Với 8 mẹo đơn giản dưới đây, bạn sẽ sớm sở hữu một mái tóc dài đẹp như ý

Thứ sáu - 02/10/2020 15:24

Làm sao để kích thích tóc mọc nhanh mà không sử dụng bất cứ loại hóa chất gây hại cho da đầu và sức khỏe là điều vô cùng khó.

Chắc chắn là cô gái nào cũng muốn mình có một mái tóc dài và chắc khỏe và mượt vì như vậy mới làm được nhiều kiểu tóc mà chẳng lo tóc ngắn quá. Nhưng làm sao để kích thích tóc mọc nhanh mà không sử dụng bất cứ loại hóa chất gây hại nào lại là một vấn đề khá đau đầu. Dưới đây là 8 gợi ý dành cho bạn, hãy thử tham khảo để thay đổi mái tóc của mình. 

Cắt tỉa

Không được chăm sóc kỹ lưỡng và thêm các tác nhân gây hại từ bên ngoài chắc chắn sẽ khiến đuôi tóc bị chẻ ngọn, xơ rối và cháy nắng. Lời khuyên dành cho bạn là từ 8 – 10 tuần bạn nên cắt tỉa đuôi tóc một lần để đảm bảo tóc nhanh dài.
 

Cắt tỉa tóc


Gội đầu ít đi

Gội dầu gội là để sạch đầu nhưng hầu hết các loại dầu gội chứa đầy sunfat - một chất làm mất đi dầu tự nhiên cần cho mái tóc khỏe mạnh. Điều bạn cần là chọn dầu gội không chứa sulfate, chỉ thoa lên trên da đầu của bạn, để bọt chảy tự nhiên xuống chiều dài tóc rồi xả sạch với nước.

Chăm sóc phần đuôi

Thông thường, đuôi tóc thường mỏng nên hay bị chẻ ngọn, cháy nắng, xơ rối và bị hư hại. Bạn cần phải dùng dầu dưỡng tóc sau mỗi lần gội đầu sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc tốt hơn phần đuôi.
 

Chăm sóc phần đuôi tóc


Tránh xa nhiệt

Một số dụng cụ làm đẹp cho tóc là máy duỗi, uốn tóc, máy hấp hóa học, hoặc bất kỳ phương pháp làm đẹp nào liên quan đến nhiệt đều khiến tóc nhanh rụng, gãy hay chẻ ngọn. Bạn nên bỏ việc sử dụng công cụ nhiệt, bạn phải đảm bảo sử dụng chất bảo vệ tóc khỏi nhiệt mỗi khi tạo kiểu.

Dầu dừa

Massage tóc bằng dầu dừa mang lại hiệu quả cao, điều này giúp làm cho tóc chắc khỏe, tăng độ đàn hồi. Hoặc bạn có thể sử dụng dầu oliu hay dầu oải hương để mang lại vẻ bóng mượt cho mái tóc của mình.
 

dầu dừa



Dùng gối lụa

Nếu bạn thức dậy với mái tóc rối, chiếc gối bông của bạn có thể là thủ phạm, bạn nên dùng gối có vỏ bằng lụa hoặc satin có bề mặt mềm mịn hơn. Vì gối và tóc tạo ra ma sát thường xuyên, bạn không thể biết hàng ngày mình đã tàn phá mái tóc thế nào đâu.

Chải đầu trước khi đi ngủ

Chải đầu nhiều sẽ khiến tóc gãy rụng và hư tổn. Tuy nhiên việc này chỉ đúng khi bạn chải đầu sai cách và dùng không đúng kiểu lược. Hãy dùng các loại lược riêng nếu bạn từng uốn, nhuộm tóc.

Thay đổi kiểu tóc

Buộc tóc đuôi ngựa hoặc búi cao ở cùng một vị trí trên đầu mỗi ngày khiến tóc bạn bị gãy theo thời gian. Bạn nên thường xuyên thay đổi vị trí buộc để tóc có không gian thở và duy trì sức dẻo dai.

Theo phunutoday.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02