Chuyện không thể ngờ "Son Đen hóa đỏ ma cà rồng" gây sốt cộng đồng làm đẹp

Chủ nhật - 24/03/2019 23:24
Là phụ nữ ai mà chẳng có ít nhất một thỏi son, thế nên việc để các chị em chịu móc hầu bao ra chi cho một thỏi son mới toanh là cả vấn đề, trừ khi nó thực sự đặc biệt như Son Đen SKY chẳng hạn.
 
SON ĐEN SKY
 
Son Đen SKY bắt mắt từ thiết kế vỏ đến chất son. 

Điểm thu hút nhất của thỏi son đen này là “công nghệ nhuộm môi” từ hạt màu chuyển sắc thời thượng. Nghe đến từ “nhuộm môi” ắt hẳn nhiều bạn hơi e ngại, nhưng yên tâm 100% nha, thành phần hạt nhuộm này được chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm như: quả nho đen, cúc la mã, tảo đỏ, rong biển…. Tất cả đều được cơ quan FDA của Mỹ kiểm định nên cực kì an toàn cho môi, ngay cả các bà bầu vẫn có thể sử dụng được. 
 
SON ĐEN SKY
 
 
Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt bởi FDA Hoa Kỳ.
 

Bộ sưu tập Son Đen SKY có tất cả 3 gam màu, nhưng màu số #01 Vampire (ma cà rồng) chính là màu son được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất.
 
SON ĐEN SKY

Son Đen SKY màu đỏ “ma cà rồng”. 
 

Bạn sẽ phải thốt lên “Ôi sao lại có một màu son đỏ đẹp nao lòng thế này” khi chạm môi thỏi Son Đen SKY mã số #01. Son Đen SKY (Vampire) mang sắc đỏ ngã nâu, có thể gọi là màu đỏ đất hay cánh hồng khô, lướt trên môi vô cùng trơn mịn, thấm hẳn vào lòng môi, lâu trôi và độ bền khá tốt. Màu Son Đen SKY có biệt hiệu “ma cà rồng” này phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sang trọng.  

 
SON ĐEN SKY

Chất son mịn mượt, lì màu và không làm không môi.
 
Thêm một ưu điểm tuyệt vời của Son Đen SKY màu “ma cà rồng” này nữa là màu lên môi rất đẹp, mịn mượt và tôn da cực kì, cảm giác như cả màu da và răng đều được “ăn ké” trắng sáng hơn ít nhất một tone ấy. 


 
SON ĐEN SKY



Với “combo” xuất xứ Mỹ, chất lượng ổn và giá thành lại rất mềm mại cộng thêm khả năng “nhuộm môi chuyển sắc” thú vị, thiết nghĩ đây sẽ là thỏi son có khả năng trở thành “hot trend” trong mùa hè 2019 này.

Mua Son Đen SKY ở đâu?

Kể từ tháng 3/2019 các chị em yêu thích thỏi Son Đen SKY đặc biệt này có thể an tâm mua hàng chính hãng tại Farm – Nông trại làm đẹp, một đơn vị phân phối mỹ phẩm uy tín hãng đầu hiện nay.


Văn phòng: 24 Mỹ Thái 1B phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Điện thoại: 02854107131 – 0967867802
Facebook: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-den-sky-night-secret.html
 
 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02