Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Điểm danh loạt sao Việt “phải lòng” Son Tơ

Sau khi khuấy động thị trường làm đẹp Châu Á, Son Tơ lại tiếp tục tạo nên cơn sốt săn đón cuồng nhiệt tại Việt Nam. Không chỉ các tín đồ cuồng mỹ phẩm mà hàng loạt sao Việt cũng “phải lòng” thỏi son có cái tên khá lạ tai này.
Điểm danh loạt sao Việt “phải lòng” Son Tơ

Sau khi khuấy động thị trường làm đẹp Châu Á, Son tơ lại tiếp tục gây “chấn động” và tạo nên cơn sốt săn đón cuồng nhiệt tại Việt Nam.  Không chỉ các tín đồ cuồng mỹ phẩm mà hàng loạt sao Việt cũng mê đắm đuối thỏi son có cái tên khá lạ tai này.

Được biết, "Son tơ"là dòng son “Hot trend” mới và đình đám nhất của hãng LUA với công nghệ “Kéo tơ 4D” độc quyền thị trường Châu Á.  Khi swatch "Son tơ" lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi. "Son tơ" lên màu cực chuẩn, kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt, siêu lì suốt nhiều giờ liền mà không hề chứa chì gây thâm hay khô môi”. 

son tơ


Nếu đã quá “nhàm chán” với những gam màu son kem lì tẻ nhạt thì chắc chắn bảng 10 màu "Son tơ" sẽ khiến trái tim bạn “tan chảy” bởi công thức mix màu “độc nhất vô nhị” đến nỗi các sao Việt  cũng trót “phải lòng” đua nhau sở hữu cho bằng được. 

son tơ

 

Bảng màu "Son tơ" không thể ngó lơ!  

son tơ

 

Khi Son tơ chưa có mặt tại Việt nam thì nàng Hân đanh đá trong “Gạo nếp gạo tẻ” đã  khiến cộng đồng mạng phải “phát hờn” khi trở nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ "Son tơ"  gây sốt các tín đồ cuồng son thế giới. 

son tơ kaity nguyễn

 

Sau Thúy Ngân, Kaity Nguyễn là cái tên thứ 2 khiến cộng đồng mạng phải xúyt xoa ghen tị khi sớm sở hữu bộ "Son tơ" được mong chờ nhất Việt Nam. Kaity Nguyễn còn  bật mí cam cầu vồng là màu cô mê đắm đuối vì không kén da, phù hợp mọi hoàn cảnh. 

son tơ kiều trinh

 

Hot Girl – Diễn viên Kiều Trinh phim “Ông Ngoại Tuổi 30” dễ thương và thanh khiết quá đỗi với "Son tơ" Hồng hơi sương mà hãng LUA gửi tặng từ Hàn Quốc. 

son tơ lâm vỹ dạ

 

Danh hài Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng Livesream khoe mẽ cho “bằng chị bằng em”, chị còn gợi ý 4 tone màu hot trend của "Son tơ" cho các fan nữa…

son tơ ny saki

 

Đến nàng Hot Girl Mì Gõ  - Ny Saki dù rất “kỹ tính” trong chuyện chọn son môi cũng không thể ngó lơ tone Cam cầu vồng siêu hot của thỏi son kéo tơ 4D này. 

son tơ harry lu

 

Nam thần Harry Lu chọn "Son tơ" màu Trà sữa cho những lần makeup đi quay, đi event. Đây cũng là phát minh sáng giá nhất của hãng LUA khi tiên phong về một màu son đặc biệt dành riêng hẳn cho nam giới. Son trà sữa có công thức mix màu siêu chuẩn của một chút nude, một chút hồng cam san hô và một chút sắc nâu cổ điển, cho ra đời gam màu hòa trộn chuẩn với màu da tự nhiên nhất. 

son tơ co 3 sài gòn

 

"Cô 3 Sài Gòn" – Ninh Dương Lan Ngọc cũng chạy theo sắm "Son tơ" cho hợp thời.

son tơ lip b

 

Và không thể nào quên được những cô gái trẻ trung, nhí nhảnh trong nhóm nhạc Lip B, đang là Đại sứ hình ảnh cho dòng "Son tơ" tại Việt Nam.

son tơ tóc tiên

 

Ca sĩ Tóc Tiên cũng không giấu nổi sự hào hứng và chia sẻ sự bất ngờ với thỏi son kéo tơ 4D tại sự kiện "Ra Mắt Son Tơ" ngày 25.8. 

son tơ

 

Còn rất nhiều cái tên sao Việt khác cũng mê mẩn thỏi son kéo tơ trên làn môi này như: Phương Hằng, Anh Tâm, Minh Anh, CEO Nguyễn Nghi, Hot Girl Thảo Uyên,… Chưa bao giờ thị trường mỹ phẩm Việt xuất hiện một item làm khuynh đảo, tạo nên cơn sốt “sắm cho bằng được” lan truyền mạnh mẽ trong giới cuồng son và Showbiz Việt như Son tơ đến vậy. Chính sức hút của thỏi son này dẫn hàng loạt sản phẩm đạo nháy ăn theo cực kỳ tinh vi.

Để đảm bảo sở hữu hàng chính hãng hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ cơn sốt "Son tơ" đang “làm mưa làm gió” thị trường, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nông Trại Làm Đẹp - nhà phân phối chính thức "Son tơ" theo thông tin sau: 
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02