"Da Không Tuổi" Với Liệu Trình 10 Ngày Cùng Nước Vo Gạo Lên Men

Thứ ba - 02/06/2020 13:21
Phụ nữ Nhật Bản thời kỳ Heian, năm 794 đã biết cách dùng nước vo gạo để nuôi dưỡng làn da mịn màng và mái tóc khỏe mạnh. Rất đơn giản là họ chỉ dùng nước gạo để rửa mặt và chải tóc mỗi ngày.

Lợi Ích Đối Với Làn Da Của Nước Vo Gạo

Theo Theklog, trong những năm gần đây, nước vo gạo hay cám gạo có mặt trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và tóc. Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời mà nước vo gạo mang đến cho làn da.
nước vo gạo

Vài thế kỷ sau, phụ nữ Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc đã khai thác sức mạnh của nước gạo cho làn da. Điển hình là phụ nữ dân tộc Yao của Trung Quốc đã dùng nước gạo lên men để làm sạch tóc.

Một nghiên cứu khoa học năm 2010 đã chứng minh rằng gội đầu bằng nước vo gạo làm giảm ma sát bề mặt, tăng độ đàn hồi giúp mái tóc chắc khỏe, suôn mượt hơn.

Bên cạnh việc chăm sóc tóc, loại nước này khi cho lên men còn mang đến vô số lợi ích cho làn da. Loại nguyên liệu này hoạt động như "thần dược" với khả năng chống lão hóa vượt trội.
 
nước vo gạo

Nhờ giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa, vitamin B, E và Pitera, nước vo gạo giúp thanh lọc và làm mịn da, giảm thiếu nếp nhăn và ngăn ngừa sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Nước gạo lên men tự nhiên chứa một dạng Pitera mang lại nhiều lợi ích như tăng cường tái tạo tế bào da, giữ cho làn da tươi sáng và dẻo dai.

Hàm lượng dồi dào axit linoleic, axit béo có đặc tính chống viêm giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại và dẻo dai. Các hạt cám gạo có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp cho làn da sáng và dẻo dai hơn.

Cách Làm Nước Gạo Lên Men

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng gạo hữu cơ, chất lượng cao để tránh thuốc trừ sâu và phân bón có thể gây hại cho sức khỏe.
 
gạo

Tiếp đó, lấy khoảng 1 chén đầy gạo vo sạch rồi cho vào nồi nấu chín với khoảng 5 chén nước tinh khiết. Sau khi nấu xong, hãy lọc lấy phần nước cho ra chiếc bình thủy tinh, đặt ở nhiệt độ phòng để lên men.
 
nước vo gạo lên men

Khi hỗn hợp có vị hơi chua là đã thành công, lúc này hãy đun sôi chúng để dừng quá trình lên men. Sau đó, bạn có thể dùng nước gạo lên men này để rửa mặt hoặc gội đầu.
 
nước vo gạo lên men

Ngoài ra, có thể thêm một vài giọt tinh dầu yêu thích vào để tăng thêm tác dụng dưỡng da.
 
tinh dầu

Nguyên liệu quen thuộc, cách thực hiện đơn giản, bạn nên làm ngay cho mình một lọ nước gạo lên men này để dưỡng da và chăm sóc mái tóc vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

Mách nhỏ với Nàng, để tránh tốn nhiều thời gian để bào chế ra nước vo gạo truyền thống, Nàng có thể sử dụng "Toner Nước Vo Gạo Farm". Giúp Nàng tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả mang lại của em này vô cùng thuyết phục.

 
Toner Nước Vo Gạo Thiên Nhiên

Toner Nước Vo Gạo Thiên Nhiên
 
Đây là sự hòa quyện tinh túy từ Nước Vo Gạo thiên nhiên truyền thống được ủ lên men 48 tiếng, kết hợp cùng những dưỡng chất quý hiếm thuần tự nhiên đã cho ra đời một tuyệt tác Nước cân bằng và dưỡng sáng da hoàn hảo. Không chỉ đơn giản là một Toner làm sạch da và cân bằng độ pH, mà "Toner Nước Vo Gạo" còn mang đến công dụng dưỡng da vượt trội:

- Phục hồi làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh, săn chắc.
- Ngừa lão hóa da tối đa, cấp ẩm và cấp nước toàn diện.
- Kết cấu dạng sữa lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm bí lỗ chân lông.
- Tạo lớp màng khóa ẩm kép để giữ trọn tất cả dưỡng chất của các bước skin care trước đó.
- Hiệu quả làm mờ vết thâm nám và tái tạo da mạnh mẽ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Chắc chắn rằng, làn da của Nàng sẽ được nuôi dưỡng thật tươi trẻ cùng những "Hạt Gạo Làng Ta" đầy thần kì này.

Nếu bạn là 1 cô nàng quá bận bịu và không có thời gian cho các công đoạn vo gạo, đợi lắng tinh chất,... thì có thể tham khảo ngay sản phẩm Toner Nước Vo Gạo Farm nhé! Toner Nước Vo Gạo Farm được sản xuất theo công nghệ đặc biệt giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất tối ưu, đồng thời bổ sung thêm các dưỡng chất giúp quá trình nuôi dưỡng da trở nên hoàn hảo hơn. Các bạn có thể liên hệ đặt mua tại Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin dưới đây.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: Vietgiaitri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02