Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024Thương hiệu: Làng An Nhiên
Xuất xứ: Việt Nam
Thông điệp: "Công thức 365 ngày Hạnh Phúc. Mong bạn, một đời An Nhiên"
Quy cách: Một đế gỗ + 1 bìa + 12 tờ lịch rời đóng gói trong hộp.
Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên được thiết kế thành từng tấm với họa tiết hoa nở rực rỡ. Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng hướng tới hạnh phúc, bình an.
​​​​​​
F3916Sản phẩm khác180.000VNDSố lượng: 100 sp


  •  
  • Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024

  • Đăng ngày 15-12-2023 06:19:30 PM - 304 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: F3916
  • Giá bán: 180.000 VND

  • Thương hiệu: Làng An Nhiên
    Xuất xứ: Việt Nam
    Thông điệp: "Công thức 365 ngày Hạnh Phúc. Mong bạn, một đời An Nhiên"
    Quy cách: Một đế gỗ + 1 bìa + 12 tờ lịch rời đóng gói trong hộp.
    Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên được thiết kế thành từng tấm với họa tiết hoa nở rực rỡ. Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng hướng tới hạnh phúc, bình an.
    ​​​​​​


Số lượng
Số lượng: 100 sp

"Chỉ có giữ cho tâm mình luôn trong sáng và bình yên mới giúp ta hạnh phúc và đem lại hạnh phúc cho người khác"

Trong quyển "Hiểu Về Trái Tim" của Thiền Sư Thích Minh Niệm có một đoạn trích dẫn thế này:  "Tâm ta cũng giống như một khu vườn. Nếu ta không chăm sóc thì dây leo cỏ dại sẽ mọc đầy. Chúng sẽ hút hết những khoáng chất bổ dưỡng, khiến cho những loại cây quý bị cằn cỗi mà không thể cho ra hoa thơm trái ngọt. Vì mải mê chạy theo những đối tượng hấp dẫn bên ngoài nên ta đã bỏ bê tâm hồn mình, khiến nó xuống cấp trầm trọng mà không hề hay biết. Lúc nào ta cũng đi đứng vội vàng, nói năng hấp tấp, dễ dàng bực tức khi không vừa ý, sẵn sàng buông ra lời nhận xét tiêu cực và cố chấp, mỗi khi được góp ý là tự ái và bỏ đi ngay. Một năm nhìn lại ta thấy mình được gì, mất gì? Những cái được có phải là giá trị hạnh phúc đích thực không? Những cái mất có phải là những phẩm chất quý giá tạo nên một con người có hiểu biết và thương yêu không? Có phải ta đã từng cảm thấy đời sống của mình ngày càng trở nên vô vị, những người thân không còn là nguồn cảm hứng để ta phấn đấu nữa không? Không chia sẻ được với ai, ta lại thu mình vào vỏ bọc của sự cô đơn, rồi trách đời trách người. Đó là hậu quả tất yếu của lối sống “bỏ hình bắt bóng”."

 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Farm quan niệm rằng tâm hồn mình cũng giống như một khu vườn, cũng cần được cày xới thường xuyên cho đất tơi xốp, tạo môi trường lý tưởng cho vạn vật trú ngụ, sinh sôi, nảy nở. Khu vườn ấy cũng cần được chăm bẵm thường xuyên, cần gieo vào đấy những hạt giống thiện lành, tưới vào nguồn năng lượng tích cực, có hạt giống sẽ nảy mầm sớm, có hạt giống phải đợi rất lâu nhưng hãy kiên nhẫn, chăm sóc, tận tụy... rồi một ngày hạt giống sẽ kết trái đơm hoa. Khu vườn ấy xanh tốt thế nào, nhiều hoa ra sao sẽ tùy thuộc vào chúng ta gieo và chăm sóc như thế nào.
 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Mặc khác, một khu vườn đầy hoa và hòa hợp với vạn vật, phát triển một cách tự nhiên cũng sẽ tự thân nuôi dưỡng được những hạt giống tốt, tự sinh ra nguồn năng lượng tích cực cho chính mình và lan tỏa ra xung quanh. Bạn cũng có thể tìm đến "khu vườn ấy" để thả lỏng bản thân, phục hồi năng lượng đã hao mòn hoặc giải phóng những ấm ức bên trong sau những thời khắc mệt nhoài với cuộc sống, một khu vườn có khả năng "healing" tâm hồn.

Mang theo thông điệp "365 ngày Hạnh Phúc. Mong bạn, một đời An Nhiên", Farm gửi gắm những tâm tư ấy gói gọn trong 12 trang lịch bàn hoa nở, được thiết kế thành từng tấm với họa tiết hoa nở rực rỡ. Mỗi một tháng chúng ta sẽ tự gieo vào đấy một bông hoa và cứ vậy đều đặn suốt 12 tháng chúng mình sẽ có hẳn một "khu vườn" hoa đầy ắp. 

 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Tháng 1: Khởi đầu với hoa mặt trời
Với đặc tính luôn hướng về phía ánh sáng mặt trời, hoa hướng dương chính là biểu tượng của của hy vọng, của sự ấm áp và niềm tin về một ngày mai tươi sáng. Bên cạnh đó, hoa hướng dương còn mang ý nghĩa về sự may mắn, sức khỏe và sự trường thọ.

