ĐÂY LÀ KINH NGHIỆM TRỊ GÀU CỦA CHÍNH BẢN THÂN MÌNH

Thứ bảy - 19/06/2021 18:33

Mình (tức là admin nhà Farm í) đã bị cái gàu nó “ám ảnh” hơn 10 năm liền cả nhà ạ. Bài viết này mình viết từ đúc kết của bản thân, và mình nghĩ chắc cũng có một số khách hàng cùng cảnh ngộ, hy vọng sẽ có ích cho các bạn nhé.

1/ Vì sao hết xong lại bị rồi lại hết và “lại bị tiếp”?

Mình chưa bao giờ biết gàu là gì, tóc vô cùng đen mượt khỏe mạnh cho đến năm 24 tuổi, mình bắt đầu đi làm và trong một buổi tối về bị mắc mưa ướt nhẹp. Mình gội sơ xong mệt quá đi ngủ luôn không có sấy tóc. Và câu chuyện gàu nó bắt đầu từ đây cả nhà ạ.
 

gàu

Mùa mưa này gàu rất hay “xuất hiện”


Vài hôm sau đầu bắt đầu ngứa, phát hiện bị gàu nhưng cũng “tỉnh lắm”, đi mua chai dầu trị gàu “C” quảng cáo trên tivi về xài, mới 2,3 lần hết sạch. Mình lại chuyển sang dầu gội bình thường xài cho nó thơm. Vậy mà, được vài hôm nó lại bị tiếp cả nhà ạ. Mình đã ra nhà thuốc mua ít nhất 3,4 dòng trị gàu về xài, nhưng cứ hết xong lại bị “lặp đi lặp lại” mãi như vậy suốt hàng mấy năm trời.
 

tóc bồng bềnh

Một mái tóc óng mượt sạch gàu là điều mà ai cũng mơ ước


Có lần công ty nhập chai Head thuốc màu xanh của Mỹ này về mình mới thử. Nó sạch gàu luôn cả nhà ạ. Nhưng mà, nói thiệt đúng là dòng đặc trị nên cái mùi nó hăng thuốc quá và rất khô tóc mình chịu không nổi. Cái nữa là dòng này trị gàu mạnh nên sẽ làm khô và mỏng da đầu, hãng cũng nói rõ chỉ nên gội 2 lần/ tuần thôi….Cứ vậy đó, chưa kể hàng không có thường xuyên nên lúc hết là mình “đau khổ” lắm vì gàu nó lại quay lại, thậm chí có giai đoạn xuất hiện vảy nến kinh khủng vô cùng...
 

head&shouder

Mình xài chai này hết gàu mà tóc hơi khô và mùi hơi nồng


2/ Muốn sạch gàu mà lại muốn tóc thơm?

Cái này thì “dân bị gàu” chắc ai cũng biết là các loại dầu đặc trị thì mùi không bao giờ thơm kể cả dòng thảo dược. Mà mình thì là cái đứa rất thích dầu gội thơm nước hoa. Phải làm sao đây?

Giờ thì mình sẽ nói qua combo Dầu gội + Kem xả nước hoa vừa ra mắt. Nói là vì mình cảm nhận nó tốt thật chứ không phải “quảng cáo lố” cho khách mua đâu vì “khoe thiệt” hàng hiện đang “sạch kho” chỉ sau 1 ngày ra mắt.
 

dau goi farm

Kết hợp vừa trị gàu vừa thơm mượt tóc với bộ 3 này


Mình được xài cái bộ test nhà máy đưa hồi trước Tết rồi. Mình kết hợp thế này, các bạn đọc qua và thử xem có hiệu quả không nhé.

Tần suất: Tuần mình gội đầu 3 lần

Lần 1: Mình gội Head & Shoulder đặc trị 1 nước. Xong gội lại dầu nước hoa của Farm. Sau đó ủ kem xả phần chân và thân tóc. 

**Lưu ý: Tuyệt đối không để kem xả lên da đầu nha cả nhà, chỉ để từ thân xuống chân thôi. Và sau khi xả sạch với nước bạn phải sấy khô hoàn toàn, nếu cứ để da đầu và tóc ẩm ẩm thì mãi mãi không bao giờ hết gàu.

Lần 2 và 3 trong tuần thì cũng như vậy nhưng mình thay bằng Selsun (trị gàu nhẹ hơn Head).

Kết quả là gàu vẫn sạch mà tóc vẫn thơm và mượt vô cùng (vì trong kem xả có chứa Keratin phục hồi sâu đó cả nhà)

3/ Lầm tưởng giữa gàu và da đầu khô?

Cái này thì nhiều người bị lắm luôn. Sau khi xài dầu trị gàu liên tục sẽ có một tình huống xảy ra đó là da đầu bị khô dẫn tới việc bong tróc đẩy da chết lên. Nó giống như khi da mặt mình bị khô thì sẽ bong ra nhất là mùa lạnh vậy đó các bạn.
 

combo gội xả farm

Bộ này công ty mới ra mắt và review hơi bị khủng nè cả nhà


Lúc này, các bạn cần có một loại dầu cấp ẩm và phục hồi cho tóc và da đầu về trạng thái cân bằng. Các bạn có thể chọn loại nào cũng được nhưng nếu muốn thử bộ combo gội xả của Farm thì phải chờ qua thứ 4 hàng mới về lại nha. Hứa luôn chỉ có “ghiền”. Hôm livestream cho khách trải nghiệm trực tuyến khách thích lắm cả nhà ạ.

Hi hi...bài viết dài quá rồi hen, hôm nay ad “work from home” nên rảnh quá viết review khá kỹ mong cả nhà sẽ chịu khó đọc nha (tâm huyết và trải nghiệm của tui quá trời luôn đó).

Cảm ơn và chúc các bạn ngày Thứ 7 thật vui tươi, khỏe mạnh và nhớ đừng quên tham gia cuộc thi viết về gia đình mình tại link này nghen: 
https://www.facebook.com/groups/853528708849626/permalink/858688278333669/

#farm #nongtrailamdep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02