Dưỡng trắng đi kèm chống nắng: Nguyên tắc dưỡng da mùa hè cần “khắc cốt ghi tâm”

Thứ ba - 23/08/2022 19:06
Mùa hè đến, mang theo ánh nắng mặt trời cùng những tia UV gây hại, khiến da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn bao giờ hết, nhất là đối với những ai đang theo đuổi chu trình dưỡng trắng da. Và kem chống nắng dưỡng trắng da mặt chính là bí quyết bảo vệ làn da tối ưu, mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Farm tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

 
nắng
 
SUMMER!! 20 ý tưởng chụp ảnh kiếm “triệu like” cho các nàng mùa hè này - Ohman


Tại sao dưỡng trắng da mặt luôn phải đi kèm với chống nắng? 

Dưới tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da với kem chống nắng dưỡng trắng da mặt là hoàn toàn cần thiết. Bởi trong quá trình dưỡng trắng, các sản phẩm này sẽ “tương hỗ” cho nhau, giúp nuôi dưỡng, duy trì và bảo vệ làn da luôn sáng khỏe và căng tràn sức sống. Cụ thể: 

Bảo vệ da triệt để dưới tác hại của ánh nắng mặt trời

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là tác nhân khiến hàng rào “phòng thủ” của làn da bị phá vỡ, dẫn đến một loạt các tình trạng về da: da thâm sạm, nhạy cảm hơn và lão hoá nhanh chóng. Mặt khác, trong quá trình dưỡng trắng, làn da lại càng cần được bảo vệ hơn bao giờ hết. Và tốt nhất, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng trắng có khả năng chống nắng để làn da được trắng sáng mà không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím.

Tăng cường khả năng dưỡng trắng

Những sản phẩm kem chống nắng được tích hợp khả năng dưỡng trắng da mặt sẽ giúp tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu, so với khi chỉ sử dụng kem dưỡng trắng thông thường. Việc bổ sung thêm các loại sản phẩm này vào chu trình dưỡng da không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng bật tông, mà còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng da thâm sạm hoặc xuất hiện nám và tàn nhang hiệu quả. 

 

Ngăn ngừa ung thư, sạm da

Hầu hết các bệnh ung thư da là kết quả của việc tiếp xúc với tia UV dưới ánh sáng mặt trời. Cả ung thư tế bào cơ bản và tế bào vảy – loại ung thư da phổ biến nhất, có xu hướng được tìm thấy trên các bộ phận cơ thể thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn hãy luôn nhớ nguyên tắc bảo vệ làn da bằng kem chống nắng dưỡng trắng da mặt để bảo vệ sức khỏe của làn da toàn diện.

 

Tăng sản xuất collagen

Với các kem dưỡng trắng thông thường, những thành phần bên trong dễ bị vô hiệu hóa trước ánh nắng mặt trời và không phát huy được tối đa công dụng như mong muốn. Đặc biệt, sự sản sinh collagen và elastin cũng gặp ít nhiều ảnh hưởng khi gặp tia UV. Lúc này, kem chống nắng dưỡng trắng da mặt với chỉ số SPF, PA+++ có khả năng tạo nên “lớp áo giáp” chắc chắn trong việc bảo vệ da, hỗ trợ sản xuất collagen.

Thật vậy, dưỡng trắng phải “đi đôi” với chống nắng! Trong thời điểm Hè, lựa chọn các loại kem chống nắng dưỡng trắng da mặt là chìa khoá để vừa có thể bảo vệ da dưới ánh nắng một cách tối ưu, vừa dưỡng trắng hiệu quả. 

Kem dưỡng Body Hasi vừa chống nắng SPF25+ vừa dưỡng trắng cực đỉnh 

 

Kem Sữa Chua Dưỡng Trắng Tinh Chất Trái Cây Hasi 180g
 


Kem sữa chua dưỡng trắng tinh chất trái cây Hasi 180g là lotion dưỡng thể toàn thân đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hasi Kokeshi của Việt Nam, với chiết xuất giàu vitamin cùng các dưỡng chất từ trái cây và sữa chua mang lại làn da sáng hồng tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung chỉ số UV 30 hỗ trợ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn làn da cháy nắng, thâm sạm. Lotion dưỡng da có kết cấu lỏng nhẹ, sánh mịn và giàu độ ẩm cùng hương thơm ngọt dịu. Hiện sản phẩm Kem sữa chua dưỡng trắng tinh chất trái cây Hasi UV 30 180g đã có mặt tại Nông Trại Làm Đẹp với 3 loại:

- Chiết xuất Cam, Chanh (màu vàng)
- Chiết xuất Nha đam, Dưa leo (màu xanh lá)
- Chiết xuất Dâu, Yến mạch (màu đỏ)

Lotion Dưỡng Thể Hasi Sáng Da Chiết Xuất Cam, Chanh 180g là dòng lotion dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hasi Kokeshi, với thành phần từ sữa chua, cam tươi và chanh vàng có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn an toàn và nhanh chóng.


 

Kem Sữa Chua Dưỡng Trắng Tinh Chất Trái Cây Hasi 180g


Ưu thế nổi bật:

- Chiết xuất cam, chanh giàu vitamin C giúp làm sáng, tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da.
- β-caroten làm dịu, giảm các tổn thương do ánh nắng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da.
- Acid folic và Glutein có khả năng trẻ hóa da một cách tự nhiên từ sâu bên trong.
- Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây hiện tượng nhờn rít, khó chịu.

Lotion Dưỡng Thể Hasi Sáng Da Từ Nha Đam & Dưa Leo 180g

 
Kem Sữa Chua Dưỡng Trắng Tinh Chất Trái Cây Hasi 180g


Lotion Dưỡng Thể Hasi Sáng Da Từ Nha Đam & Dưa Leo 180g là dòng lotion dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hasi Kokeshi, với thành phần từ sữa chua, nha đam, dưa leo chứa 23 chất dinh dưỡng và acid amin mang lại độ ẩm, dưỡng sáng và mềm mịn da. 

Ưu thế nổi bật:

- Chiết xuất nha đam giúp làm dịu mát làn da kích ứng, bổ sung độ ẩm ngăn tình trạng khô ráp.
- Chiết xuất dưa leo giàu chất chống oxy hoá có tác dụng ngăn ngừa lão hoá.
- Chứa đến 23 chất dinh dưỡng, acid amin cân bằng độ pH cho da,
- Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây hiện tượng nhờn rít, khó chịu.

 
Kem Sữa Chua Dưỡng Trắng Tinh Chất Trái Cây Hasi 180g


Với các lý do phía trên, có thể thấy là việc lựa chọn kem chống nắng dưỡng trắng da mặt trong những ngày hè đóng vai trò quan trọng trong quá trình bảo vệ làn da một cách tối ưu.














 

Nguồn tin: dep 365

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02