REVIEW: Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy gây "bão lòng" phái đẹp

Thứ bảy - 15/06/2019 14:37
Năm 2018, Victoria’s Secret đã chính thức tung ra “diện mạo mới” cho dòng nước hoa Very Sexy – mùi hương bán chạy nhất của thương hiệu thời trang đồ lót đình đám này. Không chỉ mang đến một thiết kế mới hiện đại hơn mà Phiên bản mới còn hớp hồn nữ giới với những sáng tạo mới đầy ấn tượng.
 
Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy


1.THIẾT KẾ

Nếu như bạn đã từng yêu thích dòng nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy ngay từng những ngày đầu, thì cũng biết được rằng trước đó dòng nước hoa này cũng đã được thay đổi thiết kế từ bản gốc là Very Sexy 2007 đến bản Very Sexy 2012, Very Sexy 2014, và giờ đây là phiên bản mới.

Vốn dĩ có sự thay đổi này chính là hãng muốn mang đến những cảm giác trải nghiệm mới để các chị em không phải nhàm chán.


 

Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy



Sự trở lại lần này, mẫu thiết kế của Victoria’s Secret Very Sexy 2018 được đánh giá sang trọng và đẹp mắt hơn hẳn những phiên bản trước đó. Từ vỏ hộp đã được hãng hào phóng từ hộp giấy thông thường sang vỏ hộp bọc nhung sang chảnh.

Nhân vật chính, với thiết kế mới nhiều đường nét mềm mại hơn cùng màu sắc chủ đạo cũng chuyển từ đỏ tươi của các bản trước sang màu đỏ mận vừa nữ tính lại vừa quyến rũ.

Chi tiết duy ruy băng mảnh màu đen nơi cổ chai cũng gợi lại chút gì đó hình ảnh của phiên bản Very Sexy 2014 đồng thời đem lại một chút gợi nên về sự gợi cảm mà vẫn đầy tinh nghịch.

Phiên bản khác vô cùng độc đáo cho dòng nước hoa Very Sexy 2018. Phiên bản mini dạng lăn dung tích 7ml.  Với nước hoa dạng lăn thì bất cứ ai là tín đồ của nước hoa Victoria’s Secret cũng đã quen thuộc vì đây được xem là dạng mini đặc trưng của hãng. 

2.MÙI HƯƠNG


 

Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy


Có thể nói Victoria’s Secret Very Sexy 2018 vẫn giữ gần như nguyên bản những đặc sắc, và sự gợi cảm huyền thoại vốn có của dòng nước hoa Very Sexy.  Qua từng phiên bản tuy có những thay đổi nhưng không quá nhiều và rõ ràng.

Victoria’s Secret Very Sexy 2018  vẫn thuộc nhóm hương hoa phương Đông nhưng không bị quá nồng, đó chính là ưu điểm lớn nhất của dòng nước hoa này từ trước đến nay.

 

Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy



Mở đầu mùi hương khá ấn tượng và đậm mùi với hương thơm vừa ngọt ngào của trái cây, capuchino nhưng có sự kết hợp một chút hương mát của quả quýt, tinh chất cây xương rồng mà tầng hương đầu không gây khó chịu. Tiếp đó là sự xuất hiện của tầng hương giữa thơm lừng như một vườn hoa nhẹ nhàng của hoa trà, phong lan, hoa mimosa và cuối cùng dần lan toả sự lưu luyến với hương gỗ, xạ hương cùng hổ phách.

 

Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy



Mùi hương của Victoria’s Secret Very Sexy 2018 nổi bật và dễ dàng cảm nhận chính là mùi hương ngọt của quả mâm xôi đen, quả quýt, tinh chất xương rồng và hoa phong lan, những nốt hương này đều nhẹ nhàng mang đến sự tiếp nhận dễ chịu cho phái đẹp khi sử dụng và cả mọi người xung quanh. Thật sự thì đây là một mùi hương vô cùng dễ sử dùng cho các chị em trong mọi thời điểm, đủ sự tinh tế nhưng vẫn ẩn chứa sự gợi cảm dịu dàng pha lẫn một chút “nóng bỏng” của người phụ nữ.

 

3. ĐỘ LƯU HƯƠNG & TOẢ HƯƠNG

 

Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy


Với nồng độ sản xuất là EDP thì Victoria’s Secret Very Sexy 2018 cho độ lưu hương khá tốt dù mùi nhẹ nhàng, hương thơm dễ dàng lưu trên da trong khoảng 4h đến 7h. Khả năng toả mùi của em ấy cũng ở khoảng cách vừa phải, hương thơm lan toả dịu và êm đủ để khiến ai đó thương nhớ khi càng tiến lại gần. Nếu sử dụng vào mùa lạnh hoặc môi trường kín thì hương thơm sẽ được toả mùi tốt hơn.

 

4.TỔNG KẾT

Dù với tên gọi Very Sexy nhưng đây là một loại nước hoa vô cùng nữ tính và có vẻ “ngoan hiền” cho mọi cô gái chứ không phải là cô nàng sexy lộ liễu đâu nhé! Cái gợi cảm của mùi hương này hướng đến chính là hình ảnh cô nàng ngọt ngào, đáng yêu vừa có một chút bí ẩn vừa có một chút tinh nghịch – điều đó mới là sức hút lớn nhất mà phái mạnh sẽ dễ bị cám dỗ ở một người con gái.

Victoria’s Secret Very Sexy 2018 được đánh giá hoàn hảo từ hình thức cho đến mùi hương bên trong, cùng những sáng tạo mới với nhiều dạng sử dụng khác nhau thì dòng nước hoa này hiện đang rất nhận được rất nhiều cảm tình từ phái đẹp. Nàng nào chưa dùng  thì sẽ càng muốn thử còn với những ai đã yêu thích Victoria’s Secret Very Sexy thì lại hào hứng chờ đón một phiên bản với thiết kế mới.


 

54513630 301290707442309 1346946684668684965 n


Mọi thời điểm trong năm hay bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể sử dụng mùi hương này, bật mí thì Victoria’s Secret Very Sexy 2018 sẽ là một mùi hương nước hoa có khả năng “hạ gục crush” một cách nhanh chóng nên chắc chắn rất đáng để thử đó nhé các cô gái của Farm! 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02