Keratin là gì? Vì sao các salon luôn chọn keratin để phục hồi tóc?

Thứ năm - 17/06/2021 06:35

Chúng ta vẫn thường nghe nói nhiều về Keratin, tóc thiếu Keratin, phục hồi Keratin cho tóc,… liệu bạn đã hiểu Keratin là gì và có tác dụng gì đối với tóc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về Keratin.

Keratin là gì bạn có biết?

Keratin là một lớp sừng cấu tạo nên móng tay và tóc, đặc biệt chiếm đến 70% cấu tạo của tóc. Nó chính là một loại protein có tác dụng bảo vệ tóc khỏi hư tổn và giúp tóc chắc khoẻ, tạo vẻ đẹp cho mái tóc. Mái tóc có Keratin đầy đủ sẽ giúp tóc khoẻ mạnh, cải thiện các vấn đề về tóc gãy, tóc tổn thương vì sử dụng nhiều hoá chất…

keratin

Tác dụng của keratin với tóc có thật sự quan trọng?

Keratin là lớp phủ ngoài cùng có tác dụng như lá chắn bảo vệ cho tóc khỏi sự gây hại từ các tác nhân từ môi trường bên ngoài, giúp làm trơn, mượt mà và thẳng tóc, phục hồi tóc hư hỏng bằng cách làm mịn và giữ ẩm cho tóc.

tóc thiếu keratin

Tóc thiếu Keratin sẽ khô ráp thiếu sức sống


Sợi tóc chắc khỏe hay yếu gãy, óng mượt hay khô xơ phần lớn đều dựa vào chất sừng Keratin ở phần biểu bì này. Keratin giúp làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp tóc khỏe mạnh và cải thiện được tình trạng hư tổn, gãy và rụng tóc.

Keratin tập trung nhiều ở lớp biểu bì của tóc, gồm 5-10 lớp Keratin xếp chồng lên nhau như vảy cá có tác dụng bảo vệ tóc khỏi sự oxy hóa từ hóa chất và tác hại từ môi trường bên ngoài.

Làm cách nào để bổ sung Keratin cho tóc?

Phần thân tóc không tự phục hồi được, vì vậy cần bổ sung Keratin từ bên ngoài vào giúp hỗ trợ quá trình phục hồi, bù đắp dưỡng chất cho tóc, sau đây là các cách bổ sung Keratin cho tóc:

Bổ sung Keratin cho tóc bằng các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày

Một số thực phẩm như trứng, cá hồi, các loại rau xanh, sữa,… đây là những thực phẩm giàu hàm lượng Keratin, hãy bổ sung vào chế độ ăn của mình giúp cho tóc chắc khoẻ, cũng là các thực phẩm kích thích mọc tóc nhanh hơn.
 

bổ sung các thực phẩm có chứa keratin

Những thức ăn có chứa nhiều hàm lượng Keratin


Ủ tóc bằng Keratin tại salon chuyên nghiệp

Phủ Keratin trực tiếp cho tóc là phương pháp cần đầu tư thời gian và chi phí khá cao, thực hiện trực tiếp tại các salon làm tóc, cần đến sự chuyên nghiệp, dùng liều lượng vừa đủ cho từng loại tóc, nhiệt độ phù hợp,…
 

Phủ Keratin trực tiếp cho tóc

Phục hồi bằng cách ủ Keratin trực tiếp chi phí khá cao


Bổ sung Keratin cho tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu

Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả có bổ sung Collagen và Keratin để bù đắp những khoảng trống trên thân tóc, phương pháp này có thể tự thực ủ và dưỡng gội đầu tại nhà, tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện.
 

combo gội xả nước hoa farm

Sản phẩm cao cấp có chứa Keratin


Dầu gội và kem xả nước hoa cao cấp Farm Perfume Shampoo & Conditional đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí trên mà lại còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Dầu gội Nước Hoa Farm Perfume với công thức “ướp hương trên tóc” độc quyền từ các chuyên gia Hàn Quốc có khả năng lưu giữ mùi hương trên tóc suốt 18 giờ liền. Mỗi chai dầu gội 500ml có chứa hàm lượng tương đương một chai nước hoa 50ml hoà quyện cùng các dữơng chất cao cấp giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc, phủ lên tóc một mùi hương sang trọng, quý phái và gợi cảm như bạn đang xịt nước hoa.

Tóc vừa suông mượt vừa thơm hương nước hoa

 

combo gội xả nước hoa farm

 

kem xả đậm đặc

Kem xả đậm đặc như kem hấp dầu


Bên cạnh đó, Kem Xả Nước Hoa Farm Perfume có chứa hàm lượng lớn tinh dầu hoa trà, tinh dầu argan và đặc biệt là Keratin (dưỡng chất cao cấp chuyên dùng trong các salon hạng sang) có khả năng phục hồi tóc và phủ bóng nhanh chóng. Bạn sẽ cảm nhận làn tóc mây suông mượt, óng ả chỉ sau lần trải nghiệm đầu tiên.
 

máy sấy tóc cao cấp Blustone

Quà tặng chính hãng bảo hành 2 năm


Sản phẩm đang có khuyến mãi cực hấp dẫn, tặng FREE máy sấy tóc cao cấp Blustone trị giá 299.000 khi bạn đặt mua tại tại tất cả cửa hàng chính thức của Nông trại làm đẹp, hoặc các trang thương mại điện tử như shopee, Tiki, Lazada…

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02