Những mẹo trang điểm khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn

Thứ ba - 15/11/2016 03:09

Đôi mắt là là nơi thể hiện được sự thông minh và là cửa sổ tâm hồn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người khi nhìn bạn. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà chúng ta phải chăm chút cho đôi mắt của mình thật long lanh, đủ cuốn hút. Nhiều người cho rằng trang điểm mắt dễ làm cho mình bị già nên thường bỏ qua bước này là rất không nên nhé. Chỉ cần thực hiện đúng các mẹo hay ho dưới đây là bạn sẽ thấy "cửa sổ tâm hồn" của mình đẹp hơn gấp bội.

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 1

Trang điểm thế nào để "cửa sổ tâm hồn" trở nên cuốn hút hơn?

1. Đánh mắt màu nhẹ

Các bạn mê những màu sắc đậm và cá tính giống như những beauty bloger hay chuyên gia trang điểm hay dùng trên các clip. Đúng là nó rất đẹp nhưng lại không phù hợp để dùng hằng ngày đâu. Nếu muốn những chàng trai phải chết mê vì bạn thì hãy khéo léo lựa chọn những gam màu mắt sáng và tự nhiên như: nâu sữa, màu be, hồng...

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 2

 

2. Nhấn nhá một chút nhũ mắt

Nhiều người nghĩ rằng phấn mắt có nhũ chỉ dành cho những buổi party hoặc đi chơi buổi tối thì đã nhầm nhé. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những màu nhũ long lanh cho ban ngày với điều kiện phải là những màu sáng và tươi tắn như vàng, vàng đồng, trắng...

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 3

 

3. Lông mày chỉn chu

Lông mày chính là yếu tố rất quan trọng để quyết định đôi mắt của bạn có đẹp hay không? Lông mày chỉn chu chúng tôi muốn nói đến không cần là một đôi lông mày hoàn hảo tới từng chi tiết, chỉ cần gọn gàng và có khuôn là được.

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 4

 

4. Kẻ eyeliner khéo léo

Việc chọn eyeliner cũng không kém phần quan trọng trong việc quyết định tổng thể của đôi mắt bạn. Khi bạn đã kẻ liner thì hãy cố gắng sao cho nó chỉn chu nhất có thể, tránh tình trạng lem nhem và mắt gấu trúc khi ra ngoài.

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 5

 

5. Nhũ sáng ở đầu mắt

Tips trang điểm khi dùng màu sáng ở đầu mắt đã có từ rất lâu rồi tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì những hiệu ứng tuyệt vời mang lại cho mắt bạn. Nếu trước đây màu trắng là lựa chọn duy nhất cho vị trí này thì hiện tại những màu vàng, be có nhũ lại được ưu tiên hơn cả.

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 6

 

6. Lông mi cong dài

Một trong những bí kíp cho ánh nhìn thơ mộng, quyến rũ chính là hàng mi dày và cong vút. Bạn không nhất thiết phải đi nối mi vừa tốn kém lại nhiều bất tiện, chỉ cần một chút masscara là đủ.

 

 
nhung meo trang diem khien chang khong the roi mat khoi ban - 7

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02