Nông trại làm đẹp

https://nongtrailamdep.com


Xu Hướng Mặt Nạ Thiên Nhiên Khiến Chị Em Đảo Điên

Có thể nói thời gian gần đây đang nổi như cồn đó chính là mặt nạ FarmSkin được các chị em rất ưa chuộng và tin dùng. Vì bắt kịp với xu thế làm đẹp hiện nay, mọi người thích chọn sử dụng các nguyên liệu chăm sóc từ các thành phần thiên nhiên. Hãy cùng NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP tìm hiểu sâu hơn về “em ấy “ nhé.
anh-dai-dien-farm-skin
Có thể nói thời gian gần đây đang nổi như cồn đó chính là mặt nạ FarmSkin được các chị em rất ưa chuộng và tin dùng. Vì bắt kịp với  xu thế làm đẹp hiện nay, mọi người thích chọn sử dụng các nguyên liệu chăm sóc từ các thành phần thiên nhiên. Hãy cùng NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP tìm hiểu sâu hơn về “em ấy “ nhé.

Liệu pháp làm đẹp thiên nhiên, từ các loại rau củ trái cây và đồng thời nhờ vào các chiết xuất thành phần thiên nhiên. Không những an toàn cho làn da của các NÀNG mà còn mang lại công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Vừa an toàn, lại không gây kích cho da, vừa đặc trị các vấn đề da mặt hữu hiệu. Có thể nói thành phần thiên nhiên đang là sự lựa chọn của số đông chị em phụ nữ. Vì thế “Mặt nạ FarmSkin” cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường HÀN QUỐC trong thời gian hiện nay, liệu pháp chăm sóc da 7 ngày với các combo mặt nạ khác nhau và mỗi loại mặt nạ sở hữu công dụng riêng của từng loại trái cây tươi, rau củ tươi…

Vậy combo mặt nó nạ đó là gì? Thành phần mỗi combo trong liệu pháp 7 ngày dưỡng da sẽ như thế nào? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn dưới đây các NÀNG nhé.

 

Combo A – Tái tạo và phục hồi da hư tổn


Đây là Combo mặt nạ giúp các NÀNG phục hồi làn da hư tổn sau khi trải qua những tổn thương mà các tác nhân gây hại để lại.

Combo A bao gồm: Mặt nạ cà chua, mặt nạ trà xanh, mặt nạ củ dền, mặt nạ ô liu, mặt nạ dừa, mặt nạ cải xoăn, mặt nạ măng cụt.

 
doc combo a
 
Combo được sử dụng với liệu pháp điều trị da trong vòng 7 ngày. Dành cho loại da mỏng, nhạy cảm, chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng bởi việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Nhờ vào liệu pháp chăm sóc da với loại Combo này sẽ giúp tái tạo tế bào mô da mới sáng và khỏe mạnh hơn.

 

Combo B – Xoa dịu da mụn và da nhạy cảm


Sản phẩm phù hợp với các loại da quá mỏng manh thiếu sức sống và dễ bị kích ứng. Vì thế việc chăm sóc làn da với các sản phẩm lành tính rất phù hợp và mang lại hiệu quả rất ứng ý.
 
doc combo b

 
Với vị salad cùng 7 nguyên liệu dịu nhẹ và thanh mát: Cà rốt, Trà xanh, củ dền, ô liu, mật ong, bông cải xanh, măng cụt.

 

Combo C – Bơm ẩm mượt mà


Làn da của NÀNG bị khô ráp? Hay làn da của chị em đang gặp vấn đề quá nhiều dầu. Vì thực chất da dầu là do thiếu nước nên phải tiết dầu để cân bằng độ ẩm cho da).

Vì thế “thực đơn” này là vô cùng thú vị  và rất hoàn hảo cho sự lựa chọn của các NÀNG giúp làn da có sức sống, mịn màng và căng mọng.

 
doc combo c


Bộ combo gồm có: Mặt nạ bơ, cà chua, trà xanh, cà rốt, mật ong, bông cải xanh, việt quất. Đúng với các lợi ích bên ngoài mà các loại thực phẩm này mang lại – thanh lọc và hạ nhiệt cho cơ thể.
 

Combo D – Căng mươt và trẻ hóa


Đây là loại combo thực đơn rất phù hợp với các NÀNG có làn da chảy xệ, xuất hiện các vấn đề lão hóa da. Vì khi bước sang tuổi 30, làn da của các NÀNG đã bắt đầu xuất hiện các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, thăm xạm… Vì thế với công thức không tuổi này sẽ giúp làn da căng mịn và trẻ hóa. Ngoài ra còn phục hồi làn da, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa.
 
doc combo d

Combo gồm có các nguyên liệu xanh như sau: Mặt nạ dừa, cà chua, cà rốt, củ dền, bơ, cải xoăn, việt quất. Sau khi sử dụng sẽ giúp NÀNG trẻ hóa làn da và trông đầy sức sống.
 

Điều bạn chưa biết về mặt nạ FarmSkin?


Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng sử dụng mặt nạ dưỡng da thường xuyên sẽ làm làn da bị bí bách, sinh mụn, nhưng nó chỉ đúng với các loại mặt nạ thông thường. 

Với mặt nạ FarmSkin, chăm sóc da mỗi ngày cùng với các dưỡng chất thiên nhiên. Sẽ khiến làn da biến đổi rõ rệt, NÀNG sẽ nhanh chóng đẹp hơn .

Đồng thời cùng với các dưỡng chất serum có trong mặt nạ. Vì thế mặt nạ FarmSkin được coi là liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo.

 

Mua mặt nạ FarmSkin có khó không?


Vì đây là loại mặt nạ dưỡng da được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, nên vì thế trên thị trường Việt Nam rất khó tìm mua.

Nhưng với NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP thì không gì là quá khó khăn cả. Chỉ cần một cái “Click” chuột, mọi việc còn lại cứ đê Farm lo chị em nhé.

 

Mặt nạ FarmSkin sử dụng có khó không?


Câu trả lời là hoàn toàn không, mặt nạ rất dễ dàng sử dụng thông qua 5 bước dưới đây. Sau khi sử dụng xong bạn có thể kết hợp với các serum hoặc các tinh chất, kem dưỡng khác để chăm sóc làn da luôn đẹp và mịn màng.
Các bước sử dụng bao gồm:

 
  • Bước 1: Làm sạch da bằng 2 thao tác tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Đừng đắp mặt nạ ngay mà hãy làm sạch lỗ chân lông và cân bằng ẩm cho da lần nữa bằng Toner để dọn đường cho dưỡng chất từ mặt nạ thấm sâu vào da.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ trong vòng 15 - 20 phút.
  • Bước 4: Tháo mặt nạ ra, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu. Nàng có thể sử dụng dưỡng chất còn dư trong túi mặt nạ để thoa lên vùng cổ và 2 tay.
  • Bước 5: Thực hiện các bước skincare còn lại như: Serum, tinh chất, kem dưỡng,...  

Và đó là tất cả các thông tin về các bộ combo FarmSkin hiện tại đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm HÀN QUỐC. Vậy các NÀNG ơi? Tình trạng da của các NÀNG như thế nào? Hãy áp dụng các Combo Mặt nạ ở trên để luôn luôn tươi trẻ và xinh đẹp trong mắt các ANH NHÀ nhé.




 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02