Cơn Sốt "Da Beo" Đón Đầu Xu Hướng Make Up 2021

Thứ năm - 01/04/2021 14:56
Phấn da beo Cathy Doll siêu lì vì sao trở thành hiện tượng?!
“Càng ra mồ hôi da càng phát sáng”, chỉ một ưu điểm nhỏ này thôi đã đủ sức tạo nên “cơn sốt” nóng hổi bùng cháy suốt những ngày đầu hè và dự đoán sẽ còn “nóng” hơn trong nhiều tháng tới.

 
Phấn da beo cathy doll siêu lì vì sao trở thành hiện tượng?!


Mùa hè – “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của mọi cô gái, đặc biệt những cô nàng năng động, ưa thích các hoạt động ngoài trời lại càng nâng cao tinh thần cảnh giác với nắng và mồ hôi. Tiếp nối thành công của dòng CC cream speed White, Cathy Doll cho ra mắt Phấn Phủ Da Beo với tính chất thật sự nổi bật so với các dòng sản phẩm tương tự, phù hợp với “túi tiền” của hầu hết các bạn trẻ mà lại đáp ứng đủ các tiêu chí ba chống: chống trôi – chống nước – chống nắng trong mùa hè.

 
Phấn da beo cathy doll siêu lì vì sao trở thành hiện tượng?!

 
- Kết cấu hạt phấn siêu mịn, mỏng, nhẹ, bám lâu cho lớp nền bền vững. Độ che phủ cao giúp làm mờ thâm, sạm, nám da, làm đều màu và che đi các khuyết điểm.
- Công nghệ Sebum Control kiểm soát dầu tự nhiên mang lại cảm giác thoáng mát cho làn da khô thoáng suốt 12 giờ.
- Công nghệ Mineral phản xạ ánh sáng giúp da sáng bừng lên mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho nàng trong mùa hè “càng ra mồ hôi càng phát sáng bling bling” mà không làm trôi phấn.
- Chỉ số chống nắng cao SPF40 PA+++ tăng khả năng bảo vệ làn da trước các nhân có hại từ ánh mặt trời.
 
3 lý do mà mọi cô gái đều muốn “tậu” liền bộ trang điểm “da beo” siêu HOT này?
Giá cả bình dân, chất lượng high-end.
Mua một lần tiết kiệm ngàn lần, chỉ cần 199.000đ đã có thể sở hữu một hộp phấn phủ da beo siêu mịn lì đáp ứng đủ tiêu chí ba-chống: chống trôi, chống nước, chống nắng cho mùa hè. Mỗi lần dùng chỉ cần chấm một ít lên một phần bông phấn rồi tán đều, sử dụng khá lâu luôn đó. Và đương nhiên, kết quả thật sự high-end sẽ khiến nàng phải trầm trồ, trải nghiệm càng tuyệt vời hơn khi nàng thấy chính mình tỏa sáng cả trong những cuộc vui dưới nắng.

 
Phấn da beo cathy doll siêu lì vì sao trở thành hiện tượng?!
 
Lại còn DEAL ngon, bổ dưỡng.
Nói tới deal ngon thì không thể bỏ qua chương trình ưu đãi sau Livestream tại NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP – FARM. 40 bộ son được tuyển chọn “cùng bà con họ hàng” Cathy Doll với dòng phấn phủ này, đã chất lại càng chất hơn khi kết hợp cùng nhau. Trời ơi, ra đường cầm mà hai món này đánh đánh tô tô, bạn bè sẽ phải trầm trồ liền, nghĩ tới thử mà thấy “đã” gì đâu.
Bật mí nàng là 1 cây son tặng này trị giá 189.000đ, mua lẻ đã thấy rẻ, mua cùng hộp phấn da beo siêu mịn lì Cathy Doll thì càng rẻ hơn, chỉ 0 đồng hay nói cách khác là FREE luôn 1 cây son nghen. Son kết cấu 2 đầu lạ mắt, một đầu cho màu son lì bám lâu, 1 đầu bóng tăng độ che phủ và khả năng chống lem, chống trôi cho đôi môi quyến rũ hơn nhiều lần.

 
Phấn da beo cathy doll siêu lì vì sao trở thành hiện tượng?!
Phấn da beo cathy doll siêu lì vì sao trở thành hiện tượng?!

 
“Cứu cánh” cho những tình huống khó đỡ
Cái này thì hấp dẫn hơn nè, thiết kế hộp phấn và son nhỏ gọn, tiện dụng và cực kì dễ mang theo. Lỡ hôm nào nàng ra đường, lỡ chạm mặt crush mà quên trang điểm thì chỉ cần bộ 2 món này là đủ “giải cứu” nàng trong gan tấc. Giúp nàng luôn xinh tươi, đẹp rạng ngời ngời trong mắt “người ấy”.
Sắp qua mùa nắng lại tới mùa mưa, lại là lý do nhất định phải “tậu” ngay combo này, tranh thủ ưu đãi để chốt DEAL thiệt ngon luôn nha. Thời gian ưu đãi: Từ 03/04/2021 đến 10/04/2021

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02