8 Điều Cực Kì Bất Ngờ Khiến Trứng Cá Tầm Trở Thành Món Ăn Hoàng Gia - Bạn Đã Biết Chưa?

Thứ hai - 27/04/2020 02:39
Chúng ta đều biết rằng, cá tầm đến 20 năm tuổi mới bắt đầu có trứng nên vì thế trứng của nó trở nên cực kì hiếm và sở hữu giá trị rất cao. Ngoài ra, quy trình lấy trứng phải rất nghiêm ngặt, vì mọi người đều muốn giữ cho cá tầm cái còn sống cho lần mang trứng tiếp theo.

Nên phần nào hiểu được tại sao trứng cá tầm lại đắt đỏ đến như vậy. Không những thế, trứng cá tầm được mệnh danh là món ăn “Hoàng Gia” còn nhờ vào những lợi ích mà không một ai có thể phủ nhận được.


1/ Phục vụ nhu cầu làm đẹp
 

Trứng Cá Tầm Với Những Công Dụng Thần Kì

Trứng Cá Tầm Với Những Công Dụng Thần Kì
 
Trứng cá tầm còn được mệnh danh là ông hoàng “Trả Lại Thanh Xuân” cho phụ nữ. Vì khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da cực kì ấn tượng và nhận được sự đồng tình của các chuyên gia trên toàn thế giới.

Trong thời gian gần đây, trứng cá tầm được mọi người sử dụng bào chế thành công cụ chống oxy hóa, hỗ trợ da mặt giảm thiểu các nếp nhăn, làm săn chắc da và chống lão hóa vô cùng xuất sắc. Nhờ vào các thành phần: peptide, kẽm, sắt, magie và retinol giúp tái tạo làn da và duy trì độ đàn hồi rất tốt.

Chưa hết, trứng cá tầm bổ dưỡng còn chứa các axit amin thiết yếu hình thành nên các Protein như collagen và elastin giúp trẻ hóa làn da. Không những thế, đây còn là nguồn thực phẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mại và tươi tắn nhờ các thành phần Vitamin A,D,E và các axit amin.

 

2/ Hỗ trợ sức khỏe xương khớp


Không dừng lại ở việc chăm sóc da, trứng cá tầm còn mang đến nguồn canxi dồi dào cho cơ thể. Đặc biệt là hỗ trợ cho xương và răng của chúng ta trở nên chắc khỏe hơn bao giờ hết.
 
Trứng Cá Tầm Hỗ Trợ Rất Tốt Cho Xương Khớp

Trứng Cá Tầm Hỗ Trợ Rất Tốt Cho Xương Khớp

Nàng có biết rằng, xương và răng là nơi tập trung 99% lượng Canxi và 1% còn lại xuất hiện trong máu và mô mềm. Nếu không cung cấp đủ Canxi cho các hoạt động, thì cơ thể sẽ lấy đi canxi cần thiết cho xương và răng để ưu tiên các hoạt động thiết yếu hơn.

Vì thế trứng cá tầm rất tốt cho những người đã dần bước qua tuổi “Xế Chiều”. Nàng có thể ăn 1-2 lần/tuần sẽ giúp xương khớp và răng miệng luôn chắc khỏe và còn rất quan trọng đối với phụ nữ đang mang thai, vì trong giai đoạn này họ tiêu thụ rất nhiều Canxi.


3/ Hỗ trợ lưu thông máu


Tiếp nối khả năng tuyệt vời của trứng cá tầm, chính là ngăn chặn sự tích tụ máu đông và tăng cường lưu thông máu do thực phẩm này có chứa nhiều axit béo Omega-3.
 
Trứng Cá Tầm Hỗ Trợ Lưu Thông Máu Vô Cùng Hiệu Quả

Trứng Cá Tầm Hỗ Trợ Lưu Thông Máu Vô Cùng Hiệu Quả
 

4/ Hỗ trợ cho sức khỏe tình dục


Đây được xem là gia vị tinh thần để hâm nóng tình yêu của đôi lứa, đừng để những giây phút thăng hoa bị gián đoạn và khiến chúng ta chia lìa bởi những sự cố không đáng muốn.
 
