Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige - Điều kì diệu thức giấc!

Thứ tư - 12/06/2019 17:47
𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐧𝐚̣ 𝐧𝐠𝐮̉ 𝐋𝐚𝐧𝐞𝐢𝐠𝐞 𝐥𝐚̀ 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐧𝐚̣ đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐝𝐚́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐨̣̂𝐭!

 
Mặt Nạ Ngủ Dưỡng ẩm Laneige Minisize 06


Mặt nạ ngủ đang là xu hướng chăm sóc da mới nhất, nhưng chắc hẳn không phải Nàng nào cũng biết rõ về sản phẩm chăm sóc da mới nhất này nhỉ?

1. 𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉ 𝒍𝒂̀ 𝒈𝒊̀?


 
Mặt Nạ Ngủ Dưỡng ẩm Laneige Minisize 03


Mặt nạ ngủ, là một dạng mặt nạ dạng kem mà chúng ta dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, và để nó trên da qua đêm, mà không rửa ngay đi sau 15 - 20 phút trên da, như các loại mặt nạ thông thường.

Mặt nạ ngủ thường được giới thiệu, là có khả năng bổ sung nhiều vitamin dưỡng chất hơn hẳn các loại mặt nạ thông thường, đồng thời tích hợp nhiều công dụng chuyên sâu như dưỡng trắng da, tái tạo bề mặt da, trị trâm nám, cấp nước...


2. 𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉?

 
Mặt Nạ Ngủ Dưỡng ẩm Laneige Minisize 09


Ban đêm là thời gian để các tế bào da làm mới, và tái tạo, đây cũng là quãng thời gian thích hợp nhất để chăm sóc da.

Một lớp mặt nạ ngủ bên cạnh việc bổ sung vitamin, dưỡng chất thì còn giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ toàn bộ bề mặt da, giúp cho quá trình làm mới tế bào da được " đắm chìm'" trong dưỡng chất và môi trường tốt nhất để quá trình này diễn ra một cách thuận lợi và trọn vẹn nhất.

Mục đích của việc đắp mặt nạ qua đêm là để các dưỡng chất không chỉ đi sâu vào cả 3 lớp của làn da mà còn kích thích quá trình làm mới tế bào da, nuôi dưỡng tế bào từ gốc, cho làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh.

Bên cạnh đó cũng điều trị các "tổn thương", "khuyết điểm" của làn da một cách triệt để hơn.

3. 𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉ 𝒗𝒂̀ 𝒌𝒆𝒎 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒅𝒂 𝒉𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝒌𝒉𝒂́𝒄 𝒏𝒉𝒂𝒖 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐?


 
Mặt Nạ Ngủ Dưỡng ẩm Laneige Minisize 13


 Đầu tiên mặt nạ ngủ là bước bổ sung cho toàn bộ chế độ chăm sóc da mà bạn đang có. Nó giúp hoàn thiện quá trình chăm sóc da của bạn, giúp các dưỡng chất trong kem dưỡng da bạn đang dùng được hấp thụ trọn vẹn.

Mặt nạ ngủ bên cạnh các tác dụng đi kèm thì 70% công dụng của các loại mặt nạ ngủ nói chung là cấp nước cho da, và cho dù "nước là ngọn nguồn tươi trẻ của làn da", thì nhu cầu với nước ở các làn da khác nhau là khác nhau, ở các mùa khác nhau là khác nhau do đó việc lựa chọn mặt nạ ngủ bên cạnh tác dụng, loại da thì còn phụ thuộc vào cả thời tiết, khí hậu nữa.

Mặt nạ ngủ tỏ ra cực kì hiệu quả trong việc cấp nước, nuôi dưỡng tế bào da tuy nhiên lại khá hạn chế trong khả năng điều chỉnh sắc tốt da, tăng cường liên kết giữa các tế bào cũng như điều trị các tình trạng da stress, da thiếu vitamin, không đều màu.

Việc mặt nạ ngủ tạo ra lớp màng bảo vệ làn da cho tế bào da "thoải mái hoạt động và làm mới" bên trong lớp màng này là tốt, nhưng cái gì quá cũng sẽ phản tác dụng. 1-2 lần một tuần là đủ với mặt nạ ngủ, còn kem dưỡng da thì là sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày do đặc tính thẩm thấu vào từng lớp của làn da thay vì "bao vây" bề mặt da.

