Siêu Sale cuối năm, lên deal "chấn động" chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Thứ bảy - 09/12/2023 15:01

Sau 8891 ngày đêm trông ngóng đợi chờ thì cuối cùng danh sách sale "trùm cuối" cũng xuất hiện, cơ hội duy nhất trong năm 2023 để bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng chính hãng cùng mức giá tốt nhất trên thị trường. Cùng Farm kiểm tra và săn sớm thôi cả nhà ơi!

Siêu phẩm đầu tiên xuất trận làm sao thiếu được sự góp mặt của SLIM BOOSTER - Viên uống hỗ trợ giảm cân với thâm niên hơn 10 năm tại Nông Trại Làm Đẹp, được nhiều chị em tin dùng và sử dụng nhiều năm qua cũng như giới thiệu cho những ai có cùng nhu cầu nữa nè. Vì vậy, có thể nói dù ít đăng bài hay PR nhiều nhưng Slim Booster vẫn vững vị thế của mình lọt Top sản phẩm bán chạy nhất mỗi tháng luôn đó ạ. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Slim Booster phiên bản mới nhất với công  thức cải tiến đột phá mới giúp nhân ba hiệu quả giảm cân mạnh mẽ và liên tục 24 giờ, cơ chế đốt mỡ siêu thông minh những vùng khó giảm như bụng, đùi, bắp tay. 
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Một bộ sản phẩm dưỡng da mà bạn nhất định không được bỏ sót trong đợt ưu đãi FLASH SALE 12.12 năm nay chính là bộ dưỡng da Kaesung này đây ạ, thật khó lòng tưởng tượng nổi ở đâu có thể "chơi lớn" được như nhà Farm đây. Không giấu gì cả nhà, cũng nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người từ những ngày đầu ra mắt, bộ Kaesung bán chạy không tưởng. Vì thế trong đợt hàng cuối năm này Farm mạnh tay đặt hàng số lượng lớn và được hãng trợ một mức giá siêu khủng luôn, tuy nhiên số lượng ưu đãi cũng sẽ giới hạn nha! Kaesung là bộ chăm sóc da chuyên sâu dành cho làn da phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, giúp dưỡng trắng, cải thiện da lão hóa, nếp nhăn, sạm nám...
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Bột mặt nạ thay da sinh học khuyến khích làn da sáng và giúp kích thích lưu thông máu. Quá trình mặt nạ khô trên da và bắt đầu cứng lại, cùng với việc tháo mặt nạ ra, sẽ làm giãn nở các mạch máu trên da. Bột mặt nạ có hiệu lực cao này thật đáng kinh ngạc trong việc cung cấp dinh dưỡng dồi dào để làm sáng và phục hồi làn da của bạn bằng sự pha trộn độc đáo của Chiết xuất trứng cá muối, Bùn biển Chết, Chiết xuất lá cây hoa trà biển, Chiết xuất nấm men,... 
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Một bí quyết của hoạt động làm sáng trắng da được cô đặc thành một loại bột quyền năng không trọng lượng mới từ Vitamin C tinh khiết được dùng hàng ngày. Công thức với Magnesium ascorbyl phosphate (MAP), được biết đến với khả năng phát triển ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất - không gian - loại bột có hiệu lực cao này giúp cải thiện độ đàn hồi của da, tăng cường vẻ rạng rỡ và giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen.
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Viên uống trắng da SKY chứa hệ thống tổng hợp mạnh mẽ không chỉ làm trắng mà còn chống lại các dấu hiệu lão hóa da và tăng cường sức khỏe làn da. Công thức với phức hợp làm trắng & chống lão hóa độc đáo, SKY WHITE FX thúc đẩy quá trình luân chuyển tế bào da và cơ thể từ bên trong để thúc đẩy quá trình tổng hợp glutathione nội sinh và collagen nội sinh một cách mạnh mẽ. Nó ức chế và ngăn chặn tyrosinase, enzyme chịu trách nhiệm sản xuất các hắc sắc tố melanin. Quá trình lão hóa sẽ chậm lại và vẻ ngoài của làn da sẽ ngày càng rạng rỡ. Hơn nữa, SKY WHITE FX còn có thể thúc đẩy quá trình mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc cho cả nam và nữ.
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Viên uống thải độc SKY DETOX là một bài dược được làm từ 100% nguyên liệu thảo dược quý hiếm như: chiết xuất quả mâm xôi, chiết xuất trà xanh, chiết xuất xoài Châu Phi, chiết xuất cây Acai Berry, chiết xuất cây khoai Tượng... đã được FDA kiểm định về hiệu quả và chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ. Sky Detox phiên bản mới được nghiên cứu bổ sung thêm 2 thành phần cực kì quý hiếm: Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) và Trứng cá tầm đen có công dụng dưỡng da sáng mịn, ngừa lão hóa tối ưu.
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Mặt nạ thải độc da SUM khi bôi lên da sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da. Từ đó thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn, độc tố ra ngoài, làm cho làn da sạch và sáng hơn sau khi rửa sạch khỏi chất bọt mặt nạ. 
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Làn da khiến bạn không tự tin vì tối màu, nhiều mụn hay đốm nâu, tàn nhang? Lần đầu tiên Farm giới thiệu đến bạn loại SERUM DEW 24K GOLD + B5, một sản phẩm được ưa chuộng bởi hiệu quả tuyệt vời khiến bạn phải ngạc nhiên: Khác với những loạI serum thông thường hay khiến bạn có cảm giác nhờn rít, khó chịu. em này được đặc chế với công thức riêng biệt dạng gel trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt (cổ).
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Xịt khoáng dưỡng da nọc ong SKY nghiên cứu đột phá từ thành phần nọc ong giúp cơ thể tiếp nhận sản xuất ra collagen tự nhiên tạo kháng viêm mạnh mẽ, nâng cơ săn chắc, đặc biệt là dưỡng sáng da và cấp nước tối ưu nhờ chiết xuất Hyaluronic và Vitamin C tươi tinh khiết.
 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!
 

Xịt chống nắng tuyết SKY dành cho da dầu được mệnh danh là “kem chống nắng thần thánh” cứu rỗi cho làn da dầu mụn chống chọi với ánh nắng mặt trời ngày hè cho nàng thỏa thích vui chơi. Với cấu tạo thành phần đặc biệt giúp tạo màng lọc Mexoryl SX – XL (nghiên cứu độc quyền) giúp lọc tối đa các tia UVA – làm da nhanh lão chống lão hóa, và UVB gây xạm, nám da và tàn nhan. Đồng thời, ngăn cản được các tia cực tím gây ung thư da trong ánh nắng, với SPF 50+ chỉ số tối ưu bảo vệ da dưới ánh nắng là rất cao mà vẫn an toàn cho làn da.

 
Siêu Sale cuối năm, lên deal 'chấn động' chỉ từ 9K. SĂN NGAY!!!!

Chương trình áp dụng từ 8/12 đến hết ngày 24/12, cả nhà lưu ý để không hụt mất ưu đãi nhé. Ngoài ra tất cả các sản phẩm ngoài danh sách 12.12 vẫn đang áp dụng ưu đãi nhiều lắm nha, đừng ngại nhắn tin vào hộp thư để được tư vấn thêm nha cả nhà!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02