Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Tưng bừng quà tặng - Mừng sinh nhật 3 năm của Farm !

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Nông Trại Làm Đẹp mang tới loạt chương trình khuyến mãi sale off cực khủng tri ân khách hàng !
Tưng bừng quà tặng - Mừng sinh nhật 3 năm của Farm !

Thế là tròn 3 năm ngày Nông Trại Làm Đẹp Farm ra mắt với quý khách hàng ở khắp cả nước cũng như ngoài nước. Ba năm vừa qua là khoảng thời gian nhiều kỉ niệm với các khách hàng thân thuộc đã ủng hộ chúng tôi. Với lời cam kết sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín 100% - cùng với chất lượng dịch vụ, tư vấn và hậu mãi tốt nhất, Nông trại làm đẹp Farm đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.

 

trang chu



Sinh nhật tròn 3 tuổi chính là dịp Farm bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng Farm trong suốt thời gian qua. Đây cũng là bước đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của doanh nghiệp.

Để tri ân khách hàng,  Farm sẽ tổ chức một chương trình khuyến mại đặc biệt trên toàn hệ thống :  " Buy 1 Get 1 Free " : 

- Hình thức khuyến mại
:

+ Mua 01 trong những sản phẩm trong danh sách dưới đây sẽ nhận được 01 sản phẩm tặng kèm tương ứng .

Áp dụng cho đến hết 1000 sản phẩm mỗi loại.

- Thời gian khuyến mại: Bắt đầu từ ngày 30/3/2017

Lưu ý :
Không đồng thời áp dụng cho chương trình mua 6 tặng 1

1) CC Cream Br Skin : CC CREAM BR SKIN  được những chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu với tính năng TỰ ĐIỀU CHỈNH CÂN BẰNG THEO SẮC TỐ DA mỗi người một cách thông minh nhất. Da bạn trắng, ngâm đen hay nâu…điều đó không còn quan trọng vì tất cả sẽ thay đổi hoàn hảo sau một lớp mỏng BR SKIN CC CREAM.

 Tặng ngay một bông phấn cực xinh hoặc cọ trang điểm khi mua CC Cream Br Skin

IMG 3443

Giá : 495.000 ( xem tại đây )

2) Phấn hơi sương Sky  : Độ hot về khả năng che phủ " thần thánh " của Phấn hơi sương Sky thì không cần phải bàn cãi, món đồ không thể thiếu của cánh chị em phụ nữ và đặc biệt là các sao Việt nhà ta !

+ Giúp bạn nhẹ nhàng lược bỏ các khâu “rườm rà”, giúp tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là tạo lớp trang điểm đẹp không tì vết.

+ Spf50++ kết hợp hàm lượng Titanium dioxide lên đến 10%

+ Độ che phủ cực tốt kết hợp chất dưỡng và làm trắng da hoàn hảo chiết xuất từ thiên nhiên

+ Tự cân bằng , điều chỉnh màu da phù hợp với làn da bạn, cộng thêm hiệu ứng mềm mịn như lụa.

IMG 3444

Giá : 580.000 ( xem tại đây )

3) Son hơi sương May : Với thiết kế đầu mút hiện đại với những lỗ khí siêu nhỏ, chỉ cần thao tác bấm vào nút thân son, son sẽ dễ dàng thấm xuyên qua đầu mút, khi ấy tinh chất son chỉ còn là lớp hơi có màu, mỏng mỏng tựa như sương, người tô có cảm giác như không đánh son mà đôi môi vẫn lên sắc cực chuẩn. Màu có thể bám suốt 8 giờ đồng hồ không trôi dù bạn uống nước hay ăn.

Ngay lúc này đây, son hơi sương đang khuyến mãi mua 01 tặng 01 cây,tha hồ mà  thoải mái lựa chọn màu son mà bạn yêu thích nhé !
 

IMG 3474

 

Giá : 259.000 ( Xem chi tiết tại đây )

4) Mascara bồ công anh ( MAY ) : Nếu bạn chưa từng thử qua sản phẩm này thì quả là một điều thật đáng tiếc. Thiết kế rất đặc biệt giúp các sợi mi được nâng lên nhanh chóng, chỉ cần 1 lớp chuốt thôi là bạn đã có thể yên tâm một ngày dài không sợ lem hay các sợi mi dính vào nhau rồi nhé. Đây là cơ hội đặc biệt mà bạn có thể tặng Mascara bồ công anh cho bạn bè hoặc người thân khi tham gia chương trình khuyến mãi của Farm !

IMG 3449

Giá : 280.000 ( xem tại đây )


5) Phấn cô dâu - Body Lotion May : Cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ mê làm đẹp, chỉ cần mua 01 Phấn cô dâu bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 01 Muối tươi tắm trắng nghệ mật ong , đây hiện tại là combo làm trắng siêu tốc đến từ Thái Lan hot nhất hiện nay của Farm . 

