Sữa Meiji Nhật có tốt không và cách pha sữa Meiji 1~3 đúng cách?

Thứ bảy - 28/10/2023 22:34
Sữa Meiji số 9 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những bé còi xương, thiếu dinh dưỡng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giúp trẻ thích thú với việc uống sữa, cung cấp đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Những công dụng của sữa Meiji số 9 là gì, cách pha sữa Meiji 1-3 như thế nào? Các bậc phụ huynh cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích của Farm dưới đây để có thể đưa ra quyết định mua sữa phù hợp nhất.
 
Sữa Meiji Nhật có tốt không và cách pha sữa Meiji 1~3 đúng cách?

1. Sữa Meiji số 9 có tốt không?

Sữa Meiji số 9 (còn gọi là sữa Meiji 1-3) là một trong những sản phẩm sữa bột công thức tốt cho bé 1-3 tuổi được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu vì:

Thương hiệu uy tín:

Sản phẩm đến từ thương hiệu Meiji danh tiếng của Nhật Bản. Đây là nhãn hàng được thành lập vào năm 1917, chuyên cung ứng những dòng sữa phù hợp nhất với từng độ tuổi của trẻ. Tất cả các dòng sữa bột Meiji đều mang lại cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất nhờ sức mạnh tự nhiên có trong sữa. 


Meiji luôn cam kết sử dụng công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%. Quá trình chế biến sữa không sử dụng chất tạo màu, tạo vị hay chất bảo quản, chất tạo ngọt. Sữa nhạt và mát như sữa mẹ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ. 
 
Sữa Meiji Nhật có tốt không và cách pha sữa Meiji 1~3 đúng cách?

Công dụng vượt trội của sữa Meiji 1-3:

Sữa Meiji 1-3 cung cấp tới trên 70% nhu cầu vitamin và khoáng chất cho trẻ 1 – 3 tuổi. Dòng sữa này mang tới nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, giúp trẻ cải thiện sức đề kháng, đảm bảo cho các hoạt động vui chơi, học hỏi suốt ngày dài. 

Sữa Meiji số 9 cung cấp lượng protein tốt (gồm đạm whey dễ tiêu hóa và hấp thu), kết hợp cùng nhiều dưỡng chất, đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ. Sản phẩm bổ sung thêm lactose, tạo vị ngọt nhẹ cho sữa và giúp bé luôn năng động trong các hoạt động mỗi ngày. Bên cạnh đó, sữa Meiji số 9 cũng bổ sung 5 loại Nucleotides, tạo kháng thể chống chịu lại các tác nhân gây bệnh. Hơn 10 loại vitamin (A, B, C, E, K,…) có trong sữa giúp bé luôn khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật. 

Đặc biệt, sữa bột Meiji 1-3 bổ sung thêm DHA và các vi chất như sắt, kẽm, acid folic cùng Omega – 3, Omega – 6, tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ ở giai đoạn 1 – 3 tuổi – thời điểm bé bắt đầu học hỏi, khám phá thế giới xung quanh. Sản phẩm còn có lượng canxi và vitamin D cao, hỗ trợ tăng cường chiều cao và sự chắc khỏe của răng. Đồng thời, chất xơ hòa tan FOS trong sữa giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé ăn ngon miệng và tăng cân tốt hơn.

 
Sữa Meiji Nhật có tốt không và cách pha sữa Meiji 1~3 đúng cách?

2. Cách pha sữa Meiji 1-3 như thế nào cho đúng?

Công thức pha sữa Meiji số 9 cho trẻ từ 1-3 tuổi chuẩn như sau:


- Tỷ lệ pha là: 1 thìa gạt ngang sữa Meiji tương đương với 5.6g sữa bột, pha với 35ml nước ấm sẽ được 40ml sữa.
- Cho một lượng nước ấm 40 – 50°C tương đương 2/3 lượng sữa cần pha vào bình sữa.
- Cho số thìa sữa tương ứng vào, lắc đều rồi cho nốt phần nước còn lại (vẫn ở nhiệt độ 50°C) vào, lắc lại cho bột sữa tan hết.
- Đợi sữa nguội tới khoảng 38 – 40°C thì cho bé uống. Để kiểm tra xem sữa đã uống được chưa, mẹ có thể nhỏ vài giọt sữa ra cổ tay, nếu thấy ấm thì có thể cho bé dùng.

 
Sữa Meiji Nhật có tốt không và cách pha sữa Meiji 1~3 đúng cách?

*Lưu ý: 

- Đảm bảo nhiệt độ nước pha sữa đúng để không làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa. Cha mẹ cũng không nên pha sữa Meiji 1-3 với nước quá nguội vì sẽ làm sữa không tan được hết.
- Sữa Meiji 1-3 pha xong nên sử dụng hết trong vòng 2 giờ, không cho bé dùng lại sữa uống thừa từ bữa trước.

Sữa Meiji số 9 là lựa chọn lý tưởng cho bé yêu có thể phát triển toàn diện. Cha mẹ có thể yên tâm sử dụng loại sữa này cho trẻ 1 – 3 tuổi để giúp bé phát triển tốt về chiều cao, cân nặng và trí não. 

 
Nguồn: Websosanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02