Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Phát sốt với tuyệt chiêu dưỡng da trắng mịn chỉ 5000 mỗi ngày của Mai Bảo Ngọc.

Chỉ tốn 5000 mỗi ngày, bạn vẫn có thể sở hữu làn da căng mướt, trắng mịn như em bé mà không cần đến mỹ phẩm đắt tiền nhờ bí quyết này của Mai Bảo Ngọc.
rsz 1xịt khoáng khử dầu sky skin 01


Chỉ tốn 5000 mỗi ngày, bạn vẫn có thể sở hữu làn da căng mướt, trắng mịn như em bé mà không cần đến mỹ phẩm đắt tiền nhờ bí quyết này của Mai Bảo Ngọc.


Tuyệt chiêu làm đẹp 5000 / ngày “gây sốt” cộng đồng mạng! 


Trong khi nhiều chị em không ngại “chi tiêu lớn” để “níu giữ tuổi xuân” thì bí quyết dưỡng da trắng mịn “rẻ bèo” của Mai Bảo Ngọc  - cô Đào trong “Nếu có ngày mai”, khiến cộng đồng mạng không khỏi “phát sốt”. Ít ai ngờ rằng, không cần can thiệp đến các phương pháp chăm sóc sắc đẹp hiện đại hay mỹ phẩm đắt tiền, chỉ tốn 5000 / ngày mà nữ diễn viên vẫn lưu giữ được sự trẻ trung tươi mới với làn da trắng mịn “bất chấp thời gian”. 

mai bảo ngọc xịt khaosng khử dầu sky


Không thể phủ nhận rằng chính vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung “hơn cả tuổi thật” đã góp phần không nhỏ vào thành công của nữ diễn viên. 
 

Mai Bảo Ngọc chia sẻ, tuổi 20 trở đi, da rất dễ khô và mất đi độ ẩm, đặc biệt là những ngày hè da càng thiếu nước trầm trọng. Khi thiếu nước, làn da sẽ tiết nhiều dầu hơn để cấp ẩm, khiến gương mặt bóng loáng, gây bức bí lỗ chân lông và sinh mụn kéo theo hàng loạt vấn đề thâm sạm, sỉn màu dễ lão hóa. Để khắc phục vấn đề này, cô nàng chọn Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky cho làn da ráo mượt cả ngày.  Đây là dòng xịt khoáng số 1 tại Mỹ được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng, an toàn trên cả làn da nhạy cảm nhất. Chỉ cần “xịt”, không mất quá 10s là cuốn trôi dầu nhờn, làn da ráo mượt suốt 24h. Với những ai có có quỹ thời gian hạn hẹp như nữ diễn viên thì Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky là sự lựa chọn lý tưởng. 
 

xịt khoáng khử dầu sky

 

Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky - dòng Dược mỹ phẩm cao cấp dẫn đầu về khả năng khử dầu và dưỡng trắng chuyên nghiệp được thiết kế dựa trên công thức của bác sĩ tại Mỹ. 


Bên cạnh đó, Mai Bảo Ngọc còn sử dụng Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky thay cho kem dưỡng trắng chuyên nghiệp. Cô nàng cho biết, càng lớn tuổi, cơ thể sản xuất lượng collagen càng ít dần. Khi thiếu hụt collagen, da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, kém săn chắc và khô hơn. Vì vậy, việc bổ sung collagen tươi đậm đặc hàng ngày bằng Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky sẽ giúp “đánh thức” mô tế bào hồi sinh mạnh mẽ và căng mịn hơn. Ngoài ra thành phần Vitamin C tinh khiết cũng chính là “thần dược” nuôi dưỡng làn da trắng mịn, mềm mại. 
 

mai bảo ngọc xịt khoáng khử dầu sky

 

Mai Bảo Ngọc “thay áo mới” cho làn da trắng mướt chỉ với 5000 mỗi ngày sau 7 ngày chăm dùng
Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky 

Theo như Mai Bảo Ngọc bí quyết dưỡng da trắng mịn bằng Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Skycó giá 479.000. Thoạt đầu nghe có vẻ khá đắt đỏ thế nhưng đây là dòng sản phẩm số 1 tại Mỹ, dung tích chai cực lớn đến 200ml, thời gian sử dụng kéo dài đến hơn 3 tháng. Như vậy tính ra cô nàng chỉ tốn 5000 mỗi ngày để nuôi dưỡng làn da trắng mướt, căng mịn mà không cần đầu tư cho khoản kem dưỡng. Đây là một bài toán làm đẹp cực tiết kiệm, siêu hiệu quả khiến hàng loạt sao Việt đình đám khác cũng chọn Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Skylàm “thần bảo hộ” làn da tươi trẻ: 
 

xịt khoáng khử dầu sky

 

Doanh nhân Lê Anh Thơ - Bà xã siêu mẫu Bình Minh có hẳn 1 bài review cực chất cho hội chị em chăm da, dưỡng trắng ngày hè cùng Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky
 

xịt khoáng khử dầu sky

“Thánh lầy” Puka bye bye kem dưỡng vì đã có Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky
 

xịt khoáng khử dầu

 

Ông bố một con – Diễn viên Hùng Thuận khoe bí quyết tươi trẻ nhờ Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky

 

Mua Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Sky ở đâu?


Nông Trại Làm Đẹp – đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Skytại Việt Nam cho biết mức giá hiện tại của sản phẩm là 479.000. Hòa cùng không khí Summer Sale, Nông Trại Làm Đẹp tặng quà trị giá 280.000 cho 280 khách hàng đầu tiên đặt hàng Xịt Khoáng Khử Dầu Dưỡng Trắng Skyqua thông tin:

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Tư vấn bán lẻ: 02854107131 – 09 678 678 02
Tư vấn bán sỉ (Zalo/viber): 0962.28.77.00
Website: http://nongtrailamdep.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/


 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02