Các cô nàng trán ngắn có vô vàn tuyệt chiêu để tóc mái giấu nhược điểm cực kỳ hay ho

Thứ sáu - 23/10/2020 09:40

Tóc mái không chỉ tô điểm cho nhan sắc, hack tuổi cho các chị em mà đôi khi còn có nhiệm vụ khéo che đi nhược điểm khuôn mặt của mình.

Cho dù là những ngôi sao hàng đầu mà nếu sở hữu trán hẹp, ngắn thì cũng phải vài phần tự ti về nhan sắc của mình. Các cô nàng như vậy thường sẽ nghĩ đến chuyện thẩm mỹ độn trán chính vì vậy mà gương mặt đầy thanh thoát và cân đối. Tuy nhiên đây không phải là giải pháp an toàn. 
 

Tóc mái



Có một cách không cần đến bất kỳ tác động dao kéo nào, phần trần ngắn của bạn vẫn có thể thoáng đãng và dài thanh tú hơn nhờ vài ba chiêu để tóc mái. Như vậy là bạn đủ hiểu tóc mái không chỉ tô điểm cho nhan sắc, hack tuổi cho các chị em mà đôi khi còn có nhiệm vụ khéo che đi nhược điểm. 

Hãy nghĩ đến chuyện bỏ qua kiểu máy dày cộp vì nó chẳng hề có tác dụng như ý. Ví dụ như mái vòm, mái bằng và cả kiểu mái mưa ngắn trên lông mày... sẽ tố cáo nhược điểm khuôn mặt. Càng để mặt càng ngắn, nhìn mặt lại nặng nề chứ không hề thanh thoát như ý muốn.

Suzy cũng là một trong nhiều người đẹp sở hữu phần trán nhỏ hẹp, cô thường chọn cách để tóc mái dài lưa thưa mỏng nhẹ, như vậy nhan sắc của cô mới thăng hạng và trở thành một trong những mỹ nhân của Kpop.
 

tóc mái dài lưa thưa



Mặt to, trán ngắn khiến tổng thể mất đi vẻ thanh thoát, đừng phơi trán ra mà hãy ngôi lệch và để mái dài lệch một bên, như vậy nhìn trán cũng cao và thanh hơn đôi chút.

Bạn có thể sẽ cần đến lọn tóc xoăn nhẹ bồng bềnh để che bớt phần mặt to và "kéo dài" phần trán hẹp cho bạn. Chỉ cần thay đổi một chút ở phần mái, tạo độ phồng cho tóc là nhan sắc của bạn đã khác trước rất nhiều.
 

lọn tóc xoăn nhẹ



Một trong những trợ thủ đắc lực che trán ngắn đó là tóc mái dài tạo phồng. Những lọn tóc này sẽ giúp khuôn mặt rạng ngời thêm vài phần, có hồn và thu hút hơn rất nhiều. Trán đã hẹp đừng bao giờ để tóc xẹp hết xuống mặt và da đầu như vậy mặt ngắn lại càng thêm ngắn.

Không có tóc mái, khuôn mặt bạn lúc nào cũng trong tình trạng ngắn và mờ nhạt. Chỉ cần nhẹ nhàng uốn cong và dài chạm tai khuôn mặt có đường nét nhìn cũng có thần sắc hơn nhiều.
 

trợ thủ đắc lực che trán ngắn đó là tóc mái dài tạo phồng



Một gợi ý khác đó là bỏ đi mái dày cộp hay mái lưa thưa ngắn trên lông mày là được còn lại những kiểu tóc mái như mái phồng, mái uốn xoăn, mái dài chéo... để tạo nét cho khuôn mặt hơn.
 

Theo phunutoday.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02