Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Có Thật Sự Phấn Hơi Sương Phiên Bản Serum Trà Đen Sky "Dẹp Tan Hết" Tất Cả Khuyết Điểm ?

Cơn sốt suốt thời gian gần đây của chị em chính là Phấn Hơi Sương Sky, giúp che đậy tất cả các khuyết điểm hệt như cấy phấn của diễn viên Hàn Quốc? Có thật sự đúng như vậy không?
Có Thật Sự Phấn Hơi Sương Phiên Bản Serum Trà Đen Sky "Dẹp Tan Hết" Tất Cả Khuyết Điểm ?
Cơn sốt suốt thời gian gần đây của chị em chính là "Phấn Hơi Sương" SKY, giúp che đậy tất cả các khuyết điểm hệt như cấy phấn của diễn viên Hàn Quốc? Có thật sự đúng như vậy không?

"Phấn hơi sương" SKY được nhiều chị em lựa chọn và trở thành Best-seller trong các mặt hàng mỹ phẩm hiện nay là có lý do của nó. Sky mang đến cho chị em vẻ tự tin nhờ vào chức năng che đậy khuyết điểm hoàn hảo, khiến làn da của chị em mịn màn như diễn viên Hàn Quốc.

Nhưng nhờ vào thành phần và cơ sở nào để chứng minh cho khả năng “Kỳ diệu” ấy mà SKY mang lại? Cùng với đó, liệu có tác dụng phụ nào không? Hay nó có mang đến những tổn hại nào cho làn da của chị em hay không? Hãy cùng chúng tớ tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết bên dưới nhé.

 

Lý do “Phấn hơi sương” SKY trở thành hiện tượng


Không cần phải nghi ngờ gì cả về sản phẩm này, vì nó được các Beauty Blogger hàng đầu review rất nhiều và bên cạnh đó còn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ những người nổi tiếng.
 
phấn hơi sương serum trà đen sky
 
"Phấn hơi sương" SKY là giải pháp trang điểm hoàn hảo cho chị em

Sở hữu độ phủ mịn, mềm và mỏng hệt như những hạt “sương” ban mai sáng sớm, khi áp vào làn da cho độ phủ tự nhiên dịu nhẹ, mang đến cảm giác đẹp thuần khiết như không phải đánh phấn.
 

Không lo lộ khuyết điểm trên khuôn mặt


Bạn lo lắng vì đến dịp ra ngoài nhưng mụn lại  nổi lên. Chỉ cần ở SKY, bạn không cần lo lắng nữa với khả năng “ảo thuật” che đậy tất tần tật các khuyết điểm như mụn, các vết thâm cực kì khó chịu đều bị che đậy nhờ vào ”Phấn hơi sương”.
Khả năng “Tan vào da”.

Theo diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm “Phấn hơi sương” SKY: “Trang điểm mà người khác nhìn vào tưởng da mình đẹp tự nhiên mới gọi là trang điểm”. Qua đó, có thể thấy được mức độ “Hòa tan vào da” của SKY là vô cùng kì diệu.

 
phấn hơi sương serum trà đen sky 1
 
phấn hơi sương serum trà đen sky 3

"Ủi phẳng" mọi thể loại da mặt

Điều đó nhờ vào khả năng tự điều chỉnh màu da của SKY cùng với tính chất thấm hút hoàn toàn, khử dầu nhờn và tạo lớp trang điểm siêu đẹp, hệt như trào lưu cấy phấn của các diễn viên Hàn Quốc.
 

“San bằng” lỗ chân lông không có đối thủ


Tại sao “Phấn hơi sương” có thể khiến da đẹp tự nhiên cùng với khả năng thấm hút hoàn hảo đến thế, mặc kệ những làn da khó tính nhất. Điều đó nhờ vào công nghệ hạt phấn 4D. Nhờ vậy, có thể “ủi phẳng” những lỗ chân lông to tự nhiên hoặc do mụn để lại.
Nhưng không vì thế mà “Phấn hơi sương” SKY gây cảm giác bức bí, nặng nề da nhờ kích thước hạt phấn siêu nhỏ, lớp phấn siêu mỏng mịn nên giữ được độ thông thoáng cho da mà vẫn che phủ khuyết điểm hoàn hảo.

