Cá tầm có tác dụng như thế nào cho sức khỏe

Thứ tư - 01/07/2020 17:15

Trứng cá tầm được biết đến với công dụng “Trẻ Mãi Không Già” nơi làn da, nhưng về giá trị dinh dưỡng của thịt cá tầm thì như thế nào? Cùng Farm tìm hiểu xem chúng có lợi ích gì qua bài viết này nhé.

Ngoài sử dụng trứng cá tầm để hỗ trợ một làn da tươi trẻ và tràn trề nhựa sống ra, thì mọi người còn tận dụng cá tầm cho những bữa ăn thịnh soạn và mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe
 

I/ Giá trị dinh dưỡng của cá tầm


1.Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

Thịt cá tầm mang đến rất nhiều lợi ích cho con người, đặc biệt là những bà mẹ và trẻ nhỏ. Bạn biết đấy, các chuyên gia đã tìm ra được cứ mỗi 100gr thịt cá tầm thì có chứa khoảng 0,5g DHA – Nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển não bộ dành cho bé.


 

Thịt cá tầm được chế biến và mang đến nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể


Thịt cá tầm được chế biến và mang đến nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể (Nguồn: Internet)

 
Đặc biệt hơn, ở phương Tây loại cá này được xếp vào hàng thực phẩm sở hữu giá trị dinh dưỡng cao nhất. Thịt của chúng  cũng được chế biến thành nhiều món khác nhau như thịt cá xay viên chiên, cá tầm om măng, cá tầm nướng…vv…

2.Giá trị dinh dưỡng từ sụn

Cá tầm là một loại cá nước lạnh, hơn nữa là một loại cá “không xương”. Chúng được khai thác triệt để bởi cấu tạo của cá hoàn toàn từ sụn nên có thể ăn được. Sụn của loại cá này giàu canxi rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ, cũng như có lợi cho khớp của tất cả mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi.

 

Sụn Cá Tầm tinh chứa vô vàn lợi ích cho sức khỏe


Sụn Cá Tầm tinh chứa vô vàn lợi ích cho sức khỏe (Nguồn: Internet)


3.Giá trị dinh dưỡng từ trứng

Theo các nghiên cứu khoa học, trứng cá tầm (còn gọi là caviar) là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng với các thành phần như canxi, photpho, protein, selen, sắt, magiê và các loại vitamin B12, B6, B2, B44, C, A, và D.

 

Không chỉ mang lại giá trị cho làn da mà trứng cá tầm còn có giá trị dinh dưỡng


Không chỉ mang lại giá trị cho làn da mà trứng cá tầm còn có giá trị dinh dưỡng (Nguồn: Internet)

 
Trong trứng cá cũng có chứa các khoáng chất acginin và histidin và nhiều loại axit amin như omega-3, lysine, isoleucine, và methionine. Các chất này có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim. Caviar cao cấp chứa đến 30% protein và hơn 20% chất béo có thể dễ dàng hấp thụ bởi con người.

 

II/ Cách Chế Biến

 
  • Đầu xương, đuôi làm món hấp xì dầu.
  • Thịt cá vừa ngọt mà dai được thái mỏng chế biến món gỏi, hoặc làm món nướng muối ớt, nướng mọi, nấu cháo hay nấu súp…Loại cá này sau khi chế biến, người ăn sẽ cảm nhận được vị thơm dai của món gỏi, vị bùi, ngậy béo của món nướng, vị đậm đà giòn tan khi cá hấp xì dầu.
  • Lẩu cá tầm hấp dẫn, thơm ngon.
  • Cá Tầm nướng muối ớt,…

Đó là tất cả các thông tin về giá trị dinh dưỡng của loài cá đắt đỏ này mang đến. Kì thực không thể nào phủ nhận đi giá trị dinh dưỡng lẫn dưỡng da mà cá tầm mang đến, Farm phải gọi cá tầm là sự hoàn hảo của tạo hóa. 

Ngoài ra, nếu không có thời gian để tìm mua trứng cá tầm đắt đỏ này. Thì bạn có thể nghĩ ngay đến viên uống Detox này, sở hữu thành phần trứng cá tầm đen giúp giải độc cơ thể thật hữu hiệu, để cơ thể khỏe khoắn và làn da thật sáng mịn.

Sky Detox với khả năng thanh lọc cơ thể giúp da sáng khỏe và mịn màng

 

Sky Detox với khả năng thanh lọc cơ thể giúp da sáng khỏe và mịn màng (Nguồn: Internet)


Viên uống Sky Detox phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bởi không chỉ có hiệu quả giảm mỡ thừa, thải độc tố mà còn làm sáng mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả hơn cả mong đợi.

Đặc biệt phiên bản mới 2020 được nghiên cứu bổ sung thêm 2 thành phần cực kì quý hiếm: Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) và Trứng cá tầm đen có công dụng dưỡng da sáng mịn, ngừa lão hóa tối ưu.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: songkhoe.medplus.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02