Da đen bẩm sinh cũng trở nên trắng bóc nhờ uống nước này mỗi ngày

Thứ ba - 21/02/2017 10:50
Không chỉ là rau thơm bổ dưỡng và giải cảm tốt, tía tô còn có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng đến không ngờ. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C và các chất như Ca, Fe, P và lượng nhỏ chất tẩy trắng tự nhiên,lá tía tô có thể giúp trẻ hóa làn da, làm da bạn mịn màng và trắng hồng từ sâu bên trong nhưng lại rất an toàn.
 
 

Bạn có thể uống nước tía tô, cách làm như sau,lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô, pha giống như uống trà bình thường. Nước tía tô có vị thơm rất dễ chịu nên hãy uống nhiều trong ngày.

Cách uống: Hãy uống từ từ, thi thoảng nhấp 1-2 ngụm để các dưỡng chất có trong nước tía tô sẽ ngấm vào người, giúp làn da trắng sáng dần lên.

Uống nước lá tía tô, da trắng lên trông thấy

Lưu ý:Lá tía tô sẽ làm cơ thể nóng vì đặc thù của nó là để trị cảm, do đó khi muốn làm trắng da bằng cách uống nước tía tô thì sẽ thích hợp hơn vào những ngày trời lạnh.

Gợi ý cho bạn : 

Kết hợp sử dụng viên uống trắng daBr Skin sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng từ bên trong gốc tế bào với hoạt lực làm trắng mạnh mẽ từ công nghệ hàng đầu của Mỹ.

- BR SKIN có thể loại bỏ những yếu tố gây hại, giúp làn da khỏe mạnh và hồi sinh làn da bị hư tổn, ngăn cản và lạm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da trắng sáng, mềm mịn lên từng ngày. Nó ức chế và ngăn chặn tyrosinase, các enzyme chịu trách nhiệm cho việc sản xuất sắc tố đen (đây cũng là nguyên nhân chính làm đen da)
 
fullsizerender
Viên uống sáng da Br Skin được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ

- Thông thường kết quả trắng sáng là tùy thuộc vào sắc tố mỗi loại da khác nhau, khảo sát chung dựa trên phản hồi của khách thì da bạn sẽ trắng sáng lên sau 3-4 tuần, đối với làn da sậm màu nhiều thì dễ dàng nhìn thấy hiệu quả hơn so với làn da sáng.
 
10173514 10207839301693679 7034968511618000458 n


- BR SKIN khác biệt với các loại mỹ phẩm hay kem thông thường thật chất chỉ làm bào mòn lớp da bên ngoài (khi ra nắng sẽ bắt nắng làm đen hơn). Sản phẩm giúp da trắng sáng nhờ thay đổi các sắc tố da từ bên trong, giúp da bạn trắng tự nhiên và đàn hồi đầy sức sống!

Website : Nongtrailamdep.com

Hotline : 09 678 678 02 - (08) 3821 3169 

Facebook : Nông Trại Làm Đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02