Chỉ cần làm ướt cơ thể, cho lượng muối vừa đủ lên lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng mát xa theo vòng tròn, chà kỹ những vùng da sần như đầu gối, trỏ tay (tránh vùng trầy xước, chỉ sử dụng cho body không dùng cho mặt). Để có hiệu quả dưỡng trắng da nhanh chóng, sau khi tẩy tế bào chết bạn nên kết hợp thoa kem dưỡng MAY (hay còn gọi là "phấn cô dâu") và cảm nhận làn da trắng sáng.
 

IMG 3448

Giá 580.000 ( xem tại đây


6)Dầu oliu FARM :  Được chiết xuất 100% từ dầu oliu tự nhiên, chưng cất bằng phương pháp thủ công, không một giọt hóa chất nên rất tốt cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

IMG 3450

Giá 185.000 ( xem tại đây )


7) Bột mặt nạ Bơ : Đứa con tinh thần và cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Farm trong năm vừa qua, bột mặt nạ bơ đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng dù là người khó tính nhất.  Chiết xuất từ 100% bơ tươi nguyên chất được thu hoạch tại Đak Lắc, bột mặt nạ bơ Farm đang dẫn đầu xu thế làm đẹp tự nhiên hiện nay !

Mặt nạ từ trái bơ được xếp vị trí đầu tiên trong những loại mặt nạ tốt nhất để làm đẹp. Trong bơ có vô số những loại vitamin, khoáng chất tuyệt vời giúp làn da bạn trắng sáng và mềm mịn, dù là da bị hư tổn nặng nề nhất…

IMG 3446

Giá 295.000 ( xem tại đây )


8)Tinh bột trà xanh tươi nguyên chất : Chiết xuất 100% từ lá trà xanh phơi khô xay nhuyễn, sản phẩm của FARM đang rất được các chị em cực kì yêu thích, giúp cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, sạch da, mịn da...

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng đã thực hiện nhiều nghiên cứu so ánh lợi ích của trà xanh với các nguyên liệu khác trong việc điều trị mụn. Nhờ vào thành phần acid có tác dụng chống oxi hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng xuất hiện mụn đối với tất cả các loại da.

 

IMG 3447

Giá : 120.000 ( Xem chi tiết tại đây )

9) Bột Rửa Mặt Khoai Tây :  Bạn có thể an tâm vì bột khoai tây của Nông trại làm đẹp (FARM) có thành phần 100% là khoai tây nguyên chất. Rửa mặt bằng bột khoai tây nguyên chất, người dùng dễ dàng cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Da mặt bạn ngay lập tức mịn như da em bé, sáng hồng và săn chắc. Dùng bột rửa mặt khoai tây thay cho sửa rửa mặt hàng ngày, làn da sẽ trắng nhanh hơn, khắc phục tình trạng da không đều màu và da ngày càng khỏe mạnh.

unnamed (1)

Giá : 195.000 ( Xem chi tiết tại đây )

10) Bột Rửa Mặt Cám Gạo : Bột mặt nạ cám gạo sử dụng phương pháp sấy khô (hay còn gọi là sấy bằng nhiệt nóng), khi bạn mát xa lên mặt, các hạt tẩy tế bào chết sẽ lập tức nhẹ nhàng làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bặm và làm da sáng mịn (điều bạn có thể cảm nhận ngay sau lần sử dụng đầu tiên).

Bột cám gạo không kén da, nên hầu như loại da nào cũng có thể sử dụng được. Nếu bạn đang sử dụng các loại bộ rửa mặt khác của FARM như khoai tây, carot, yến mạch, trà xanh rau má, bạn vẫn có thể kết hợp cùng bột rửa mặt cám gạo tuần 2-3 lần để tẩy tế bào chết cho da.

IMG 3445

Giá : 189.000 ( Xem chi tiết tại đây )

11) Bột Rửa Mặt Cà Rốt : Bột rửa mặt carot cực kì tốt và có thể gọi là cứu cánh cho làn da dầu, da nhờn. Trong carot có chứa một lượng lớn beta carotene và vitamin A, khoáng chất chống oxy hóa giúp giảm mụn, ngăn ngừa mụn và làm da trắng sáng, đặc biệt là khả năng kiềm dầu mạnh mẽ cho da mịn màng, săn chắc hơn.
 

unnamed

Giá : 189.000 ( Xem chi tiết tại đây )
 

Lưu ý : Chương trình được áp dụng từ ngày 30/3 cho đến hết số lượng 1000 sp
 
Ngoài ra còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác cực kì hấp dẫn cho bạn tha hồ lựa chọn. Thông tin mua hàng và hỗ trợ tư vấn bạn có thể liên hệ:

+ Điện thoại: (08) 3821 3169 - 09 678 678 02

+ WebSite : nongtrailamdep.com

+ Facebook : Nông Trại Làm Đẹp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02