Gái Hàn để tóc mái kiểu nào cũng tính toán kỹ, bạn nên học theo để thăng hạng nhan sắc

Thứ tư - 04/11/2020 21:10

Có thể nói rằng, Hàn Quốc luôn là xứ sở của những phương pháp làm đẹp, trong đó có kiểu tóc. Hội gái Hàn có nhiều kiểu tóc rất xinh, khiến chị em nhìn là muốn có mái tóc tương tự thế. Các cô gái luôn trẻ trung, tôn mặt cực kì, nàng nào mặt tròn cũng nhờ tóc mái mà visual thăng hạng ngay. Muốn được như họ, tốt nhất là nên xem qua loạt clip cắt tóc để biết đâu là chiều dài hợp lý khi cắt mái. Như vậy, bạn sẽ tránh khỏi trường hợp tóc mái quá ngắn khiến mặt trở nên mất đi sự xinh đẹp vốn có.
 

kiểu tóc tôn mặt



Mái thưa: Tóc dài ngang mí mắt

Muốn có mái thưa thì đầu tiên các cô gái Hàn áp dụng chiêu cắt tóc mái dài ngang mí mắt, tức dài quá chân mày. Các chuyên gia đều cắt mái thưa với độ dài này và dùng lô cuốn giúp tóc mái sẽ tạo cảm giác bồng bềnh và không hề khó chịu.

Chỉ cần xem qua một số clip cắt tóc mái, chị em có thể rút ra kinh nghiệm không nên cắt tóc mái quá ngắn và để mái lép kẹp, thẳng đơ. Thay vào đó, hãy dùng lô cuốn làm tóc trông bồng bềnh, mềm mại.
 

Mái thưa



Độ dài tóc mái qua mắt được xem là lý tưởng vì khi làm phồng mái sẽ giúp khuôn mặt xinh đẹp, hack tuổi hơn.

Để thêm xinh xắn hơn, bạn cũng nên lấy một phần tóc vừa đủ để cắt tóc mái, tránh lấy tóc quá nhiều dễ khiến tổng thể nặng nề.

Mái "bổ luống": Chiều dài từ chóp mũi trở xuống

Với kiểu tóc mái bổ luống các bạn cần lưu tâm rằng khi cắt mái, mái phải có độ dài từ chóp mũi trở xuống chứ đừng nên ngắn hơn. Vì để khi sấy hay dùng lô cuốn, tóc mái mới nằm ở gần gò má giúp gương mặt thanh thoát, gọn gàng, che được nhược điểm như mặt quá tròn hay quá gầy.
 

Mái 'bổ luống'



Muốn tóc mái bồng che được nhược điểm mặt đầy đặn thì bạn phải học theo chuyên gia cắt tóc so le. Đặc biệt khi cuốn tóc xong xuôi, bạn sẽ có kiểu mái với độ dài chuẩn chỉnh mà chẳng cần lăn tăn nhiều.

Cứ học theo gái Hàn cắt tóc mái khéo léo và có tính toán sẵn, bạn thể nào cũng ghi điểm nhan sắc và có kiểu tóc sang xịn, biến gương mặt thon nhỏ như tiêm filler.
 

Nguồn: phunutoday.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02