3 cách sử dụng Toner Nước Vo Gạo mang lại hiệu kinh ngạc

Thứ tư - 10/06/2020 10:44
Nếu chỉ đơn thuần sử dụng Toner Nước Vo Gạo như một loại nước hoa hồng dưỡng da sau bước rửa mặt thì thật tiếc vì bạn không tận dụng hết những hiệu quả thật sự của nó. 3 cách làm sau đây có thể biến toner thành nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau, và hiệu quả mang sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

Dưỡng da bằng Toner Nước Vo gạo có công dụng vô cùng tuyệt vời với làn da, đặc biệt với những làn da nhạy cảm và làn da mỏng yếu sẽ được phục hồi nhanh chóng, chữa khỏi những làn da dễ bị kích ứng do sử dụng mỹ phẩm.
Và đặc biệt là, Toner Nước Vo Gạo được các bà mẹ mang thai và sau khi sinh con vô cùng yêu quí, xem đây là một liều “ nước thần” cho làn da tươi trẻ.

 
toner nước vo gạo farm 1

Toner Nước Vo Gạo trong suốt, thấm mịn nhanh


Với nhiều bạn trẻ, xem việc dưỡng da từ Toner Nước Vo Gạo như một sản phẩm làm trắng vô cùng an toàn, hiệu quả. Chỉ cần thật sự kiên trì thì sẽ sở hữu được làn da căng mịn, trắng hồng và khỏe mạnh. Cũng nhờ sử dụng Toner Nước Vo Gạo mà nhiều hot girl có thể hack được số tuổi thật của mình, cũng như có thể tự tin với làn da trắng sáng không chút khuyết điểm.
Cũng ít ai biết rằng nhiều cô nàng đã sử dụng thành công nước vo gạo, một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dưỡng da theo cách ông bà ta ngày xưa, vậy mà lại hiệu quả hơn cả những sản phẩm đắt tiền hiện nay.

Với 3 cách làm dưới đây từ Toner Nước Vo Gạo, làn da của bạn có thể biết đổi đến kinh ngạc chỉ trong 2 tuần.

Sử dụng Toner Nước Vo Gạo làm mặt nạ dưỡng trắng mỗi ngày

Chỉ cần lấy mặt nạ giấy nén cho vào dung dịch nước khoáng và toner nước vo gạo với tỷ lệ 5:5 cho da khô và 6: 4 cho da dầu, mỗi tối trước khi làm sạch da với nước rửa mặt, bạn hãy đắp 1 miếng mặt nạ từ Toner Nước Vo Gạo, liên tục áp dụng cách làm này trong 7 ngày, bạn chắc chắn sẽ thấy được làn da trắng sáng, đều màu, không còn dầu nhờn và tươi khỏe rõ rệt.
Rất nhiều bạn đã sử dụng cách này để có làn da khỏe đẹp và còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho mặt nạ.

 
Toner nước vo gạo Farm

Toner Nước Vo Gạo trong suốt, thấm mịn nhanh


Biến Toner Nước Vo Gạo thành xịt khoáng dưỡng ẩm, dịu mát da

Nếu như sử dụng nước vo gạo để làm xịt khoáng thì xem như bạn có một chai xịt khoáng xịn xò, bởi vì thành phần dưỡng chất trong nước vo gạo đậm đặc, dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, chỉ cần 1 lượng nhỏ lên da, thì đến cuối ngày da vẫn đủ độ ẩm và mịn mướt.

 
Toner nước vo gạo Farm 9

Toner Nước Vo Gạo có thể sử dụng như một loại xịt khoáng


Toner Nước Vo Gạo + nước khoáng theo tỷ lệ: 6:4 = Xịt khoáng dưỡng ẩm sâu
Nước xịt khoáng thông thường = nước mát da
Minh chứng cho điều này các bạn hãy để ý, khi sử dụng xịt khoáng bạn sẽ thấy da mát dịu, nước trong chai xịt khoáng cũng lỏng và khô nhanh, nhưng chỉ cần qua 2 phút chúng lập tức bay hơi đi hết, để ý kỹ lại nó thật sự giống như 1 loại nước lã bình thường, da hoàn toàn không có gì thay đổi sau khi sử dụng.

 
Toner nước vo gạo Farm 11

Nước vo gạo nguyên chất


Tuy nhiên, với nước xịt khoáng từ Toner Nước Vo Gạo thì hoàn toàn khác, vẫn làm mát da ngay tức thì từ nước khoáng, tuy nhiên những dưỡng chất có trong nước vo gạo sẽ đọng lại và thấm sâu vào da, sau khi xịt khoáng xong bạn sẽ thấy da mát, mịn, đến vài giờ sau làn da giữ được độ ẩm ở bề mặt, mềm mại, ẩm mướt.
Bạn nên sử dụng thường xuyên Toner Nước Vo Gạo khi ngồi trước máy lạnh văn phòng hoặc khi ở nhiệt độ cao như ánh nắng mặt trời.

 
Toner nước vo gạo Farm4

Toner Nước Vo Gạo Farm


Sử dụng Toner Nước Vo Gạo như một loại toner đúng nghĩa

Bình thường nếu nói đến dùng toner các bạn sẽ cho vào lòng bàn tay và thoa đều khắp mặt hoặc bạn sẽ cho vào bông tẩy trang để lau đều khắp mặt.

 
Toner Nước Vo Gạo Farm 25

Cho Toner Nước Vo Gạo ra bông tẩy trang


Nhưng với Toner Nước Vo Gạo bạn hãy đảm bảo làm đúng 2 bước này để da được làm sạch và dưỡng chất thấm sâu thêm một lần nữa.
Sử dụng Toner Nước Vo Gạo bằng bông tẩy trang để lau lại da 1 lần nữa sau khi rửa mặt, bước này sẽ giúp làm sạch da kỹ hơn, và đảm bảo rằng việc dưỡng các bước skincare tiếp theo sẽ hoàn toàn hấp thu hiệu quả dưỡng chất và không gây mụn ẩn.

Cho Toner Nước Vo Gạo ra lòng bàn tay và thoa trực tiếp lên mặt: cách làm này vừa giúp dưỡng chất thấm sâu hơn vào da, cân bằng pH, kết hợp thêm động tác mát xa xoay đều lòng bàn tay để tạo nhiệt, và áp đều lên mặt, dưỡng chất cũng vì thế được thấm sâu vào da, kích thích máu huyết lưu thông, da hồng hào và tươi trẻ.

Toner nước vo gạo farm

Làn da căng mịn, trắng hồng khi được sử dụng Toner Nước Vo Gạo


Hãy thực hiện kiên trì trong 7 ngày, những dấu hiệu mụn ẩn, da đổ dầu, khô sạm, không đều màu sẽ không còn xuất hiện trên da mặt của bạn nữa.

Với 3 cách làm từ nước vo gạo trên không chỉ giúp bạn có một làn da tươi trẻ, trắng minh tuyệt vời mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình dưỡng da. Chúc các bạn thành công với các bước dưỡng da từ Toner Nước Vo Gạo.

Tác giả bài viết: Chan Chan

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02