Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


"Mẹo" Nhỏ Khi Trang Điểm Với Phấn Má Hồng Chỉ 69k

Trang điểm là một trong những đặc quyền của phái đẹp. Đây là việc giúp bạn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy, tươi tắn hơn. Hoặc, đơn giản đó là việc tận hưởng cuộc sống. Những bức họa ngay chính trên gương mặt sẽ phần nào thể hiện được tâm trạng và tính cách riêng của mỗi người.
"Mẹo" Nhỏ Khi Trang Điểm Với Phấn Má Hồng
Trang điểm là một trong những đặc quyền của phái đẹp. Đây là việc giúp bạn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy, tươi tắn hơn.
Hoặc, đơn giản đó là việc tận hưởng cuộc sống.

Những bức họa ngay chính trên gương mặt sẽ phần nào thể hiện được tâm trạng và tính cách riêng của mỗi người. Một trong điểm nhấn quan trọng của gương mặt chính là đôi gò má.


 
phấn má hồng nee cara



Đôi má hây hây đỏ ánh lên nét trẻ trung, tươi trẻ đầy ngọt ngào, hay gương mặt đầy sắc lạnh với tông nâu trầm ấm thể hiện khí chất sang trọng bất phàm.

 
phấn má hồng nee cara



Tuy nhiên, nếu áp dụng mẹo nhỏ này thì phấn má hồng của bạn sẽ trở nên sinh động và đẹp hơn bao giờ hết.

 
phấn má hồng nee cara
 

LỰA CHỌN VỊ TRÍ PHÙ HỢP CHO MÁ HỒNG

Mỗi người đều có hình dáng mặt khác nhau, nên việc trang điểm cũng vì thế sẽ được tùy biến để có thể tôn lên được vẻ đẹp vốn có và giấu đi những khuyết điểm. Việc đánh má hồng cũng vậy, bạn nên xác định dáng gương mặt trước khi đặt chiếc cọ để thực hiện những đường nét phất tán nhẹ nhàng.

Nếu may mắn sở hữu gương mặt trái xoan chuẩn mực, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được tất cả các kiểu và vị trí của phấn má. Một chút di chuyển nhỏ, một chút thay đổi độ đậm nhạt tạo ra sự khác biệt, nhưng tất cả đều ổn trên gương mặt trái xoan. Tuy nhiên, những tín đồ làm đẹp có gương mặt trái xoan thường đánh phấn vào phần gò má, sau đó tán nhẹ theo hướng lên trên để tôn lên phần xương gò má. 


 

phấn má hồng nee cara



Những cô nàng có gương mặt tròn, thì phấn má hồng có thể tạo được hiệu ứng giúp tạo ra sự thon gọn cho vẻ ngoài. Bạn nên tránh đánh phần vào phần gò má, mà hãy đánh dọc theo  khu vực đó và lan rộng đến tai theo chiều hướng lên. 

Cô nàng có dáng mặt hình trái tim, hãy thử đánh má hồng ở phần dưới của xương gò má. Một chút cọ phe phẩy được tán theo chiều ngang sẽ tạo được vẻ cân bằng cho tổng thể. Những góc cạnh sắc sảo sẽ được dung hòa bớt, tạo vẻ tự nhiên và mềm mại cho gương mặt với kiểu đánh má này.


 

phấn má hồng neecara



Những cô nàng gương mặt vuông hãy cẩn trọng với phấn má. Bạn nên đánh phấn má vào phần trung tâm của gò má thật dịu nhẹ với các gam màu nhẹ nhàng. Tán theo dáng hình tròn, tránh vẽ ra những đường góc cạnh, sẽ mang đến sự thanh tao và thanh thóa cho gương mặt. 

 

phấn má hồng nee cara



Ngoài việc xác định dáng mặt, độ đậm nhạt và màu sắc của phấn má cũng ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Tùy thuộc vào phong cách trang điểm, bạn hãy chọn nhũng sản phẩm phù hợp để tổng thể được hài hòa và cân đối. 

 

phấn má hồng nee cara



Farm có tin vui cho các nàng, duy nhất hôm nay và ngày mai, đồng giá 69.000 đồng một siêu phẩm phấn má hồng Nee-Cara chính hãng Thái! Vì số lượng cực kì có hạn nên các tình yêu của Farm nhanh tay lên nhé! 

Chúc Nàng xinh đẹp rạng rỡ hơn mọi ngày! 

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02