Trứng Cá Tầm Hỗ Trợ Sức Khỏe Tình Dục Cùng Những Thành Phần Thiết Yếu

Trứng Cá Tầm Hỗ Trợ Sức Khỏe Tình Dục Cùng Những Thành Phần Thiết Yếu
 
Trứng cá tầm có thể thúc đẩy năng lượng và cảm xúc vui vẻ trước khi quan hệ, do bên trong nó sở hữu hàm lượng Vitamin B12,B2 và canxi dồi dào. Chưa hết, món ăn này còn giúp chúng ta cân bằng nồng độ testosterone và nuôi dưỡng các tế bào thần kinh.

Để chúng ta có nhiều hưng phấn khi làm chuyện ấy vì trứng cá tầm còn chứa nhiều Vitamin D, B5 và B6.

 

5/ Hỗ trợ cho tim mạch


Nàng có biết, trứng cá tầm chứa nhiều Selenium và Vitamin E nên có thể giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ mắc bệnh tim mạch như: Đột quỵ, những cơn đau tim hay tắc nghẽn tĩnh mạch.
 
Trứng Cá Tầm giúp điều hòa huyết áp

Trứng Cá Tầm giúp điều hòa huyết áp

Những người cao huyết áp cần bổ sung trứng cá tầm thường xuyên để điều hòa tim mạch và giúp huyết áp bình ổn hơn.

Bổ sung 1g trứng cá tầm mỗi ngày để giảm thiểu bệnh tim mạch. Selenium cùng Vitamin E trong nó giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ bảo vệ tế bào tổng thể.

 

6/ Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư


Nó trở nên đắt đỏ vì mang theo công dụng hỗ trợ phòng ngừa căn bệnh ung thư quái ác của nhân loại. Nhờ vào thành phần dồi dào Selenium có trong trứng cá tầm, đóng góp vai trò to lớn trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư.
 
Sở hữu các công dụng thần kì vì thế mà Trứng Cá Tầm rất đắt đỏ

Sở hữu các công dụng thần kì vì thế mà Trứng Cá Tầm rất đắt đỏ

Đã có một nghiên cứu kéo dài suốt 5 năm chỉ ra rằng, những người dùng 200mcg Selenium mỗi ngày đã giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại trực tràng và ung thư phổi. Nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Cornell (Mỹ) và Đại học Arizona (Mỹ).

Tại các cuộc nghiên cứu gần đây, Selenium cũng thể hiện được khả năng ngăn ngừa các bệnh ung thư khác như: ung thư cổ tử cung, bàng quang, thực quản, tuyến tụy và gan.


7/ Hỗ trợ điều trị trầm cảm


Sống trong một xã hội đầy bon chen, đầy bất công, đầy những điều tiêu cực. Việc trầm cảm rất dễ xảy ra khi chúng ta luôn phải đối mặt với những lời chỉ trích và những điều giày xéo lên nhau. Nên hiện nay có 10 người thì hết 7 người phải điều trị chứng trầm cảm.
 

Trứng Cá Tầm còn hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả


Trứng Cá Tầm còn hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả


Nhưng, Nàng có biết việc điều trị bằng thuốc có thể dẫn đến các tác dụng phụ. Thay vào đó, Nàng có thể sử dụng trứng cá tầm, nó có tác dụng thúc đẩy tinh thần, thường được bác sĩ chỉ định người bệnh trầm cảm nên ăn trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Nhờ vào thành phần nhiều axit béo và Omega-3 giúp giảm thiểu các bệnh về tâm lý như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, rối loạn lo âu.

 

8/ Hỗ trợ điều trị đau nửa đầu


Chứng đau đầu hay đau nửa đầu thường mắc phải trong cuộc sống, làm giảm đi hiệu quả công việc của mình. Đã sử dụng nhiều loại thuốc đặc trị nhưng vẫn mắc phải, vậy hãy sử dụng ngay trứng cá tầm.