 

Bao hàm các chức năng của các loại mỹ phẩm khác


Ở trên đã đề cập đến công dụng trang điểm “ma thuật” kì diệu mà nó mang lại và chứng minh được khả năng “Càn phá” mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhưng liệu có gây hại cho da không?

Câu trả lời là hoàn toàn không, ngoài hội tụ chức năng Make-up cực kì tuyệt vời như thế, “Phấn hơi sương” SKY còn mang đến nhiều công dụng bảo vệ làn da cực kì hiệu quả.

 
phấn hơi sương serum trà đen sky 6
 
"Phấn hơi sương" SKY tích hợp đa chức năng

Từ nay bạn không cần dùng các loại mỹ phẩm gây hại cho da khác kết hợp để trang điểm và không cần tốn quá nhiều thời gian cho các loại sản phẩm bảo vệ da khác nữa. Vì tất cả đã có trong “Phấn hơi sương” SKY.
 

Thay thế chức năng của kem nền, kem lót


Bước quan trọng nhất khi Make-up chính là lót và nền, kế tiếp là phủ. Nhưng 3 lớp trang điểm cơ bản này có nhược điểm là khiến lớp make up trở nên dày cộm, làm da dễ đổ dầu và bệt. Vì thế “Phấn hơi sương” giúp bạn nhẹ nhàng lược bỏ các khâu “rườm rà”, giúp tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là tạo lớp trang điểm đẹp không tì vết.
 
phấn hơi sương serum trà đen sky 9

Tất cả các công đoạn kem nền, kem phủ và lót chỉ trong một bước

Nổi bật chức năng của kem chống nắng


Bạn có biết chống nắng là bước cần thiết tối thiểu để bảo vệ da mặt bạn sau khi trang điểm. Nhưng ít ai biết rằng chỉ cần chống nắng đúng cách, không cần dùng kem dưỡng da bạn vẫn trắng lên từng ngày. 

“Phấn hơi sương” SKY có chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ kết hợp hàm lượng Titanium dioxide lên đến 10%. (Titanium dioxide là 1 trong 21 hợp chất chống nắng được FDA công nhận ở Mỹ, được chứng minh có khả năng hoạt động cao cả trên làn da nhạy cảm nhất mà không gây ra bất kì kích ứng nào. Khi bôi lên da, hợp chất này sẽ giúp loại trừ những chất nguy hại như sắt và chì, đặc biệt là làm phân tán tia UV nên nắng “Không có cửa” chiếu xuyên qua da của bạn.)

 
phấn hơi sương serum trà đen sky 10
Chống nắng một cách chuyên nghiệp giúp bảo vệ làn da tối đa

“Phấn hơi sương” có hàm lượng Titanium  dioxide là 10%, cao gấp đôi so với những dòng mỹ phẩm cao cấp thông thường. (Bạn cần biết là những loại mỹ phẩm đắt tiền mới có bổ sung thành phần này nhưng chỉ từ 2-5%), riêng “phấn hơi sương” SKY đến 10% nên chống nắng rất tốt.
 

Không cần dùng kem dưỡng da


Có thể bạn chưa biết SKY được gọi là “phấn hơi sương” không phải chỉ bởi nó tạo lớp trang điểm mỏng như sương mà còn chứa chất dưỡng và làm trắng da hoàn hảo chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, các chị em hay ví von là dùng SKY lâu ngày thì da trắng mà không cần phải bôi kem dưỡng.

Tích hợp những công năng "vi diệu" trong một thiết kế nhỏ gọn thanh lịch, phấn hơi sương SKY nhanh chóng "đốn tim" hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới và tạo nên "cơn bão" trang điểm trong veo, thuần khiết khiến hàng loạt ngôi sao, các hot girl và giới trẻ Việt "đứng ngồi không yên".

 
phấn hơi sương serum trà đen sky 8
 
Cân bằng màu da siêu thông minh

Thế còn bạn, những thông tin mà NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP cung cấp đến bạn đã đủ đê thuyết phục chưa? Nếu rồi, thì bạn còn chần chờ gì mà không đặt hàng ngay cho mình ngay từ bây giờ. Vì chị em phụ nữ chúng ta có quyền được rạng rỡ và khoe sắc, thanh xuân của chúng ta rất ngắn ngủi nên đừng lãng phí chị em nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Tư vấn bán lẻ: 02854107131 – 09 678 678 02
Tư vấn bán sỉ: 0962.28.77.00
Website: http://nongtrailamdep.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02