[REVIEW] Dưỡng Trắng Da An Toàn Chỉ Sau 1 Đêm Cùng Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm

Thứ sáu - 17/04/2020 16:54
Khi một sản phẩm mới, được ra mắt lần đầu tiên, thì có hai yếu tố chính được các khách hàng đặc biệt quan tâm đó là thành phần và công dụng. Và câu hỏi được đặt ra cho lần đầu tiên xuất hiện của siêu phẩm này tại nhà Farm chính là: “Tại sao sản phẩm kem dưỡng gạo lại được các Nàng nhà Farm cực kỳ tin tưởng và ưa chuộng đến vậy”.

Thật sự không ngoa nếu nói “trải nghiệm” chính là lựa chọn tốt nhất để giải đáp các thắc mắc trên. Hãy cùng Farm giải mã bí mật thông qua những chia sẻ bên dưới bài viết này nhé!

 

Bao Bì Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm Ban Đêm


Kem dưỡng nước vo gạo Farm có thiết kế khá đơn giản và gần gũi. Với mặt chính của bao bì là lớp giấy kính giúp Nàng có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong. Đặc biệt bên trên bao bì còn được Farm khéo léo gửi gắm một mẩu chuyện nhỏ về sự ra đời của sản phẩm. Với trọng lượng chỉ “vỏn vẹn” 10 gram nên “em” ấy có ngoại hình vô cùng nhỏ nhắn và tiện lợi. Rất thích hợp để Nàng có thể mang đi muôn nơi.
 
kem dưỡng gạo Farm

 

Thành Phần Và Kết Cấu Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm Ban Đêm


Thành phần kem dưỡng nước vo gạo Farm ban đêm


Kem dưỡng gạo Farm có bảng thành phần chính được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và vô cùng lành tính như tinh chất mầm gạo non, bột ngọc trai và collagen tươi,...
 
Kem dưỡng gạo Farm

Tinh chất mầm gạo non: Dưỡng ẩm, tái tạo da trắng sáng và làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

Bột ngọc trai thiên nhiên: Giúp da trắng hồng tự nhiên và cải thiện tối ưu các vùng da thâm sạm nám.

Vitamin B3 kết hợp với Hyaluronic giúp dưỡng ẩm và cấp nước tối đa. Từ đó giúp cân bằng sắc tố da và phục hồi vùng da hư tổn.

 

Kết cấu kem dưỡng nước vo gạo Farm ban đêm


Chất kem của “em” này có màu trắng sữa, khá đặc và có mùi thơm nhẹ của nước vo gạo. Với những cô nàng ưa chuộng các sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, thiên nhiên thì đây được xem là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm. Chất kem của “em” này tuy đặc nhưng lại rất dễ tán và thẩm thấu rất nhanh khi sử dụng lên da, không hề để lại cảm giác nhờn rít hay bóng nhờn.
 
Kem dưỡng gạo


Đánh Giá Sau Khi Sử Dụng Kem Dưỡng Nước Vo Gạo Farm Ban Đêm


Đối với một sản phẩm mới “tịch tình tinh” và chưa qua trải nghiệm thì sẽ thật khó để có những nhận định đúng đắn nhất về sản phẩm, và dĩ nhiên ngay trong “lần đầu gặp mặt” việc xuất hiện các hoài nghi là điều không thể thiếu.

Và đây là những cảm nhận chân thật nhất, chi tiết nhất của mình sau gần 2 tuần trải nghiệm kem dưỡng gạo của nhà Farm.

Da mình thuộc tuýp da nhạy cảm có lỗ chân lông to, nhiều vùng da không đều màu như vùng da quanh mắt và hai bên vùng chữ U. Hiện tại thì mình đã sử dụng được khoảng 1 tháng với tinh chất nước vo gạo và thấy tình trạng da có cải thiện. Nhưng phải thật sự từ lúc kết hợp thêm với kem dưỡng trong vòng 2 tuần trở lại đây, thì mình cảm thấy da cải thiện rất rõ rệt và nhanh chóng, không hề gây ra kích ứng hay tác dụng phụ nào với làn da nhạy cảm “khó ở” của mình.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng song song bộ đôi tinh chất nước vo gạo và kem dưỡng gạo thì mình cảm thấy da trắng sáng, những vùng da đều màu cũng đang được cải thiện rất rõ. Đồng thời tình trạng mụn ẩn và lỗ chân lông to cũng giảm hẳn.
kem dưỡng gạo Farm

“Em” này có khả năng thẩm thấu rất tốt và dưỡng ẩm, dưỡng trắng từ sâu bên trong, nhưng không hề để lại cảm giác nhờn rít, bóng dầu khi sử dụng. Đặc biệt đối với các Nàng da dầu thì “em” ấy còn có khả năng ngăn chặn tình trạng tiết dầu của da.
kem dưỡng gạo


Với những cam kết như làm sáng da, dưỡng ẩm sâu, mang lại làn da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông. Quả thực “em” ấy đã làm rất tốt vai trò của mình, hơn bất cứ loại kem dưỡng mà mình đã từng sử dụng qua. Mình tin rằng, với những Nàng có làn da khô hoặc da thường, da khỏe và ít bị nổi mụn thì “em” kem gạo Farm này chắc chắn sẽ không khiến các Nàng phải thất vọng đâu.

Đó là những trải nghiệm của mình về siêu phẩm mới này của nhà Farm. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay trải nghiệm và chia sẻ cho mình và các Nàng nhà Farm biết với nhé!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02