Kinh ngạc với hiệu quả lột mụn cám của bùn non đen!

Chủ nhật - 17/04/2016 23:26
Ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như nước ta thì nỗi khổ mang tên “mụn cám” dường như không tha cho bất cứ ai. Mụn cám để lâu sẽ trở thành tàn nhang và các đốm nâu khiến da bạn không đều màu và xấu đi. Đặc biệt là lúc trang điểm , mụn cám khiến lớp phấn trồi lên những đốm li ti làm bạn mất tự tin rất nhiều.
 

Nặn mụn không đúng cách sẽ khiến da tổn thương, viêm nhiễm

Dùng cây nặn mụn hay những phương pháp truyền miệng như sử dụng nước cốt chanh, trứng gà luộc… để hút mụn cám là những cách làm khá phổ biến, tuy nhiên chỉ làm giảm bớt mụn cám chứ không dứt điểm hoàn toàn. Trong đó, việc lấy cây nặn mụn nếu không đúng cách sẽ cực kì nguy hiểm vì dễ làm tổn thương, viêm nhiễm da tạo môi trường cho mụn càng “bùng phát”.

MẶT NẠ BÙN NON ĐEN NATURGO – KHẮC TINH CỦA MỤN CÁM VÀ MỤN ĐẦU ĐEN!

Không khó để một cái tên thương hiệu như NATURGO dễ dàng khẳng định được ưu thế trên thị trường mỹ phẩm bởi hiệu quả trên cả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Tin chắc chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ phải thán phục bởi khả năng loại sạch mụn cám, mụn đầu đen tận gốc, kết quả thể hiện rõ ràng trên lớp mặt nạ và bạn dễ dàng nhìn thấy.
 

2 blogtamsuvn9

Mụn được loại bỏ hoàn toàn nhờ mặt nạ bùn non đen

Các nhân mụn ẩn sâu dưới da sẽ được hút lên hoàn toàn nhưng không làm to lỗ chân lông trên da của bạn. Tinh chất rong biển và nước khoáng từ thiên nhiên giúp se khít lỗ chân lông và làm da căng mịn. Bên cạnh đó, với nhiều thành phần dưỡng chất có trong bùn non có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, giúp loại bỏ sạch mụn đầu đen, lông măng và các chất bụi bẩn nằm sâu dưới da mà mắt thường không thể nhìn thấy.
 

Tinh chất bùn non và nước khoáng giúp se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc

Hướng dẫn sử dụng: Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông nở to ra. Sau đó lau khô, xé túi mặt nạ thoa đều lên mặt, thoa dày hơn ở nơi nhiều mụn cám. Chờ sau 30 phút để lớp bùn non đen khô hoàn toàn, bạn nhẹ nhàng dùng tay gỡ mặt nạ ra, lật ngược lên bạn sẽ thấy tất cả mụn cám, mụn đầu đen hoàn toàn bị hút lên, trả lại gương mặt căng mịn, trắng hồng.
 

 

Mặt nạ bùn non đen NATURGO do FARM phân phối chính hãng

Bộ sản phẩm gồm  có 10 túi bùn non đen, do FARM – NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP phân phối chính thức tại Việt Nam với giá bán 135.000/ hộp (10 túi nhỏ bên trong).

Các bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới để đảm bảo mua hàng chính hãng và uy tín!

FARM – NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP

Địa chỉ: Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, Q1, HCM

Điện thoại tư vấn: (08) 3821 3169

Hotline: 09 678 678 02

Website: http://nongtrailamdep.com/duong-da-mat/mat-na-bun-den-seshido.html

Facebook: https://www.facebook.com/LITEFITUSA/?fref=ts


 



 

Tác giả bài viết: Nông trại làm đẹp

 Từ khóa: tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02