Loại thực phẩm này có chứa nhiều Vitamin B5 (còn được gọi là axit pantothenic) hỗ trợ giảm đau đầu và đau nửa đầu. Ngoài ra, Vitamin B5 còn giúp điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu giúp Nàng ngăn ngừa một số bệnh như: tim mạch, mỡ máu cao, đột quỵ…

 
Trứng Cá Tầm cũng hỗ trợ chứng đau nữa đầu kinh niên

Trứng Cá Tầm cũng hỗ trợ chứng đau nữa đầu kinh niên

Khi bị đau nữa đầu, Nàng nhớ bổ sung các thực phẩm dồi dào Vitamin B5 nhé. Điển hình như: trứng cá tầm, nấm, thịt bò, trứng, bông cải xanh…

Lời khuyến cáo từ các chuyên gia, Nàng nên bảo quản trứng cá tầm trong tủ lạnh mát ở nhiệt độ từ  -2°C đến +2°C và chỉ nên sử dụng sản phẩm trong 7 ngày sau khi mở nắp. Vì trứng cá tầm rất kỵ kim loại, nên Nàng nhớ phải luôn đựng sản phẩm bằng đồ pha lê, thủy tinh, vỏ sò hay vỏ ngọc trai.

Lưu ý hơn nữa, thìa để xúc trứng cũng phải được làm bằng nhựa, gỗ và thủy tinh. Trứng sẽ bị đổi màu và mất đi giá trị dinh dưỡng nếu bạn dùng các dụng cụ để đựng và lấy trứng cá tầm bằng bạc, sắt hay inox.


9/ Kem Nước Trứng Cá Tầm & Trà Đen SKY

Nàng không cần phải chi hàng tỷ đồng để sử dụng trứng cá tầm cho mục đích ẩm thực và dưỡng da cho mình. Vì Farm gửi đến Nàng một sản phẩm Kem Dưỡng có chiết xuất từ các hạt trứng cá tầm thiên nhiên và kết hợp cùng thành phần trà đen danh tiếng.
 
Kem Nước Trứng Cá Tầm và Trà Đen Sky

Kem Nước Trứng Cá Tầm và Trà Đen Sky
 
Mang đến Nàng trải nhiệm sử dụng vô cùng hoàn hảo cùng với các khả năng mà sản phẩm này mang đến:

- Dưỡng trắng hoàn hảo, tái cầu trúc đàn hồi và làm săn chắc làn da
- Ngăn ngừa các đốm nám mới hình thành, làm mờ dần các đốm nám hiện tại.

- Công thức “chuyển thể sinh học” từ dạng kem đặc sang dạng kem nước hòa trộn tỉ lệ vàng với tinh thể trứng cá tầm quý hiếm, mang đến khả năng trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả.
 
Chiết xuất hoàn toàn từ các hạt trứng cá tầm xa xỉ

Chiết xuất hoàn toàn từ các hạt trứng cá tầm xa xỉ
 
Khi thoa lên da những quả trứng sẽ vỡ thành những hạt nhỏ li ti có công dụng như thần dược “cải lão hoàn đồng” nuôi dưỡng làn da sáng mịn mà bạn có thể cảm nhận ngay sau khi sử dụng.

Đó là các thông tin về thực phẩm “Hoàng Gia” này. Nhưng qua bài viết, Nàng có thể thấy được rằng giá trị mà nó mang đến cho sức khỏe con người không hề nhỏ nhặt và đây được xem là “Thần Dược” được thế giới sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Qua bài viết này, Farm hy vọng các thông tin mà tụi mình cung cấp sẽ có ích đến Nàng trong việc chăm sóc da và cải thiện sức khỏe hơn. Nông Trại Làm Đẹp chúc mọi người luôn luôn tươi trẻ và luôn luôn khỏe mạnh nhé.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02