Review từ bao bì đến chất lượng bộ dưỡng da Simple cho Nàng đây

Thứ năm - 14/04/2022 16:18

Nàng cũng biết mỹ phẩm Simple là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 tại Anh với những sản phẩm lành tính và phù hợp với da nhạy cảm. Cùng Farm review chi tiết từ bao bì đến chất lượng sản phẩm xem thử em í có gì mà được lòng nhiều tín đồ làm đẹp đến thế nhé!!!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1960 với những dòng sản phẩm hướng đến đối tượng có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Đúng như tên gọi “Simple”, ngay từ khi ra đời, hãng luôn đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm chăm sóc da lành tính và thân thiện với người dùng.
 

Simple



Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Simple

1. Thiết kế bao bì của mỹ phẩm Simple

Là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Châu Âu nên các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Simple cũng có thiết kế bao bì vô cùng đơn giản và không quá cầu kỳ. Sản phẩm của hãng thường được thiết kế bao bì với màu xanh lá đặc trưng và dòng logo in nổi bật.

Simple sử dụng nhựa tái chế, 100% sản phẩm có thể tái sử dụng lại được, góp phần bảo vệ môi trường.
 

Sữa dưỡng ẩm Simple



2. Chất lượng mỹ phẩm Simple

Ngay từ tên gọi thương hiệu là “Simple” (đơn giản), các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất với bảng thành phần tối giản, lành tính với những chiết xuất từ thiên nhiên. Hãng luôn cam kết không sử dụng các chất hóa học hay những chất có hại trong các dòng sản phẩm của mình. Simple cũng là một trong những hãng mỹ phẩm thể hiện tinh thần nhân đạo: cam kết tất cả các sản phẩm của hãng đều không thử nghiệm trên động vật.
 

Simple



Không sản xuất quá nhiều dòng sản phẩm khác nhau mà hãng chỉ tập trung vào những sản phẩm làm sạch da và chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm,… Simple là lựa chọn hàng đầu cho những Nàng sở hữu làn da quá nhạy cảm và đang bị kích ứng da. Các sản phẩm của hãng chỉ là những sản phẩm chăm sóc cơ bản nên sẽ không mang tính đặc trị hay dưỡng chuyên sâu đâu nhen.

Simple



Những sản phẩm của nhà Simple được ưa chuộng nhất 

1. Nước Tẩy Trang Simple

Nước Tẩy Trang Simple



Được sản xuất theo công nghệ Micellar hiện đại không cần sử dụng xà phòng vẫn làm sạch da và lấy hết bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp make up trên da. Sản phẩm có kết cấu với các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng hay khó chịu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Không chỉ giúp tẩy trang mặt mà các vùng như mắt, môi cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm chỉ giúp tẩy sạch lớp make up nhẹ, bụi bẩn và kem chống nắng còn sót lại. Nếu Nàng thường make up đậm thì nên tìm loại tẩy trang “nặng đô” hơn nhé!

2. Gel rửa mặt Simple
 

Gel rửa mặt Simple



Đây là dòng gel rửa mặt đình đám của hãng, với chất gel trong suốt, không chứa xà phòng gây khô da. Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, giảm nguy cơ bí tắc lỗ chân lông gây mụn.

Dòng sữa rửa mặt này chứa vitamin E, B5 giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp da được căng bóng, mềm mịn và không gây khô da. Độ pH của em này cũng khá dịu nhẹ, không tạo cảm giác khó chịu hay căng da. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, không chứa các thành phần hóa học hay chất tạo màu. 

3. Nước hoa hồng Simple
 

Nước hoa hồng Simple



Toner tuy cơ bản nhưng được rất nhiều Beauty Blogger nổi tiếng đánh giá cao. Sản phẩm giúp làm sạch da, cân bằng độ pH cho da và giúp da được khô thoáng, mịn màng hơn.

Sử dụng nước hoa hồng vẫn luôn là một bước quan trọng trong quá trình dưỡng da của mọi cô gái, giúp da thẩm thấu tốt hơn các tinh chất dưỡng sau đó.

4. Sữa dưỡng ẩm Simple
 

Sữa dưỡng ẩm Simple



Giúp tăng cường độ ẩm cho những làn da khô và thiếu nước. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cao như Pro – Vitamin B5 giúp da luôn được mềm mượt và sáng màu hơn. Các thành phần như Glycerin hay Bisabolol cũng giúp da được phục hồi và nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn.

Lời kết

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Anh với chất lượng tốt và được đánh giá cao, tuy nhiên các dòng mỹ phẩm Simple lại có mức giá khá bình dân và phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm của hãng có mức giá dao động từ 1xx cho một sản phẩm, đây là mức giá vô cùng lý tưởng cho một sản phẩm làm đẹp.
 

Simple


 

Nguồn tham khảo: Tapchilamdep.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02