Tạm biệt làn da bóng dầu với top 5 mẹo chăm da mùa hè không phải ai cũng biết

Thứ ba - 10/07/2018 02:26


Hè về nắng nóng, làn da sẽ tiết ra nhiều dầu và bã nhờn hơn bình thường gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. Đây cũng là nguyên nhân gây ra mụn khi các lỗ chân lông bị tắc nghẽn nếu không được làm sạch. Hãy cũng Farm tạm biệt làn da bóng dầu với top 5 mẹo chăm da mùa hè này nhé!  

 

1. Sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu.

 

Sữa rửa mặt cho da dầu sẽ giúp cuốn trôi đi lớp dầu, bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, làn da sẽ trong tình trạng thông thoáng suốt cả ngày và hạn chế được lượng dầu tiết ra. Bước chăm sóc da này là vô cùng quan trọng nên bạn tuyệt đối không được bỏ qua nhé! 
 

sữa rửa mặt sky skin


Sữa rửa mặt Sky Skin là một trong những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn mọi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất thiết yếu, kiểm soát dầu nhờn, kháng khuẩn, làm dịu mát da, bảo vệ da khỏe mạnh và sáng mịn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa, hạn chế tình trạng da bóng dầu ngày hè.
 

2. Sử dụng xịt khoáng cấp ẩm, khử dầu. 


Khi thiếu nước, làn da sẽ tiết dầu nhiều hơn mức bình thường để cấp ẩm cho da. Để khắc phục vấn đề này, một số bạn sử dụng “giấy thấm dầu” nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời. Để ngăn ngừa và khắc phục tình trạng bóng dầu, bạn nên chọn loại xịt khoáng khử dầu, cấp ẩm có nguồn gốc hữu cơ như Sky Skin, một dòng Dược mỹ phẩm cao cấp dẫn đầu về khả năng khử dầu, cấp ẩm, dưỡng trắng da chuyên nghiệp được thiết kế dựa trên công thức của bác sĩ. 
 

xịt khoáng khử dầu sky

Xịt khoáng Sky Skin còn có thể được so sánh như một loại “kem dưỡng dạng lỏng” với hiết xuất từ cúc la mã, việt quất và rong biển đỏ tạo thành một hàng rào “khử dầu” cho da cực kì hiệu quả, kiểm soát nhờn và điều chỉnh độ pH cho da tự nhiên mà bạn không cần phải dùng tới kem dưỡng ẩm.
 

3. Tẩy tế bào chết 2 lần / tuần. 


Tẩy tế bào chết sẽ cuốn trôi vi khuẩn, bã nhờn và lớp sừng già cỗi trên bề mặt da. Thao tác này giúp làm sạch lỗ chân lông, khi không còn bã nhờn, lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại giúp làn da trở nên mịn màng và đều màu hơn. Hơn nữa, việc tẩy tế bào còn làm sạch da khi “giải quyết” được mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn… 
 

4. Sử dụng mặt nạ bùng khoáng hoặc than đá.

 

Mặt nạ từ thành phần than đá và bùn khoáng có khả năng hút dầu, mang đến làn da khô thoáng. Mặt nạ bùn khoáng núi lửa Baby Bright Jeju Volcano 2in1 Cleasing & Mud Mask với chiết xuất từ than đá núi lửa được lấy trực tiếp từ đảo Jeju Hàn Quốc kết hợp với khoáng chất thiên nhiên đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Khi thoa lên da các tinh chất từ mặt nạ sẽ thấm hút và lấy đi các chất bẩn và ô nhiễm bám sâu trên da, đồng thời giúp nuôi dưỡng cho da mềm mịn, se nhỏ lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm và kiểm soát dầu hiệu quả. 
 

mặt nạ bùn khoáng núi lửa


5. Hạn chế trang điểm. 

Những lớp trang điểm dày cộm dễ gây bức bí, gây bóng nhờn và rất dễ bết dính, xuống tone. Nếu việc trang điểm là thực sự cần thiết, bạn nên sử dụng những loại phấn mỏng, kềm dầu tốt và nhớ tẩy trang thật kỹ vào cuối ngày nhé! 
 

phấn tươi Ver88 kềm dầu

 

Phấn tươi Ver.88 - dòng phấn phủ kềm dầu, che khuyết điểm cực tốt chỉ với 1 lớp phấn phủ mỏng nhẹ.


Hãy cùng Farm thực hiện mẹo chăm sóc da mùa hè đẻ tạm biệt làn da bóng dầu nhé. Việc sở hữu làn da khô thoáng, sạch nhờn không còn là một thử thách quá khó khăn với các cô gái nữa rồi! 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM:

Giảm "sốc tận óc" hàng loạt "hot item" thương hiệu Ver.88, chị em đứng ngồi không yên! 

Chị em rần rần chạy ngay đi MUA 1 TẶNG 1 phấn hơi sương SKY

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02