Đây là cách phụ nữ Nhật chăm da cực đẹp và trẻ mãi không già!

Thứ tư - 10/04/2019 14:21
Tin chắc bạn sẽ “mê mẩn” về hiệu quả của bộ dưỡng da “chuẩn Nhật” đến từ Senka, một thương hiệu đình đám của tập đoàn Shiseido, và bất ngờ tột độ khi biết giá thành của chúng lại siêu rẻ so với chất lượng. 

 
senka


Nhân tiện Farm đang chạy chương trình “Chào Senka, mua là có quà”, khách hưởng ứng nhiệt tình quá nên Farm viết hẳn một bài “phân tích” sâu sắc cho 5 item hót hòn họt có cái giá “rẻ không tưởng” đang làm mưa làm gió thị trường nhé! 


Bước 1: Làm sạch da với bọt tơ tằm trắng!

Bạn admin mê đắm em này lắm cả nhà ạ. Chả cần phải tạo bọt, chỉ cần nhấn vòi là những bông kén tằm màu trắng sẽ tuôn ra, mịm mỏng như mây trời vỗ về nhè nhẹ làn da bạn. Dù là da nhạy cảm, da khô hay da thường thì hãy cứ an tâm mà sử dụng em "bọt kén tằm" này mà chẳng lo sợ kích ứng tí nào. 


 
senka


Bước 2: Da sáng và căng bóng với nước cân bằng "tơ tằm trắng"

Cái cảm giác sau khi apply lên da khoảng độ 5-10p, da tự nhiên mềm mềm, mịn mịn, SẠCH RẤT SẠCH nhưng không có cảm giác bị khô da như những loại nước cân bằng thông thường.

Farm khuyên rằng, nếu bạn nào da nhạy cảm, hoặc da rất yếu thì thay vì dùng nước hoa hồng có cồn hãy chuyển qua nước cân bằng chiết xuất tơ tằm này nhé. Nếu chịu “đầu tư” thì nàng rinh luôn cả em serum tơ tằm về, thử dưỡng da bằng phương pháp của Nhật có lẽ sẽ khiến bạn an tâm và hài lòng, rất nhẹ nhàng, nhưng hiệu quả rõ rệt lắm.

 
senka


Bước 3: Dưỡng "sâu" với "huyết thanh tuyết trắng" của Senka 

Nghe tên thôi chúng ta cũng đoán được công dụng rồi đúng không nè? Sau nước cân bằng thì đây là bước kế tiếp để da được nuôi dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Sau bước này bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm, hoặc "lười lười" thì bỏ qua cũng được vì bấy nhiêu đây là "da đủ đẹp" lắm rồi.


 
senka


Bước BẢO VỆ DA quan trọng nhất!

Đúng như thông điệp mà nàng vừa nhìn thấy trong bức hình luôn í, chỉ cần "bỏ quên" bước chống nắng dù chỉ 1 ngày thì tất cả công trình dưỡng da 1 năm xem như tiêu tan thành mây khói. 

 
senka


Kết cấu Ẩm mượt và Tươi mát như nước: Khi vừa tiếp xúc với da, gel sẽ dàn trãi đều khắp bề mặt để lại cảm giác ẩm mịn, dễ chịu. Không bết dính, thích hợp dùng mỗi ngày.  
 
senka

 
"Quà xịn" cho nàng biết nâng niu da. Mừng tuần lẽ Senka, cứ mua là có quà! 

Farm rất là "tâm lý" luôn ấy nhé. Dành tặng cho các nàng thơ của Farm, từ giờ chả cần phải lăn tăn tìm mua "hàng xách tay" của Senka với cái giá "trên trời" và lo lắng vì không biết có phải hàng chính hãng. Từ Tháng 4/2019, Farm đã chính thức bắt tay với Senka và vinh dự trở thành đối tác bán lẻ chính thức những sản phẩm Senka (Made in Japan) tại Việt Nam. Với bất kì hóa đơn mua hàng trị giá 100.000 là bạn nhận ngay quà tặng là 1 em mask 7Days của "soái ca" Song Joong Ki trị giá 29.000. Ngoài ra hóa đơn trị giá 1 triệu còn được tặng 10 mask + 1 dầu tẩy trang nữa nhé! 

 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY! 

Cuộc thi ảnh "The Face Farm" chính thức khởi động với tổng giá trị giải thưởng hơn 20.000.000 VNĐ

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02