Có 5 món màu trắng cấp collagen khủng cho da: chăm chỉ ăn mỗi ngày, U50-60 cũng không sợ da nhão

Thứ hai - 12/09/2022 14:03

Nhờ có collagen mà làn da mà duy trì được vẻ mềm mại, săn chắc tự nhiên, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, rãnh nhăn tại những vị trí như mắt, trán, rãnh cười, cổ…Nó đóng vai trò phục hồi lại làn da, làm lành vết thương, liền sẹo và phục hồi những khu vực tổn thương. Chính vì lý do này mà khi có tuổi, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể tụt giảm khiến phụ nữ phải đối diện với tình trạng da già nhăn nheo, kém sắc.

Để phục hồi vẻ căng mịn cho da nhiều chị em đã lựa chọn cách tiêm filler hay botox để cứu rỗi nhan sắc trẻ trung nhưng cách thức này khiến diện mạo vừa giả trân vừa nhiều tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Lời khuyên cho các chị em chính là hãy tìm cách tăng sinh collagen tự nhiên cho da thông qua những món ăn hay thức uống giúp làm đẹp tự nhiên từ bên trong, giúp duy trì hiệu quả vừa lâu dài vừa an toàn cho sức khỏe về lâu về dài.

Bàn đến danh sách các món ăn cung cấp collagen tự nhiên cho da cực tốt, chị em đặc biệt đừng quên 5 món màu trắng ngay bên dưới đây nhé:

MÓN 1: HÀU
 

hàu


Hàu là món ăn giàu kẽm, hoạt chất này rất quan trọng để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong cơ thể. Ngoài ra thức ăn này còn chứa nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng trong đó có sắt và vitamin B12.

MÓN 2: THỊT CÁ
 

Các đặc điểm cho thấy thịt cá bị tắm hóa chất tuyệt đối không nên mua


Cá giúp tạo ra tế bào khỏe mạnh hơn, theo nhà dinh dưỡng Brook Alpert ở New York cá giàu chất béo omega 3. Trong khi đó cấu tạo của tế bào da luôn luôn có lớp màng chất béo bao quanh để bảo vệ, nếu lớp màng này khỏe mạnh sẽ giúp hỗ trợ nâng đỡ cấu trúc da. Chính vì vậy ăn nhiều cá chính là cách giúp tăng cường tăng sinh collagen tự nhiên cho da rất tốt, tránh trường hợp da bị nhăn nheo, chảy xệ

MÓN 3: TRỨNG
 

Những người đại kỵ với trứng, cố tình ăn sẽ như 'rước họa vào thân' | TT Y tế Quận 6


Trứng quả thật là món ăn có rất nhiều lợi ích cho làn da bởi thành phần collagen được tìm thấy trong lòng đỏ và cả lòng trắng trứng. Thực phẩm này còn giàu sulfur, khoáng chất giúp sản sinh collagen hiệu quả.

MÓN 4: THỊT GÀ
 

5 bộ phận của con gà không thể ăn được vì chứa nhiều độc tố


Đây là món ăn ưa thích của nhiều chị em nhờ hàm lượng chất béo bão hóa thấp hơn các loại thịt đỏ. Thế nhưng một lợi ích khác mà nhiều chị em không biết đó là hàm lượng collagen trong thịt gà rất đa dạng, ta có thể hoàn toàn quan sát thấy điều này trên những sợi cơ ở phần đùi và sụn khi chặt gà. Bộ phận bao chứa hàm lượng collagen lớn nhất trong thịt gà chính là cổ và sụn khớp. Tận dụng những bộ phận này, chị em sẽ thu được nguồn collagen vô cùng dồi dào.

MÓN 5: NƯỚC HẦM XƯƠNG
 

nước hầm xương


Davidson từng nói “Nước hầm xương được làm từ xương và mô liên kết, nó chứa canxi, magie, phốt pho, collagen, axit amin và nhiều chất dinh dưỡng khác nhau”. Nước xương đúng là một nguồn collagen phong phú có tác dụng làm săn chắc da, tăng cường sức mạnh của việc hấp thụ collagen. Đã có không ít các nghiên cứu cho thấy sự cải thiện độ đàn hồi và nếp nhăn trên da từ việc bổ sung collagen thông qua việc sử dụng nước hầm xương thường xuyên

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02