Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà siêu đơn giản không phải ai cũng biết !

​​​​​​​Có bao giờ bạn nghĩ đến việc làm mặt nạ trắng da handmade tại gia để tự yêu chiều chính mình? Không giải pháp nào tuyệt vời hơn thế vào những ngày bạn “ví mỏng” hoặc quá lười để tìm đến spa làm đẹp. Nông Trại Làm Đẹp xin chia sẻ cùng bạn các công thức mặt nạ trắng da siêu dễ, với nguyên liệu là những loại thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp.
Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà siêu đơn giản không phải ai cũng biết !

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc làm mặt nạ trắng da handmade tại gia để tự yêu chiều chính mình? Không giải pháp nào tuyệt vời hơn thế vào những ngày bạn “ví mỏng” hoặc quá lười để tìm đến spa làm đẹp. Nông Trại Làm Đẹp xin chia sẻ cùng bạn các công thức mặt nạ trắng da siêu dễ làm, với nguyên liệu là những loại thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp

1/ Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng lá tía tô: 

Với nguyên liệu rẻ tiền, cách làm trắng da mặt bằng lá tía tô đã được chị em phụ nữ áp dụng từ lâu để sở hữu làn da trắng hồng. Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến công thức này, nhưng nó lại cho hiệu quả cao và còn đảm bảo an toàn cho da. Chỉ mất một vài nghìn đồng lẻ mỗi ngày, bạn đã có ngay một sản phẩm dưỡng trắng da hoàn hảo đến không ngờ.
 

la tía tô

 

Cách thực hiện:

Bạn hãy giã nát lá tía tô, hoặc là bạn vắt lấy nước cốt nếu không thì cứ để nguyên như vậy rồi trộn với mật ong hoặc dầu dừa hay dầu oliu đều, cho thêm chút nước cốt chanh rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Apply hỗn hợp này lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
 

2/ Cách làm mặt nạ trắng da bằng bã cà phê: 

Cà phê không chỉ là đồ uống yêu thích của nhiều người mà còn là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Mặt nạ từ bã cà phê không chỉ giúp tẩy da chết mà còn là phương pháp làm trắng da, se khít lỗ chân lông và trị thâm sạm, chống nắng mùa hè hiệu quả.

K


 

Cách thực hiện:

Để có mặt nạ cà phê trắng da, rất đơn giản bạn kết hợp 1 ly sữa tươi với 3 muỗng bột cà phê, trộn đều rồi bôi lên mặt và cổ. Mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt. Một tuần bạn nên làm từ 2 đến 3 lần.
 

3/ Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng bia: 

Bia không chỉ là thức uống khoái khẩu của đấng mày râu mà còn là thần dược giúp các chị làm đẹp da ngoài sức tưởng tượng đấy. Tuyệt vời hơn nữa khi bia có thể áp dụng cho tất cả mọi loại da từ da thường, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm mà không lo kích ứng, không bắt nắng và không lo đen trở lại.

bia

 

Cách thực hiện

Bạn cần chuẩn bị 1 quả chanh, 1/3 hộp sữa chua không đường,1 chén bia. Sau đó cho các nguyên liệu trên vào bát rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, bạn thoa hỗn hợp lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng chừng 2-3 phút để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào. Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Áp dụng công thức này mỗi tuần 3 lần vào các buổi tối, sau 2 tuần da hồng hào sáng mịn trắng sáng hơn, các vết sạm đen, nếp nhăn đều mờ dần.

Mách nhỏ dành cho bạn nhé cách tắm làm mặt nạ tại nhà đòi hỏi bạn phải kiên trì và dành nhiều thời gian chuẩn bị hỗn hợp. Để tiết kiệm thời gian và làm đẹp hiệu quả nhanh chóng, an toàn, bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả từ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ, Hàn, Thái… như Mặt Nạ Dưỡng Chất Ốc Sên Mặt nạ lắc Dr Jart , Mặt nạ bùn khoáng núi lửa Baby Bright ...


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM: 
Học lỏm chiêu bài "đánh bay mụn - đón chào da non trẻ" của Cô Út nhà "Gạo Nếp Gạo Tẻ" !
Truy lùng danh tính Son Tơ màu trà sữa đẹp ngất ngây của Đào Bá Lộc  

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02