Dưỡng da sau tuổi 25 liệu có khó như bạn nghĩ?

Chủ nhật - 07/07/2019 23:08
“Thuộc nằm lòng” các phương pháp chăm sóc da sau đây để bảo toàn nhan sắc theo thời gian.Bước vào độ tuổi 25, dù muốn hay không thì phái đẹp vẫn phải đối diện với quá trình lão hóa da. Những dấu hiệu đầu tiên như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão… sẽ bắt đầu xuất hiện.

Ở thời điểm này, cấu trúc da bị suy giảm lên đến 50-60%. Để giữ cho dung nhan luôn tươi trẻ như tuổi đôi mươi, bạn cần phải thiết lập cho mình chế độ chăm sóc da cũng như lối sống lành mạnh. Trước khi tìm hiểu các bước chăm sóc da để nhan sắc luôn tươi trẻ, hãy cùng điểm lại nguyên nhân gây lão hóa da.


 
cham soc da co gai dep

                                                        Sau tuổi 25, làn da của phụ nữ bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa.
 

VÌ SAO DA BỊ LÃO HÓA?

Sở dĩ sau độ tuổi 25, làn da xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa là do sự thay đổi các hormone trong cơ thể. Quá trình sản sinh protein bị chậm lại, chất sắt giảm thiểu khiến làn da mỏng hơn và kém tươi tắn. Bên cạnh đó, các lớp biểu bì da tái tạo chậm hơn bình thường khiến da chết tích tụ nhiều hơn, cản trở sự xuất hiện tế bào mới.

Làn da sau tuổi 25 cũng dễ dàng bị sạm đen do thiếu hụt vitamin B12, đặc biệt là sự suy giảm collagen. Ngoài những yếu tố kể trên, da còn bị tổn hại bởi nhiều yếu tố khác như mỹ phẩm, tia bức xạ từ máy tính và điện thoại, tia UV, chế độ ăn uống kém lành mạnh…

 

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA SAU TUỔI 25

 UỐNG NHIỀU NƯỚC

 
cham soc da co gai uong nuoc 1024x678

                                                                               Uống đủ nước là cách giữ cho da luôn tươi trẻ và sáng mịn.
 

Thực tế, nước chiếm đến hơn 80% thành phần trong cơ thể. Làn da thiếu ẩm sẽ giảm thiểu độ đàn hồi, kém săn chắc và dễ khô ráp. Vì vậy, lời khuyên uống đủ nước mỗi ngày luôn nằm trong những việc cần làm. Tốt hơn hết, bạn nên uống từ 2 – 2,5 lít nước lọc hoặc nước ép hoa quả để da đẹp từ bên trong và ăn rau củ quả đa dạng. Ngoài ra, đừng quên chọn dưỡng ẩm và xịt khoáng phù hợp để giữ cho da luôn ẩm mượt, mịn màng.
 

ĂN HOA QUẢ TƯƠI

Tương tự với nước ép hoa quả, ăn trái cây cũng là bí quyết dưỡng da tươi trẻ mà bạn nên nhớ. Một số củ quả như bí xanh, bông cải, bơ, dâu tây, cà rốt có thể “trẻ hóa” làn da hữu hiệu. Để giữ cho làn da căng mịn và tươi tắn, hãy bổ sung nhiều hoa quả tươi vào khẩu phần ăn hằng ngày.

 

cham soc da dia hoa qua 1024x684

                                                        Rau củ quả tươi chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 
 

MASSAGE MẶT THƯỜNG XUYÊN

 

Bạn có biết, một trong các bí quyết chăm sóc da chống lão hóa của công nương Meghan Markle chính là massage da mặt. Bởi lẽ, các động tác massage giúp các cơ mặt được vận động, kích thích quá trình lưu thông máu. Đồng thời phương pháp này còn ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

 

cham soc da co gai massage mat 01

                                                               Các động tác massage da mặt giúp cấu trúc da đàn hồi và săn chắc hơn.
 

DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH

Không chỉ là sau tuổi 25, ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn cũng cần lập ra cho bản thân một chu trình dưỡng da thích hợp. Một quy trình chăm sóc da tốt có thể làm chậm các dấu hiệu của lão hóa. Dù bận rộn đến mức nào, bạn cũng nên tuân thủ những bước dưỡng da sau đây:

- Tẩy trang
- Sữa rửa mặt
- Toner
- Đắp mặt nạ
- Tinh chất/ Serum đặc trị
- Sản phẩm dưỡng ẩm
- Kem dưỡng mắt

SỬ DỤNG KEM DƯỠNG TRẮNG TÁI TẠO DA

 
62236458 1090687834473872 7708818666791370752 o
 

- Kem dưỡng trắng Senka, chiết xuất tơ tằm trắng an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, chất kem siêu thẩm thấu, hiệu quả trngws sáng và giảm thâm nám sau 7 ngày. 

 
62503888 2298173836932512 3088355934234214400 o



- Sở hữu dưỡng chất cô đặc nhưng giữ được kết cấu mỏng nhẹ với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào các tầng da, dưỡng trắng từ tế bào da và giúp hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài nhiều giờ liền.

 
running sale all product 02

 

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG

 
37307358 497203007382533 3895524015938207744 n


                                                                 Kem chống nắng được xem là “vật bất ly thân” của phái nữ hiện nay

Xịt Chống Nắng Phun Sương Anessa 60g vừa tiện lợi vừa chống nắng hiệu quả, dạng xịt phun xương cho bạn cảm giác thoải mái,năng động. Xịt chống nắng  thuộc bộ sản phẩm chống nắng anessa có màu trắng để xịt hằng ngày và màu vàng khi đi biển hoặc chơi thể thao.


 
running sale all product 19



Công nghệ  xịt phun sương 360 ° trong suốt , phát tán đều trên bề mặt da giữ cho cảm giác thoải mái ,mát lạnh khi dùng mà vẫn bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím tia UV .  Dùng được cả cho tóc ,face và body. Chỉ số chống nắng rất cao (SPF 50+++) giúp chống lại những tia UV làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi). Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.
 

Chắc hẳn bạn cũng biết kem chống nắng được xem là “vật bất ly thân” của phái đẹp. Tia UV trong ánh nắng mặt trời là yếu tố chính khiến da nhanh bị lão hóa hơn. Vì vậy, để làn da sáng khỏe và đẹp rạng ngời, hãy thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, bạn nên thoa lại cách mỗi 2-3 tiếng để đảm bảo làn da được bảo vệ tốt nhất.

 

CHẾ ĐỘ SINH HOẠT LÀNH MẠNH

 
cham soc da to salad tron

                                  Thiết lập lối sống lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hữu ích trong việc giữ gìn nhan sắc.

Sau tuổi 25, sức khỏe cũng như làn da không còn hoàn hảo như tuổi đôi mươi. Các thói quen xấu như thức khuya, ăn đồ cay nóng, dùng đồ uống có cồn sẽ khiến làn da nhanh chóng xuống cấp. Nếu muốn bảo toàn nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ, hãy tạo cho mình những thói quen tốt như ngủ sớm đúng giờ, ăn uống lành mạnh, tập thể thao đều đặn…



 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02