Sử dụng gel tan mỡ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Thứ bảy - 09/09/2023 20:25

Bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ với vòng eo “con kiến”. Nhưng vì nhiều lý do, chị em thường dễ bị tăng cân và béo bụng. Thực tế có nhiều cách để giảm mỡ bụng và sử dụng gel tan mỡ bụng là cách được nhiều chị em áp dụng hiện nay. phổ biến nhất phải kể đến các loại kem tan mỡ, gel tan mỡ…. Vậy khi lựa chọn sản phẩm này chị em đã biết cách sử dụng hiệu quả? Cùng Farm tìm hiểu cách theo gel tan mỡ để đạt hiệu quả tốt nhất nhe.

Đầu tiên để sử dụng gel tan mỡ hiệu quả bạn cần tìm đúng sản phẩm, đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Nói tới gel massage tan mỡ không ai là không biết tới gel tan mỡ Missha.
 

Sử dụng gel tan mỡ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?


Missha từ lâu đã được biết đến là một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi. Thương hiệu này nổi tiếng với hàng loạt các dòng mỹ phẩm dành cho phái nữ từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm,… Mỹ phẩm của Missha đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đem đến cho phái đẹp những sự lựa chọn tuyệt vời. MISSHA, được xây dựng trên triết lý: Sản phẩm phải chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý. MISSHA nghiên cứu và chọn lọc một cách nghiêm ngặt, để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 
 

Sử dụng gel tan mỡ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?


Kết hợp nguyên lý ly giải, phá vỡ liên kết của các phân tử mỡ với 2 tác dụng cộng thưởng 2 trong 1: “nóng và lạnh” (chiết xuất tinh dầu bạc hà lạnh kết hợp với tinh chất làm nóng sẽ vừa làm dịu mát da, vừa âm thầm tác dụng đốt nóng bên trong tế bào mô mỡ nội nằm dưới lớp da bên trong). Kem tan mỡ Missha có tác dụng đốt nóng, phá vỡ liên kết tế bào mô mỡ thừa vùng eo, vùng bụng cho mẹ sau sinh, phụ nữ ngồi nhiều ít vận động và do đó hoá lỏng mỡ, tự động đẩy mỡ ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết như mồ hôi, nước tiểu,...

Ngoài ra, gel tan mỡ Missha sẽ kích thích quá trình trao đổi chất làm tan các acid béo tự do và ngăn cản hình thành các chất béo mới, giúp vùng mỡ hạn chế bị tích mỡ trở lại. Sản phẩm với thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp da căng mịn, săn chắc hơn, da không bị nhăn nheo do giảm cân.

 

Sử dụng gel tan mỡ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?


Hướng dẫn sử dụng gel tan mỡ Missha:

- Mỗi sáng thoa một lượng kem vừa đủ lên hai bên hông và vùng bụng. Ngày bôi 2 lần và dùng tối thiểu 3 tuần liên tiếp để có tác dụng.
- Làm sạch vùng da cần làm tan mỡ trước khi thoa kem, dùng một tay giữ ngang hông, tay còn lại kéo da theo chiều ngược lại tạo những đường ngang trên bụng bằng cách dùng đầu ngón tay ấn mạnh lên da để chuẩn bị và kích thích da. Thực hiện động tác này trong 2 phút và lặp lại với phần bên kia của bụng.
- Thoa kem theo chiều kim đồng hồ, sau khi thoa kem nên massage để kem thẩm thấu vào da. Tránh để da chạm nước 1 tiếng sau khi bôi kem.
- Nên thoa ở những vùng khác như đùi, hông, mông, có thể tập thể dục 30 phút/ ngày sau khi bôi kem để có hiệu quả hơn.


Để sử dụng gel tan mỡ đạt hiệu quả tốt nhất, cả nhà lưu ý:

Thoa kem thoa tan mỡ đúng cách:

Lời khuyên đưa ra là các bạn nên dùng kem tan mỡ bụng khoảng 2 – 3 lần/ngày. Đặc biệt, nên ưu tiên sử dụng vào buổi sáng (lúc bụng đói) và tối. Theo nghiên cứu, khi bụng đói thì các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mô mỡ để tạo năng lượng. Thế nên, sử dụng kem tan mỡ lúc này sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh.

Để đảm bảo kem tan mỡ phát huy hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng kèm theo quấn nilong để hạn chế việc thất thoát kem trên da. Thêm nữa, các bạn có thể massage nhẹ nhàng (khoảng 1 phút)  để  các dưỡng chất trong kem hấp thụ hoàn toàn vào vùng da được thoa kem.

Nên thoa kem đánh tan mỡ sau khi tắm:

Sau khi tắm, các tế bào da chết được loại bỏ, lỗ chân lông nở to và giúp các hoạt chất thấm nhanh qua da. Có nhiều loại kem tan mỡ có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm da giúp da mịn màng và săn chắc khi dùng.

Sử dụng kem tan mỡ đùi, eo trước lúc tập thể thao:

Nếu có thể, hãy sử dụng các loại kem tan mỡ hiệu quả cho các khu vực như hông, đùi, eo… Cách thoa kem tan mỡ đúng cách nên thoa trước 30 – 40 phút trước khi bắt đầu tập luyện thể dục thể thao. Thêm nữa, để kem phát huy hiệu quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy thoa từ 1 – 2 lần/ngày và đừng kéo dài quá 12 tuần.

 

Sử dụng gel tan mỡ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?


Đừng quá ỷ lại vào các loại kem tan mỡ:

Dù là kem tan mỡ bụng tốt nhất đi chẳng nữa thì chúng chỉ giúp bạn giải quyết mỡ thừa tạm thời trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Do đó, các bạn đừng quá ỷ lại vào các loại kem này mà nên kết hợp thêm các phương pháp giảm cân “cũ” như: ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục thể thao… Nếu bạn đạt cân nặng lý tưởng và ổn định thì chắc chắn nguy cơ bị mỡ thừa sẽ giảm, không cần quá lo lắng về tình trạng “đùi to, bụng bự” nữa. Vì cơ chế của Gel tan mỡ là nóng - lạnh, khi thoa lên da sẽ từ từ nóng dần lên theo cơ chế tự nhiên, trong lần đầu sử dụng bạn nên kiểm tra lượng gel bôi phù hợp với mình nha. 

Hãy nhớ – Phương pháp giảm mỡ thừa lý tưởng nhất chính là giảm năng lượng đang có và thúc đẩy năng lượng tiêu hao. Dễ hiểu hơn, các bạn có thể chọn những bộ môn thể dục nhẹ nhàng như: đi bộ, đạp xe, bơi, thể dục thẩm mỹ… tập luyện với cường độ nhẹ và duy trì lâu dài. 

Chúc các bạn sớm tìm lại vóc dáng thon gọn nhé!

 

Nguồn: Sưu tầm và Tổng hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02