Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


GIẢM CÂN NHANH TỰ NHIÊN VỚI 13 NGUYÊN TẮC HIỆU QUẢ

Có thể nói mỗi người phụ nữ chúng ta đều mong muốn có một thân hình thật thon gọn và có một vóc dáng thật chuẩn. Mọi người thường có xu hướng tìm kiếm cho mình những liệu pháp giảm cân tốt nhất, nhưng vẫn đắng đo chưa tìm được. Vậy, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
GIẢM CÂN NHANH TỰ NHIÊN VỚI 13 NGUYÊN TẮC HIỆU QUẢ
Có thể nói mỗi người phụ nữ chúng ta đều mong muốn có một thân hình thật thon gọn và có một vóc dáng thật chuẩn. Mọi  người thường có xu hướng tìm kiếm cho mình những liệu pháp giảm cân tốt nhất, nhưng vẫn đắng đo chưa tìm được. Vậy, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Để luôn giữ gìn được một thân hình hoàn hảo, cùng “Body” quyến rũ. Hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây cùng 13 biện pháp giảm cân hiệu quả. Chắc hẳn rằng kết quả mang lại sẽ rất rõ rệt.

 

Vạch ra mục tiêu


Bao giờ cũng vậy, khi làm bất cứ một việc gì, NÀNG cũng cần xác định rõ mục tiệu và kết quả đạt  được cho liệu trình của mình.

Vì xác định rõ mục tiêu là cách giúp thúc đẩy mọi nổ lực của bạn trong quá trình giảm cân gian khổ. Để có thể kiên trì theo đuổi mục tiêu giảm cân đến cùng. NÀNG nên tìm nhiều lý do để thuyết phục bản thân, vạch ra điểm hạn chế và nhấn mạnh kết quả đạt được.

 

Cắt giảm các loại tinh bột đơn giản


Có thể nói tinh bột là điều khiến tăng lượng đường trong máu và tuyến tụy Insulin. Vì thế chúng sẽ biến những gì chứa quá nhiều đường thành chất béo. Các tinh bột đơn giản có trong: gạo trắng, bột mì, đường, phở, bánh ngọt.
 
Các thức ăn chứa nhiều tinh bột chính là nguyên nhân gây tăng cân

Các thức ăn chứa nhiều tinh bột chính là nguyên nhân gây tăng cân (Nguồn: Wheyshop)

Vì thế điều đầu tiên cần thực hiện trước khi bước vào quá trình giảm cân đó chính là cắt giảm bớt lượng tinh bột đơn giản nạp vào cơ thể mỗi ngày. Vì các tinh bột màu trắng sẽ có xu hướng làm bạn tăng cân, béo phì và dẫn đến bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.
 

Uống nhiều nước lọc


Song song với kiêng cử trong khẩu phần ăn ra thì hạn chế các thức uống gây béo phì cũng hết sức cần thiết. Bạn cần từ bỏ các loại thức uống có ga, cà phê và đặc biệt là trà sữa. Thay vào đó, hãy uống nhiều nước lọc, khoảng 2,8 lít mỗi ngày để giúp thải hết tất cả các độc tố chứa trong cơ thể.
 
Uống nhiều nước là rất tốt cho cơ thể, thanh lọc và đẹp da

Uống nhiều nước rất tốt cho cơ thể, thanh lọc và đẹp da (Nguồn: Coway)

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ uống nhiều nước sẽ giúp đẹp da và đồng thời thanh lọc cơ thể, khiến thân hình thon gọn và đầy quyến rủ hơn.
 

Cung cấp nhiều chất xơ cho khẩu phần ăn


Các NÀNG có biết rằng chất xơ giúp bạn no lâu hơn và cắt cơn thèm ăn. Thực phẩm chứa nhiều chất xơ có hàm lượng chất béo và calo thấp. Vì thế trong khẩu phần ăn của mình bạn cần kết hợp với nhiều loại chất xơ để cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động và đồng thời hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình giảm cân.
 
Chất xơ là thành phần tiên quyết giảm cân hiệu quả nhất

Chất xơ là thành phần tiên quyết giảm cân hiệu quả nhất (Nguồn: Báo Khoa Học Và Đời Sống)

Trong khẩu phần ăn hằng ngày của bạn nên chứa: các loại rau củ xanh và các loại trái cây dồi dào chất xơ như: táo, chuối, dâu tây, cam, quýt, mận, lê.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại ngủ cốc hạt nguyên chất như: Đậu tương, đậu xanh, đậu đen, yến mạch), khoai lang, bánh ngũ cốc thay cho các loại kẹo, đồ uống có ga hay thực phẩm nhiều đường.

 

Tăng cường chuyển hóa


Vì khoa học đã chứng minh được, chia thực đơn mỗi ngày thành nhiều bữa ăn, cụ thể 5-6 bữa một ngày sẽ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất tự nhiên của cơ thể, đốt cháy nhiều chất béo.

Nên mỗi ngày bạn chia bữa ăn thành 5-6 lần ăn, mỗi lần cách nhau khoảng 2-3 tiếng. Như vậy sẽ hỗ trợ và nâng cảo khả năng chuyển hóa chất trong cơ thể.

 

Từ bỏ các loại thức ăn nhanh 


Để đảm bảo lượng đường trong máu ổn định, nhiều năng lượng để hoạt động, bạn nên loại bỏ các loại “Fast - food” như: Hamburger, Pizza, Bánh ngọt, Mì tôm hay các thực phẩm nhiều Carbohydrate.