Tháng 2: Cỏ ba lá
Cỏ ba lá được cho là đem đến may mắn, tình yêu và hạnh phúc cho mọi người. Với cấu tạo 3 nhánh lá khác nhau, mỗi nhánh đều có quan niệm về ý nghĩa riêng biệt. Nhánh thứ nhất là biểu tượng của niềm tin, nhánh thứ hai biểu trưng cho hy vọng, còn nhánh thứ ba là tượng trưng cho tình yêu.

Tháng 3: Hoa dã quỳ
hoa dã quỳ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung và thể hiện sức sống mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, dã quỳ còn có ý nghĩa tỏ ý thán phục, yêu quý và trân trọng hoặc thể hiện lòng kiêu hãnh khó có thể khuất phục được.

 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Tháng 4: Hoa cúc
Hoa tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, tiềm tàng với đặc tính sinh trưởng tốt trong điều kiện sống khắc nghiệt. Sắc trắng thuần khiết, thanh cao của cánh hoa cũng đại diện cho bậc chính nhân quân tử hay thể hiện sự nhung nhớ, tiếc nuối. Hoa cúc trắng biểu trưng cho tình yêu trong sáng, vĩnh cửu và cao thượng.

Tháng 5: Hoa hồng
Hoa hồng có xuất xứ từ Ba Tư và là loại cho tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng, mối tình cảm cao quý và sâu đậm. Sự tích hoa hồng kể lại rằng “Nữ thần tình yêu” đã sinh ra cùng với 1 bông hoa hồng màu trắng. Khi người chồng của nàng chết, vì quá đau khổ mà nàng đã để gai của hoa hồng đâm vào tay, máu rơi lên những bông hồng ấy. Từ đó những bông hoa hồng đã trở thành màu đỏ vì máu của nữ thần rớt phải. Không biết từ khi nào hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu, những bông hồng đỏ rực rỡ nói lên “Tình yêu ngọt ngào mãi mãi”.


Tháng 6: Hoa mẫu đơn
Hoa mẫu đơn được mệnh danh "nữ hoàng của muôn loài hoa" nổi danh từ ngàn đời nay. Đây là loài hoa biểu tượng cho sự phú quý, vương giả, giàu sang cùng nhân duyên tốt đẹp nên đi đến quốc gia nào đều được tôn vinh và ưa chuộng.

 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Tháng 7: Hoa tulip
Hoa Tulip còn được gọi với cái tên vô cùng mỹ miều đó là “Uất Kim Hương”. Đây là một loài hoa mang vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, mang trong mình ý nghĩa của "tình yêu hoàn hảo", sự giàu có và tình cảm nồng nàn. Hoa tulip còn trở thành biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, tượng trưng cho sự giàu có, nổi tiếng, tình yêu và cuộc sống vĩnh cửu.

Tháng 8: Cẩm tú cầu
Cẩm tú cầu tím tượng trưng cho sự khát khao và thấu hiểu giữa hai người. Thêm vào đó, ý nghĩa của loài hoa này còn là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng về mặt tài chính. 

Tháng 9: Hoa phi yến
Loài hoa phi yến luôn thể hiện sức sống mạnh mẽ, vươn cao và kiên cường, dù sinh trưởng ở những điều kiện khắc nghiệt. Hoa phi yến gợi nhớ đến ý chí kiên định và quyết tâm chiến thắng mọi khó khăn, như con người vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống.

 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Tháng 10: Lavender tím
Hoa Lavender còn được gọi với một cái tên đặc biệt chính là herb of love (thảo dược tình yêu). Ý nghĩa hoa oải hương tím này tượng trưng cho một tình yêu chung thủy sắc son, dù trải qua bao khó khăn, gian khổ vẫn ở bên nhau.

Tháng 11: Hoa thủy tiên
Loài hoa này biểu trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết, tặng hoa cho đối phương tựa như là lời ngỏ ý yêu thương bấy lâu. Đồng thời, sắc trắng còn thể hiện sự chân thành, an yên trong cuộc sống xô bồ.

Tháng 12: Hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền có ý nghĩa về sự may mắn, tin tưởng và thịnh vượng. Khi tặng hoa đồng tiền cho một ai đó sẽ có ý nghĩa như nhắn gửi lời yêu thương chân thành và ấn tượng tới người nhận. Đặc biệt, hoa đồng tiền còn có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chân thành, sự vui tươi và hạnh phúc.

 

Lịch Bàn Hoa Nở 365 Ngày Hạnh Phúc Làng An Nhiên 2024


Đi cùng mỗi loài hoa là đôi lời nhắn nhủ từ Farm, mong tất cả chúng ta trên hành trình của năm mới, dù cho bất kể ra sao vẫn luôn vững lòng, vẫn luôn nuôi dưỡng khu vườn tâm hồn của chính mình thêm tươi tốt và gieo vào đấy thêm nhiều hạt giống thiện lương. Thương chúc bạn một năm mới vẹn toàn mong ước, vạn sự đều như ý và Farm vẫn luôn ở đây, lắng nghe và đồng hành cùng bạn bất kể ngày đêm.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
- Showroom: A98, đường số 23, Khu Phố Nam Thông 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website:http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki Lazada , Shoppe.
- Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02