Liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên mà bạn không thể ngờ

Thứ hai - 02/03/2020 22:11
Có thể nói nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng được các chị em chú trọng. Nhưng tâm lý chung của mọi người thường sợ các thành phần có trong hóa mỹ phẩm. Và các nguyên liệu làm đẹp từ thành phần thiên nhiên vì thế được chú trọng hơn.

Vì thế chị em chúng ta thường tìm đến các nguyên liệu thiên nhiên có từ thực vật, rau củ... Không những sở hữu các lợi ích thường nhật mà còn mang lại công dụng chăm sóc da rất bất ngờ. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

 

1. Dầu Jojoba


Mặc dù là một loại dược liệu quý, nhưng dường như nhiều người đã quên mất liệu pháp chăm sóc da từ nó. Nhờ vào cấu trúc tương tự như lớp dầu tự nhiên trên da, dầu Jojoba có tác dụng dưỡng ẩm giúp cho làn da trở nên mềm mại và căng mịn hơn.
 
ootymade dau jojoba


Không những thế, nó còn sở hữu khả năng làm sạch da một cách triệt để, loại bỏ mọi bụi bẩn ẩn chứa trên các lỗ chân lông,  góp phần vào việc ngăn ngừa mụn. Chưa hết, dầu Jojoba còn đem đến khả năng chống lão hóa cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn. Khiến cho làn da trở nên săn chắc và không chảy xệ.
 

2. Mật ong


Ngoài các công dụng trước đây mà mật ong mang lại. Hoặc các lợi ích thú vị từ việc pha với nước giải khát cung cấp thành phần dưỡng chất ra. Thì mật ong được coi là nguyên liệu thiên nhiên dưỡng da được rất nhiều chị em lựa chọn.

Cụ thể, mật ong có khả năng làm sạch da và phụ hồi hư tổn, nhờ vào tính kháng khuẩn và chống viêm. 
 
content 3c158b24 ff29 4418 a393 1bf5dbb268d4 1568867505 860 width800height530


Không dừng lại ở đó, mật ong còn có khả năng chăm sóc da sau khi tẩy trang một cách triệt để. Sau khi loại bỏ hết tất cả các lớp trang điểm, bạn chỉ cần dùng 1 thìa café mật ong va massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Để trong 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Chắc chắn sẽ cảm nhận được ngay làn da mềm mịn ngay tức thì.
 

3. Nước hoa hồng


Chị em không cần phải chi quá nhiều tiền vào các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt xa xĩ.  Vì từ khi có nước hoa hồng xuất hiện, nó đã trở thành hiện tượng trên toàn thế giới.
 
nhung cong dung than ky cua nuoc hoa hong cac chi em nen biet


Sở hữu công dụng làm trẻ hóa làn da ngay cả khi bạn đang trang điểm. Đây chính là liệu pháp chăm sóc da đơn giản mà bạn không thể nào bỏ qua. Ngoài ra, bạn có thể bảo quản nước hoa hồng trong tủ lạnh để chăm sóc da mặt trong những ngày hè nóng bức nhé.


4. Dầu dừa


Từ xa xưa đến nay, ông bà xưa hay sử dụng dầu dừa để làm mượt tóc, đồng thời dừa còn được sử dụng trong ẩm thực. Nhưng chị em sẽ thật sự rất bất ngờ với khả năng trở thành “mặt nạ dưỡng da”.
 
dau dua than duoc cua ve dep 300671798 1024x856


Sử dụng dầu dưa thoa lên da mặt thường xuyên sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp làn da khỏe đẹp và làm mờ đi các vết thâm nám trên khuôn mặt. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
 

5. Nghệ


Ngoài các khả năng của các bài thuốc nam mang lại, thì nghệ còn có các công dụng rất tuyệt vời cho làn da.
 
sin the health benefits of turmeric cover


Một liệu pháp làm đẹp cực kì hiệu quả mà ít chị em biết được, đó là trộn nghệ cùng với nước hoa hồng làm mặt nạ sẽ giúp cảm nhận rõ rệt hiệu quả về làn da sáng khỏe.
 

6. Bột trà xanh


Ngoài các lợi ích thông thường mà chúng ta đã biết. Thì trà xanh còn trở thành công cụ chăm sóc da tự nhiên hiệu quả được các ngôi sao tin dùng.
 
mat na tra xanh


Trà xanh đã được chứng minh có khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh năng gây gắt của mặt trời, đồng thời còn giúp làm giảm các triệu chứng từ mụn trứng cá và ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa da sớm như: tình trạng chảy xệ, nếp nhăn, đốm nâu lão hóa…
 

7. Dưa chuột


Đây là một nguyên liệu gắn bó rất gần gũi với mỗi người chúng ta hằng ngày và rất dễ tìm. Không cần phải băn khoắn lựa chọn các giải pháp làm đẹp rườm rà khác.
 

tac dung cua dua chuot



Chỉ đơn giản là vài lát dưa chuột mỏng đắp trên da, đây chắc chắn là liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất. Giúp giảm kích ứng ở da, để làn da điều hòa, tăng sức đề kháng, khỏe mạnh và đều màu. Ngoài ra, sau những giờ làm việc căng thẳng, dưa chuột là sự lựa chọn làm đẹp giảm stress hiệu quả dành cho bạn.
 

8. Hoa oải hương


Ngoài hương thơm ngút ngàn mang lại, hay những lọ hoa khô oải hương thật Vintage. Thì nó còn là một liệu pháp chăm sóc da một cách hiệu quả. Với những thành phần tốt cho da, hoa oải hương còn giúp da chống lại các hiện tượng lão hóa da một cách mạnh mẽ. Để làn da của bạn “trẻ mãi không già”.
 

best purple lavender flowers macro wallpaper background



Chỉ một vài bước đơn giản, trộn hai nụ hoa oải hương khô cùng một ít hazel và cất giữ trong lọ thủy tinh nhỏ. Sau đó sử dụng loại hỗn hợp này, bạn sẽ xây dựng cho mình một làn da mịn màng, xinh đẹp, chắc khỏe và sáng đều.
 

9. Nước ép dứa


Ngoài chức năng giải khát và thanh lọc cơ thể ra. Thì nước ép dứa có khả năng điều trị da chuyên sâu với liệu pháp AHA chuyên sâu. 
 

4 nuoc ep dua 2 master


Chỉ đơn giản xây một ly nước ép dứa tươi, lấy nước cốt và sử dụng miếng bông nhỏ để dậm đều trên da mặt. Sau 5 phút, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trên làn da với liệu pháp chăm sóc này.
 

10. Măng cụt


Từ trước đến nay, mọi người chỉ biết đến măng cụt là một loại trái cây bổ dưỡng. Thì hôm nay, bạn sẽ biết được măng cụt có khả năng giúp da khỏe đẹp hoàn hảo. Nhờ vào thành phần giàu Vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện nhanh những tổn thương ở da.
 

cach chon mang cut ngon ngot va meo bao quan mang cut tuoi lau dung cach 3



Giúp làn da khỏe và sáng đều màu. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay tức khắc với loại kem dưỡng da tuyệt vời này.

Đó là một số nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mà NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP mang đến với các chị em. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ thật hữu ích và NÀNG đừng quên luôn theo dõi những bản tin tiếp theo nhé.




NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02