Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tuyệt chiêu chăm sóc tóc chuẩn như Salon ngay tại nhà !

Mái tóc có vai trò quan trọng trong việc duy trì nét đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và tràn sức sống cho phái nữ. Tóc khô rối, chẻ ngọn, bóng nhờn hay bết dính dầu đều ảnh hưởng không nhỏ đến sức thu hút của khuôn mặt và cả ngoại hình tổng thể của bạn, Vì vậy, Nông Trại làm Đẹp sẽ bật mí giúp bạn dưỡng mái tóc bóng khỏe hơn ngay sau đây: 
Tuyệt chiêu chăm sóc tóc chuẩn như Salon ngay tại nhà !

Mái tóc có vai trò quan trọng trong việc duy trì nét đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và tràn sức sống cho phái nữ. Tóc khô rối, chẻ ngọn, bóng nhờn hay bết dính dầu đều ảnh hưởng không nhỏ đến sức thu hút của khuôn mặt và cả ngoại hình tổng thể của bạn. Vì vậy, Nông Trại làm Đẹp sẽ bật mí giúp bạn dưỡng mái tóc bóng khỏe hơn ngay sau đây.


1/ Mượt tóc, hết gàu từ trà xanh


Không chỉ có công dụng dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả, trà xanh còn là loại “thần dược” giúp bạn loại bỏ được mối lo tóc bị gàu, xơ cứng. Cách đơn giản để chăm sóc tóc bằng trà xanh là dùng 1/2 chén nhỏ nước trà xanh đặc, trộn đều cùng nửa chén rượu trắng và 1 thìa café tinh dầu. Thoa hỗ hợp này lên chân tóc, massage nhẹ nhàng, để trong 1 giờ rồi gội lại bằng nước ấm khoảng từ 2 – 3 lần/tuần để tóc vừa sạch gàu vừa mềm mượt. 

 

trà xanh



Bên cạnh đó, cũng đừng quên dùng trà xanh với liều lượng vừa phải mỗi ngày. Tính chất kháng khuẩn, giải độc mạnh trong trà xanh còn có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, kích thích mọc tóc và chống gàu ngay từ bên trong cơ thể.
 

2/ Giữ tóc khỏe mạnh với giấm táo

Khi bạn sử dụng giấm táo để làm đẹp cho tóc đồng nghĩa với việc lượng acid acetic có trong nguyên liệu này sẽ giúp quét sạch các dư lượng hóa chất và dầu thừa vì vậy sẽ giúp tóc thêm khỏe mạnh.
 

giấm táo

 

Bạn trộn 2 muỗng canh giấm với một cốc nước và sử dụng như dầu xả. Với cách chăm sóc tóc này, không những sạch gàu mà còn giảm nguy cơ xơ rối cũng như chẻ ngọn.
 

3/ Dưỡng tóc bằng mật ong và trứng

Trứng và mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, là nguồn nguyên liệu tự nhiên hoàn hảo để chăm sóc tóc, giúp tóc bóng mượt, suôn mềm và khỏe mạnh. Nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian dưỡng tóc, bạn chỉ cần trộn lòng trắng trứng và mật ong, thoa đều hỗn hợp lên tóc, sau đó massage đầu vài phút, quấn tóc bằng khăn trong vòng từ 5 – 10 phút và rửa sạch.

 

MẬT ONG

 

Mách nhỏ dành cho bạn nhé cách chăm sóc tóc tại nhà đòi hỏi bạn phải kiên trì và dành nhiều thời gian chuẩn bị hỗn hợp. Để tiết kiệm thời gian và làm đẹp hiệu quả nhanh chóng, an toàn, bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả từ Kem ủ tóc cao cấp Damage.

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 

 

XEM THÊM:

 

Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà siêu đơn giản không phải ai cũng biết !

Điểm danh loạt sao Việt “phải lòng” Son Tơ

 

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02