Thanh lăn đá cẩm thạch có “thần thánh” như lời đồn?

Thứ sáu - 04/06/2021 15:39

Trào lưu dùng Jade Roller – thanh lăn ngọc bích đang tạo nên cơn sốt. Không chỉ ở châu Á, phương Tây cũng đang “sốt xình xịch” vì thanh lăn ngọc bé tí. Nữ ca sĩ lừng danh Alicia Keys, người luôn để mặt mộc xuất hiện tại các sự kiện quan trọng đã chia sẻ, một trong những bí quyết giúp cô sở hữu làn da tươi tắn, săn chắc chính là nhờ thanh lăn ngọc bích. Theo quảng cáo, thanh lăn bằng đá này sẽ giúp thon gọn gương mặt, chống lão hóa, làm đẹp da. Vậy thực tế Jade Roller có tác dụng thực sự như lời đồn thổi?

lanlan

Những thanh lăn bằng đá được rất nhiều chị em ưa chuộng

Thanh lăn ngọc bích (đá cẩm thạch) là gì?

Trong vài năm gần đây, bên cạnh sự phát triển của các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, việc massage mặt với thanh lăn ngọc bích dần được chị em khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Đây là dụng cụ đã được sử dụng trong thói quen làm đẹp của phụ nữ Trung Hoa từ thế kỷ 17. Jade Roller là một công cụ rất đơn giản, một con lăn được gắn vào tay cầm và được làm từ ngọc bích. Món đồ này được ví von giống như dụng cụ massage mini cầm tay, có thể làm từ ngọc bích hoặc thạch anh hồng tuyệt đẹp.

Tác dụng chính:

Hệ thống bạch huyết lấy chất lỏng và chất thải từ các khoảng trống giữa các tế bào sau đó lọc và làm sạch chúng. Vì vậy chất độc, chất thải sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể. Tuy nhiên, đôi khi mạng lưới này làm việc chậm dẫn đến các chất không mong muốn vẫn tồn tại. 70% mạch bạch huyết nằm ngay dưới da cho nên khi chất độc hại còn ứ đọng, ta sẽ gặp các vấn đề về da.

lanlan4

Phương pháp xoa bóp bạch huyết sẽ giúp tăng mức độ thoát ứ động ở hệ bạch huyết. Con lăn ngọc bích sử dụng để xoa bóp các vùng da mặt, cổ và mắt. Việc này có thể giúp giảm sưng, bọng mắt tạm thời do chất độc ứ động gây ra.

lanlan1

Thanh lăn được các phi tần thời xưa đặc biệt yêu thích

Thanh lăn ngọc mang đến cho bạn bề mặt massage mát, mịn để tiếp cận vào các cơ, mô với áp lực vừa phải và vô cùng an toàn. Con lăn ngọc bích có tác dụng cải thiện lưu thông máu và giảm căng thẳng cho khuôn mặt và hàm. Nếu bạn sử dụng sau khi dưỡng da, các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn.

Các chuyên gia chăm sóc da mặt cho rằng massage da mặt bằng ngọc là cách giải độc cho làn da một cách tự nhiên và giúp da sáng lên hiệu quả nhất. Bên cạnh những lợi ích nổi bật, dùng thanh lăn bằng ngọc massage thư giãn da mặt trước khi chìm vào giấc ngủ.

Tặng miễn phí 500 thanh lăn đá cẩm thạch!

lanlan3

Tặng thanh lăn cẩm thạch miễn phí

lanlan2

Khi mua mặt nạ trứng cá tầm

Sau một thời gian kết hợp bộ đôi dưỡng da hoàn hảo từ thanh lăn cẩm thạch này dùng chung với mặt nạ và kem cá tầm SKY, rất nhiều chị em đã phản hồi làn da được cải thiện sáng mịn, hồng hào và chắc khỏe hơn rất nhiều. Với mục đích để khách hàng có thể trải nghiệm phương pháp dưỡng da tuyệt vời này, Nông trại làm đẹp chính thức tung ra khuyến mãi đặc biệt như sau:

Từ 04/06/2021 khi mua 1 chiếc Mặt Nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm SKY bất kỳ trị giá chỉ 89.000, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 thanh lăn đá cẩm thạch cao cấp. Áp dụng trên tất cả cửa hàng và các trang thương mại điện tử chính thức của Nông trại làm đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02