Lật mặt xu hướng "makeup sương sương" đang gây sốt giới trẻ mùa hè này!

Thứ năm - 18/04/2019 11:41
Bạn không cần phải “rập khuông” đủ các bước lót, dưỡng, chống nắng, phấn phủ quá dày và bức bí, chỉ một lớp “phấn hơi sương” siêu mỏng là da sẽ căng bóng và ráo mịn, kềm dầu suốt cả ngày… 

Mặc dù vẫn chưa rơi vào cao điểm của mùa nóng, thế nhưng chị em đã phải “vật vã” tìm cách chống chọi với nắng khi ra đường những ngày này. Không trang điểm thì “sợ xấu”, nhưng trang điểm sao cho cả ngày không phải lo tình trạng “mặt chảo dầu di động” là cả vấn đề. 

 
phấn sky

Rất nhiều sao Việt tin dùng phấn hơi sương SKY.

 
“Phấn hơi sương” chính là vị “anh hùng cứu tinh” lý tưởng nhất có thể giải quyết tất tần tật nỗi lo “chảo dầu” chỉ trong một lớp phấn mềm mịn và siêu mỏng.


Bạn không cần kem lót, kem nền và phủ:


Khi trang điểm, lót và nền là 2 bước quan trọng nhất, kế tiếp là phủ. Nhưng 3 lớp trang điểm cơ bản này có nhược điểm là khiến lớp make up trở nên dày cộm, làm da dễ đổ dầu và bệt. “Phấn hơi sương” giúp bạn nhẹ nhàng lược bỏ các khâu “rườm rà”, giúp tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là tạo lớp trang điểm đẹp không tì vết.  

 
phấn sky



Bạn không cần bôi kem chống nắng:

Chống nắng là bước cần thiết tối thiểu để bảo vệ da mặt. Ít ai biết rằng chỉ cần chống nắng đúng cách, không cần dùng kem dưỡng da bạn vẫn trắng lên từng ngày. “Phấn hơi sương” có chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ kết hợp hàm lượng Titanium dioxide lên đến 10%. 

 
phấn sky


Bạn không lo bị lộ khiếm khuyết trên khuôn mặt: 


Khả năng che khuyết điểm của SKY thì không cần bàn cãi, được giới beauty blogger mệnh danh là “phù thủy ma thuật” vì dù là những vết thâm hay mụn đáng ghét đều bị “xóa sổ” khi phủ lớp phấn hơi sương này. 

 
phấn sky


Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn không phải lo da bị đổ dầu, bóng loáng khi ra đường vì “phấn hơi sương” kềm dầu cực thông minh, rất thích hợp trang điểm trong thời tiết nắng nóng nhất là mùa hè.


Hiệu ứng điều chỉnh màu da siêu thông minh: 
 
Lựa chọn loại phấn có tông màu tệp với da cũng là cả một vấn đề, vì cơ bản mỗi người đều có nước da khác nhau, người da trắng, người da ngâm và người thì da không đều màu. Khi mua các loại phấn cushion bạn sẽ thấy chúng thường có các tone màu số 21,22,23 (dành cho da theo từng cấp độ). Nhưng có khi chính bản thân mỗi người cũng không biết da mình thuộc dạng nào nên mua về thường không như ý muốn, phấn đánh lên bị quá bệch hoặc tối màu. 
 
phấn sky
Chất phấn rất mỏng, mịn và nhẹ như không. 

 
Với dòng “phấn hơi sương” này thì bạn không cần phải lăn tăn quá nhiều, bởi SKY chỉ có duy nhất một màu nhưng đánh gục tất cả các loại phấn cushion bởi hiệu ứng “tự điều chỉnh màu da” của từng người rất thông minh. Da bạn dù đen hay sáng chỉ cần đánh “phấn hơi sương” ngay lập tức phấn sẽ đều màu và tệp với da. 

Khả năng “tan vào da”: 
 
Cũng không phải “nói quá” khi khen dòng phấn trang điểm này, nhưng khả năng “tan vào da” thật sự khiến người dùng cực kì thích thú. Lần đầu tiên vừa mới đánh có thể bạn thấy lớp phấn hơi trắng trắng, nhưng sau khoảng 30 phút và càng lâu phấn hơi sương càng “tan vào da”, thấm hút hoàn toàn, khử dầu nhờn trên da và tạo lớp trang điểm siêu đẹp, hệt như trào lưu cấy phấn của các diễn viên Hàn Quốc.

Hiệu ứng “san bằng” lỗ chân lông không có đối thủ:

“Phấn hơi sương” dễ dàng hạ gục cả những vị khách khó tính nhất với khả năng “lấp đầy lỗ chân lông to” bằng công nghệ hạt phấn 4D, “ủi phẳng lì” những lỗ chân lông to tự nhiên hoặc do mụn để lại. Mặc dù "lấp đầy" lỗ chân lông thế nhưng siêu phẩm không gây bức bí, nặng nề da nhờ kích thước hạt phấn siêu nhỏ, lớp phấn siêu mỏng mịn nên giữ được độ thông thoáng cho da mà vẫn che phủ khuyết diểm hoàn hảo. 


 
phấn sky


Tích hợp những công năng "vi diệu" trong một thiết kế nhỏ gọn thanh lịch, phấn hơi sương SKY nhanh chóng "đốn tim" hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới và tạo nên "cơn bão" trang điểm trong veo, thuần khiết khiến hàng loạt ngôi sao, các hot girl và giới trẻ Việt "đứng ngồi không yên". 

Nếu lo sợ lớp make up có thể “bị chảy” vào những ngày hè nóng bức thế này, phấn hơi sương SKY chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn, đặc biệt là những ngày lễ 30/4 và 1/5 sắp đến!

Mua phấn hơi sương ở đâu?

Không cần phải đắn đo với “hàng xách tay” và lo sợ về giá cả, chất lượng nữa, phấn hơi sương hiện nay đã được Farm – Nông trại làm đẹp phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bạn có thể đặt mua trên những trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Sen đỏ hoặc mua trực tiếp tại:

Farm – Nông trại làm đẹp

Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Giao hàng miễn phí: 02854107131
 

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02