Vì cơ thể sẽ mất rất nhiều năng lượng để tiêu hóa và tổng hợp được hết các loại thực phẩm thức này, nên cơ thể dễ mệt mỏi và uể oải.
Không nên ăn đêm

 
Từ bỏ thức ăn nhanh góp phần vào công cuộc giảm cân hiệu quả

Từ bỏ thức ăn nhanh góp phần vào công cuộc giảm cân hiệu quả (Nguồn: Nypost)

Vào ban đêm cơ thể con ngươi chuẩn bị cho giấc ngủ, cùng với đó sự trao đổi chất cũng chậm lại. Vì đây là thời gian cơ thể mặc định ở trạng thái nghỉ ngơi, các tế bào cũng trở nên đề kháng với chính các hormone trong cơ thể.

Các bác sĩ thường không khuyến khích mọi người ăn đêm, bởi vì khi ăn đêm làm tăng đột ngột lượng đường trong máu, trong khi đó hormone Insulin lại bị các tế bào cản trở, tiến đến tình trạng kháng insullin – nguyên nhân mắc chứng tiểu đường tuýp 2. Vì vậy, bạn nên tránh ăn đêm sau 21h.

 

Tập Cardio


Cardio là một bài tập hiệu quả để đốt mỡ thừa trong thời gian luyện tập, không chỉ thế chúng còn kéo dài và duy trì nhiều giờ sau đó.
 
Các bài tập Cardio là liệu pháp đốt cháy năng lượng hiệu quả

Các bài tập Cardio là liệu pháp đốt cháy năng lượng hiệu quả (Nguồn: BlogWeFit)

Tập Cardio 4-5 ngày trên tuần là liệu pháp đốt mỡ thừa hiệu quả nhất.
 

Chạy bộ


Chạy bộ là một trong những bài tập được nhiều người sử dụng để giảm cân hiệu quả, không những thế, các bài tập chạy bộ còn tốt cho tim mạch và đồng thời giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.
 
Chạy bộ vừa tốt cho tim mạch vừa hỗ trợ cho công cuộc giảm cân hiệu quả

Chạy bộ vừa tốt cho tim mạch vừa hỗ trợ cho công cuộc giảm cân hiệu quả (Nguồn: Polar)

Đạp xe


Đạp xe là một bài tập thể thao thích hợp với mọi lứa tuổi. Vì thế mọi người thường chọn xe đạp vào sáng sớm hoặc chiều tà để vận động cơ thể giúp giảm cân, tốt cho tim mạch và xây dựng một cơ thể dẻo dai.
 
Đạp xe là cách vận động cơ thể rất hiệu quả

Đạp xe là cách vận động cơ thể rất hiệu quả (Nguồn: Stocksy United)

Các Nàng có biết rằng có thể đốt cháy 500-1000 calo mỗi giờ đạp xe nhanh.
 

Tập Squat


Đây là một bài tập giúp cơ thể vận động hết công sức, chủ yếu tác động vào nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể là mông và đùi. Khi thực hiện Squat sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng. Nàng nên thực hiện Squat 3-5 hiệp, mỗi hiệp từ 20-30 lần.
 
Liệu pháp đốt cháy rất nhiều năng lượng

Liệu pháp đốt cháy rất nhiều năng lượng (Nguồn: Thể Thao 247)

Đảm bảo sao một quảng thời gian thực hiện các bài tập Squat, cơ mông và đùi của chị em sẽ trở nên khỏe khoắn và sở hữu một vòng 3 quyến rũ và gợi cảm.
 

Nhảy dây


Một bài tập không đòi tốn quá nhiều thời gian và không gian. Đồng thời, đối với các bài tập này cũng rất thú vị và hiệu quả.
 
Nhảy dây giúp cơ thể linh hoạt và giảm cân hiệu quả

Nhảy dây giúp cơ thể linh hoạt và giảm cân hiệu quả (Nguồn: Wikithethao)

Chúng giúp Nàng giảm cân, cơ thể linh hoạt, xây dựng nhóm cơ chân và cải thiện hệ thống tim mạch.
 

Tinh thần luôn luôn nồng nhiệt


Để có thể hoàn thành tốt kế hoạch giảm cân hiệu quả, bạn phải luôn giữ cho mình tinh thần nhiệt huyết và sôi nổi.

Hai tuần một lần, bạn hãy kiểm tra số cân nặng và kiểm tra kết quả bằng cân nặng, đo chỉ số các vòng cơ thể, chụp hình trước và sau khi tập luyện. Nhìn nhận được sự thay đổi cơ thể cũng chính là có thêm động lực luyện tập tốt hơn.

Và đó là tất cả các thông tin về phương pháp luyện tập giảm cân dành cho các Nàng đấy ạ. Vậy các Nàng ơi, hãy luôn luôn theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng nhé và đừng bao giờ từ bỏ. Hiệu quả luyện tập sẽ được nâng cao hơn khi sử dụng chung với viên nang hỗ trợ, cùng với đó là chế độ ăn hợp lí. Chắc chắn rằng, bạn sẽ sở hữu một thân hình đẫy đà và cùng với đó là sự quyến rũ khiến các Chàng mê mẩn nữa đó.


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: Số 18 Đường số 20, Khu Phố Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Hotline:  028.5410.7131 - 09.678.678.02

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02