Những điều bất ngờ về chị gái xinh đẹp và “kiếm tiền” giỏi hơn cả Nhã Phương!

Chủ nhật - 06/11/2016 23:43
 

Chân dung chị gái doanh nhân của Nhã Phương
 
Gặp gỡ Bích Trâm trong buổi chiều muộn khi Trâm vừa hoàn thành xong buổi lễ ký kết hợp tác vớiNông trại làm đẹp, nhiều người khá bất ngờ khi một cô gái với vóc dáng bé nhỏ, xinh xắn hiện đang là giám đốc điều hành công ty do ba chị em (Bích Trâm, Nhã Phương, Jummy Phương Anh) cùng hợp tác.

Bích Trâm trong buổi ký kết hợp đồng vớiNông trại làm đẹp
 
Không còn là cô nàng “độc thân” rảnh rỗi, hiện Bích Trâm đã là mẹ của hai thiên thần bé nhỏ. Bên cạnh công việc kinh doanh, Trâm còn phải hoàn thành vai trò của một người vợ, ngừơi mẹ mà còn hoàn thành rất xuất sắc. Trâm chia sẻ, cho dù công việc có bận rộn cách mấy, gia đình đối với Trâm vẫn là trên hết, làm gì làm chiều tối cũng phải có bữa cơm cả nhà quây quần bên nhau.
 

Tin tưởng là cách để ba chị em đưa công ty ngày càng phát triển
 
Khi được hỏi về những vấn đề “nhạy cảm” khi ba chị em hợp tác chung liệu có bao giờ xảy ra nghi kị hay bất hòa, cô giám đốc điều hành tỏ ra tự hào quả quyết rằng mình có thể phân chia công việc và sắp xếp rất tốt cả mọi thứ. Hiện công ty Nabi của ba chị em đang phân phối độc quyền dòng Thực phẩm chức năng viên giảm cân Burn Lipo, bên cạnh đó còn mở cửa hàng kinh doanh thời trang và phân phối các dòng sản phẩm cho thương hiệu Nông trại làm đẹp hiện đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích.
 

Sản phẩm giảm cân do công ty (Bích Trâm, Nhã Phương, Phương Anh) phân phối. Click để tìm hiểu
 
Nói về lý do quyết định chọn viên uống giảm cân Lipo để kinh doanh khi thị trường sản phẩm này đang cạnh tranh rất khốc liệt, Bích Trâm trả lời:
“Trước hết bản thân Trâm, Nhã Phương và cả Phương Anh là người đầu tiên sử dụng qua thử sản phẩm này. Chỉ khi mình cảm nhận được hiệu quả, an toàn mình mới dám đưa ra thị trường. Thật sự ban đầu cũng gặp nhiều khó khăn vì giá sản phẩm khá cao, nhưng mình tin khách hàng bây giờ rất “thông minh”, giá cả không phải vấn đề quan trọng mà chất lượng mới là yếu tố quyết định để họ có tiêp tục chọn mình thay vì dòng sản phẩm khác.

Trâm tin những ai đang gặp vấn đề về cân nặng khi sử dụng Burn Lipo sẽ cực kì ngạc nhiên bởi hiệu quả giảm cân nhanh, an toàn mà không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không chỉ có Trâm, Nhã Phương, Phương Anh mà ngay cả ông xã và một số bạn bè cũng đang dùng và đều cho phản hồi rất tốt, đây cũng chính là động lực để công ty cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn”

 

Burn Lipo đang được nhiều các diễn viên, hotgirl sử dụng
 
Xinh đẹp, giỏi giang và thành đạt, Bích Trâm khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải “ghen tị” với khả năng kiếm tiền khủng của mình. Vừa qua, công ty Nabi do Trâm điều hành vinh dự trở thành nhà phân phối cho các dòng sản phẩm củaNông trại làm đẹp. Trâm tâm sự đã từng được nhiều đạo diễn mời tham gia phim ảnh, nhưng bản thân Trâm nghĩ không phù hợp, phần vì muốn dành thời gian còn lại cho gia đình thật nhiều, bởi đối với cô gái nhỏ nhắn này, gia đình là trên hết!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02