rất nhiều dinh dưỡng, hơn nữa, công dụng làm đẹp của nó cũng rất hiệu quả và phù hợp với mọi loại da, kết hợp với sữa chua làm da sáng chuẩn đẹp không tỳ vết.
 

K


Nguyên liệu:  Bột đậu đỏ: 2 muỗng Sữa chua : 4 muỗng

Cách tiến hành:

Bạn chỉ cần lấy 2 muỗng bột đậu đỏ trộn với 4 muỗng sữa chua cho hỗn hợp quyện vào với nhau, thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi sau đó để 20 phút cho hỗn hợp thấm đều vào da, rồi đi rửa lại bằng nước ấm.

 

3/ Mặt nạ bột trà xanh và sữa chua

Trong trà xanh có chứa các thành phần chống oxy hóa, nên trà xanh được coi là “thần dược” đối với làn da và sức khỏe. Có rất nhiều tác dụng của trà xanh đối với da như làm đẹp da, trị mụn,trị nám hữu hiệu.
 

K


Nguyên liệu : Bột trà xanh: 2 muỗng Sữa chua: 3 muỗng

Cách tiến hành:

Bạn chỉ cần cho khoảng 2 muỗng bột trà xanh và 3 muỗng sữa chua, trộn chúng quyện vào nhau và thoa đều lên mặt, để trong vòng 20 phút cho hỗn hợp khô lại và đi rửa bằng nước ấm, công thức này chị em nên áp dụng 3 lần/1 tuần.

 

Top 3 cách trị nám hiệu quả bằng thiên nhiên trên đây đòi hỏi bạn phải kiên trì và dành nhiều thời gian chuẩn bị hỗn hợp. Để tiết kiệm thời gian và trị nám hiệu quả nhanh chóng và an toàn, bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm kem dưỡng đặc trị nám hiệu quả từ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Hàn… Kem dưỡng trắng & Trị nám cao cấp SKY SKIN, Kem ngừa nám và chống lão hóa da Glamore.


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM: 
Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà siêu đơn giản không phải ai cũng biết !
“Son tơ”, thỏi son môi “hại não” nhất 2018!

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02