Nói một cách ngắn gọn thì mặt nạ ngủ sẽ tạo ra môi trường trọn vẹn để kem dưỡng kết hợp với dưỡng chất trong mặt nạ ngủ phát huy hết tác dụng của chúng trong việc nuôi dưỡng và làm mới tế bào. Còn bản thân 1 mình mặt nạ ngủ thì sẽ không phát huy được hết tác dụng.

4. 𝑫𝒖̀𝒏𝒈 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉ 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐?

 
mat na ngu duong am laneige minisize 12


Mặt nạ ngủ tốt nhất dùng mỗi ngày, và được thêm vào bước chăm sóc da cuối cùng.

Như vậy với mặt nạ ngủ các bước chăm sóc da ban đêm sẽ là: "Tẩy trang - Sữa Rửa Mặt - Serum - Toner -  Eyecream - Serum- Kem dưỡng - Mặt nạ ngủ".

Lấy 1 chút kem chấm 5 điểm trên da rồi massage đều trên da, tránh vùng mắt, môi, có tể thoa cả vùng cổ nhé.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp có thể bỏ qua kem dưỡng da mà dùng thẳng mặt nạ ngủ ví dụ với da dầu vào mùa hè chẳng hạn, nói chung cách sử dụng có kem dưỡng trươc mặt nạ ngủ hay không còn tùy thuộc vào từng làn da.

Ví dụ như tớ thường bỏ qua bước kem dưỡng vào ngày sử dụng mặt nạ ngủ, vì mỗi khi về đến nhà tắm xong, thoa kem dưỡng da là đã mệt lừ đừ chỉ muốn ngủ thôi, mà thoa kem dưỡng da thì sẽ phải chờ 5 phút cho kem thẩm thấu rồi mới thoa mặt nạ ngủ được, nên thành ra thoa serum xong vỗ cho thẩm thấu là tớ thoa mặt nạ ngủ luôn rồi đi ngủ nè.

Tất nhiên tuần cũng có khi tớ dùng mặt nạ ngủ thôi! Với các ngày không dùng mặt nạ ngủ thì thoa kem dưỡng da bình thường.

5. 𝑳𝒂̀𝒏 𝒅𝒂 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒏𝒆̂𝒏 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉?

 
mat na ngu duong am laneige minisize 15


Như tớ trao đổi ở trên, do đặc tính cấp nước cực tốt của mặt nạ ngủ nên chắc chắn các bạn có làn da thiếu nước, xỉn màu thì nhất định nên bổ sung vào chế độ chăm sóc da của mình một em mặt nạ ngủ ^^ .

Da dầu hay da khô đều khởi nguồn từ thiếu nước mà ra, đặc biệt là làn da dầu thì cấp nước cho da là vô cùng cần thiết.

Một làn da đủ nước sẽ giải quyết triệt để nhiều vấn đề khác của da như dầu, bong chóc, mụn ẩn, mụn cám, bã nhờn... da không đều màu.... Không chỉ vậy, làn da đủ nước cũng sẽ "khỏe khoắn" hơn , chắc chắn sẽ chống chọi được với những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài... Khí hậu.... Khói bụi.... Chất da có khỏe thì mới đẹp được nè.


6. 𝑽𝒂̣̂𝒚 𝒏𝒆̂𝒏 𝒍𝒖̛̣𝒂 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉ 𝒏𝒂̀𝒐?

 

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng ẩm Laneige Minisize 25



Farm thì đặc biệt thích mặt nạ ngủ Laneige Water sleeping mask của #Laneige, em này thì nổi tiếng quá rồi, nên tớ sẽ không chia sẻ nhiều nữa nhé.

 Với mặt nạ ngủ dưỡng ẩm phiên bản Refill Me, cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, trong lúc ngủ đồng thời mang lại giấc ngủ thoải mái để nạp năng lượng cho làn da.

Nghe đồn, Farm vừa ra mắt bạn này với giá siêu hời, Nàng trải nghiệm nay nhé, rất tuyệt vời khi Nàng khép mi lại tận hưởng, và thức giấc lúc sớm mai. Farm viết hơi dài nhỉ, nhiều chia sẻ "đáng nhớ" lắm đó ạ!

Chúc các bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày! 


 

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng ẩm Laneige Minisize 07




NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Website: http://nongtrailamdep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  



 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02